Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 07 tháng 05 năm 2024,
Tú Anh gợi cảm với váy quây
Hoàng Lân (HNMO) - 19/05/2016 20:12
 
Tối 18/5, trong một sự kiện diễn ra tại thủ đô Hà Nội, Á hậu Tú Anh xuất hiện cùng nhiều khách mời nổi tiếng. Cô chọn trang phục nhã nhặn và lối trang điểm đơn giản để khoe tối đa vẻ đẹp tự nhiên.
Với làn da trắng, Tú Anh trông khá nổi bật dù không trang điểm cầu kỳ hay sử dụng trang sức đắt đỏ. Trong chiếc đầm quây mini ôm sát màu xám, Á hậu khoe được tối đa ưu điểm của hình thể.
Tú Anh là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, từ đó đến nay, cô thường xuyên xuất hiện trong các chương trình từ thiện, hoạt động xã hội hay tham gia làm đại diện hình ảnh, đại sứ thiện chí cho các tổ chức, thương hiệu… Cô là một trong ít người đẹp không nổi tiếng bằng scandal.
 
Trong thời gian tới đây, Tú Anh sẽ xuất hiện trước công chúng với vai trò biên tập viên và người dẫn chương trình truyền hình. Tú Anh cho biết, cô sẽ hướng sự nghiệp của mình gắn với hoạt động báo chí, đúng với chuyên ngành được đào tạo.
Hiện tại, Tú Anh khá bận rộn với lịch thực tập tại Đài truyền hình Việt Nam. Tú Anh cho biết, cô nhận được sự đào tạo từ hai biên tập viên là Dương Ngọc Trinh và Á Hậu Thụy Vân. Tuy Tú Anh còn bỡ ngỡ và chưa quen với sự tương tác, dẫn chương trình một cách linh hoạt nhưng bước đầu người đẹp cũng đã tạo được thiện cảm bởi sự cầu thị và thái độ nghiêm túc với nghề.
 
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư