Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
100% học sinh Sky-Line đỗ tốt nghiệp THPT Quốc gia
Hoàng Anh - 18/09/2020 14:23
 
Hệ thống Giáo dục Sky-Line tiếp tục khẳng định chất lượng dạy và học, khi 100% học sinh của trường đỗ tốt nghiệp THPT Quốc gia năm học 2019-2020.

Tại kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia vừa qua, Hệ thống giáo dục Sky-Line tiếp tục giữ vững thành tích 4 năm liền có tỷ lệ tốt nghiệp THPT trong nhóm dẫn đầu của TP. Đà Nẵng với 100% học sinh đỗ tốt nghiệp. Trong đó, điểm tốt nghiệp trung bình của cả khối đạt 8,2 điểm, học sinh đạt điểm trung bình cao nhất là 9,19 điểm. 

Trước đó, để sẵn sàng cho năm học mới, Sky-Line đã đón đại diện Sở GD&ĐT thành phố Đà Nẵng đến kiểm tra tình hình hoạt động. Kết quả kiểm tra theo công văn số 2354/SGDĐT ngày 11/9/2020 chỉ ra: Về công tác tuyển sinh, mặc dù chịu ảnh hưởng lớn của dịch bệnh, Nhà trường vẫn nỗ lực duy trì kết quả tuyển sinh ổn định trong năm học 2020-2021 với 328 em tuyển mới, số lớp học tăng 22,8%. Các hoạt động giáo dục của Trường Tiểu học, THCS và THPT Sky-Line trong những năm qua không ngừng phát triển, chất lượng giáo dục toàn diện đối với học sinh năm sau cao hơn năm trước.

100% học sinh Sky-Line đỗ tốt nghiệp THPT Quốc gia.
100% học sinh Sky-Line đỗ tốt nghiệp THPT Quốc gia.

Sở GD&ĐT đề nghị Trường Tiểu học, THCS và THPT Sky-Line tiếp tục thực hiện đúng quy định của Sở GD&ĐT về hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021, tập trung tổ chức tốt công tác dạy và học nhằm giữ vững ổn định và nâng cao chất lượng giáo dục tại đơn vị như các năm vừa qua.

Thực hiện chỉ đạo của ngành giáo dục thành phố, Hệ thống Giáo dục Sky-Line chào đón học sinh khối THCS và THPT quay lại trường với các hoạt động chào mừng năm học mới sôi nổi tại lớp sau thời gian học online. Không chỉ chuẩn bị chu đáo về công tác chuyên môn, Nhà trường vẫn luôn duy trì các hoạt động phòng dịch, thường xuyên tiến hành vệ sinh lớp học, tăng cường hệ thống máy đo thân nhiệt và máy rửa tay sát khuẩn tự động.

Sở GD&ĐT TP.Đà Nẵng đến kiểm tra công tác chuẩn bị các điều kiện cho học sinh đi học và đánh giá Sky-Line đảm bảo tốt các giải pháp an toàn, an ninh trường học, đặc biệt là trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Hệ thống Giáo dục Sky- Line đào tạo 4 cấp học từ Mầm non đến THPT với 4 cơ sở tại Đà Nẵng và 1 cơ sở tại Quảng Nam
Website: www.skylineschool.edu.vn/
Facebook: www.facebook.com/skylineschool.dng
Hotline: 0236.378.7777
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư