-
SEMIGolf 2024 kết nối cơ hội hợp tác mới trong ngành bán dẫn Việt Nam -
Dự kiến bỏ cộng điểm nghề trong xét tốt nghiệp THPT năm 2025 -
Chìa khóa giải phóng mặt bằng cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh, đoạn qua huyện Tràng Định -
Việt Nam - Ba Lan hợp tác đào tạo nhân lực chất lượng cao -
Thưởng thức “bữa tiệc" điện ảnh tại Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ VII -
Quảng Nam: Khai trương 8 sân Pickleball đẳng cấp quốc tế tại Hoiana
Sự kiện “Tuần sách kết nối - Ehon Week” 2024 đã chính thức được Quỹ Bắc Cầu tổ chức khởi động ở Hà Nội dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán Nhật Bản và Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam. Công ty Ô tô Toyota Việt Nam đồng hành cùng sự kiện với vai trò là Nhà tài trợ Vàng.
Các em và phụ huynh tại sự kiện Tuần sách kết nối - Ehon Week 2024 |
Sự kiện được tổ chức nhằm tuyên truyền về tầm quan trọng của việc đọc sách cho trẻ nhỏ và giáo dục, phát triển trẻ em thông qua sách truyện.
Bên cạnh việc đồng hành cùng Sự kiện “Tuần sách kết nối - Ehon Week”, tháng 9/2024, Toyota Việt Nam đã thực hiện Chương trình trao tặng hơn 2.220 cuốn tranh truyện Nhật Bản Ehon cho 5 trường mầm non và tiểu học trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và Cà Mau.
Chương trình trao tặng tranh truyện Nhật Bản Ehon năm 2024 |
Sau 8 năm triển khai, hoạt động ý nghĩa này đã mang hơn 26.000 cuốn tranh truyện tới các em học sinh của 37 trường học trên cả nước. Những cuốn tranh truyện với cốt truyện dễ hiểu, tranh vẽ với màu sắc bắt mắt, rất phù hợp với lứa tuổi mầm non và tiểu học.
Qua chương trình này, Toyota hy vọng sẽ mang những cuốn truyện ý nghĩa làm phong phú thêm đời sống tinh thần cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước.
Trong gần 30 năm có mặt tại Việt Nam, Toyota luôn nỗ lực triển khai nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa trên các lĩnh vực như: An toàn giao thông, Giáo dục và Phát triển nguồn nhân lực, Bảo vệ môi trường và Văn hóa xã hội. Đặc biệt, Toyota luôn chú trọng và chung tay gắn kết quan hệ Việt - Nhật trên phương diện văn hóa xã hội, bên cạnh Sự kiện “Tuần sách kết nối – Ehon Week”, Toyota cũng đồng hành cùng Dự án Opera “Công nữ Anio”.
- Ngày 14 – 22/10/2024: Triển lãm 100 cuốn Ehon nổi tiếng đã được xuất bản và phát hành ở Việt Nam, đặc biệt là các cuốn sách theo chủ đề năm 2024 về “Trò chuyện cùng các bạn động vật” tại Tòa nhà văn phòng Đại sứ quán Nhật Bản (số 8 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội)
- Ngày 14 - 18/10/2024 và ngày 21 – 25/10/2024: Chương trình đọc sách dành cho trường mầm non tại Tòa nhà văn phòng Đại sứ quán Nhật Bản (số 8 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội)
- Ngày 19/10/2024 và ngày 26/10/2024: Giao lưu cùng 50 phụ huynh có con nhỏ về đọc sách và hoạt động sau đọc sách tại Tòa nhà văn phòng Đại sứ quán Nhật Bản (số 8 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội)
- Ngày 20/10/2023: Hội sách kết nối tại Khách sạn Melia Hà Nội (số 44 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội)
-
VinBus khai trương tuyến buýt điện đầu tiên tại Nha Trang -
17 trường đại học của Việt Nam lọt bảng xếp hạng châu Á -
Việt Nam - Ba Lan hợp tác đào tạo nhân lực chất lượng cao -
Thưởng thức “bữa tiệc" điện ảnh tại Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ VII -
Miễn phí công cụ tra cứu các quy định pháp luật tại Bộ pháp điển Việt Nam -
Quảng Nam: Khai trương 8 sân Pickleball đẳng cấp quốc tế tại Hoiana -
Trường tư ở Hà Nội rầm rộ thông tin tuyển sinh sớm, các con ôn luyện ra sao?
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 9/11 -
2 Thí điểm mở rộng đất cho nhà ở thương mại: Chính phủ gửi Quốc hội tờ trình mới -
3 Chung cư gần tuyến đường sắt Nhổn - ga Hà Nội tăng giá 30-50% sau một năm -
4 Mưa cổ tức nghìn tỷ đồng sắp về tài khoản cổ đông dịp cuối năm -
5 Đầu tư 19.784 tỷ đồng xây 60,9 km cao tốc Nam Định - Thái Bình 4 làn xe
- PJICO kiên định với mục tiêu kinh doanh “an toàn, hiệu quả và bền vững”
- Green Market 2024: Góp từng viên gạch, xây từng ước mơ
- Adjust - Giải pháp để các ứng dụng tài chính thu hút và giữ chân người dùng
- Diễn đàn khởi nghiệp Gangneung 2024: Nhà đầu tư quốc tế đánh giá cao tiềm năng phát triển của Meey Group
- IPP Travel Retail: Khẳng định vị thế tiên phong ngành du lịch - bán lẻ tại APEA 2024
- MG Việt Nam và Vietnam Airlines - Lotusmiles hợp tác để nâng tầm trải nghiệm khách hàng