Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 05 tháng 05 năm 2024,
10.000 giá vé giảm 85% trong ngày hội mở cửa Công viên nước Hồ Tây
Hải Hà - 09/04/2017 11:00
 
Sẽ có 10.000 khách hàng đầu tiên sẽ được hưởng chương trình giảm giá này với mức vé chỉ 25.000 đồng.
Công viên nước Hồ Tây luôn đông kín người vào ngày mở cửa
Công viên nước Hồ Tây luôn đông kín người vào ngày mở cửa

Công ty CP Dịch vụ Giải trí Hà Nội (Haseco) cho biết, Haseco sẽ tung ra 10.000 vé trọn gói với mức giảm 85% cho các khách hàng tham gia vào ngày hội mở cửa Công viên nước Hồ Tây, 15/4 tới đây. Mặc dù giảm giá tới 85% nhưng đây là vé trọn gói nên khách hàng có thể tham gia vui chơi các hoạt động tại công viên.

Cũng trong ngày hội mở cửa, khách hàng sẽ được bốc thăm trúng thưởng để có cơ hội nhận giải thưởng 1 năm vui chơi Công viên nước hoặc Công viên Mặt trời mới dành cho 4 người. 

Ngay sau đó, từ 16-18/4, Haseco cũng thực hiện chương trình khuyến mại  “Hello Công viên nước”. Do đó, khi mua vé trong thời gian này, khách hàng sẽ được giảm 50% giá vé vui chơi Công viên nước và giảm 30% giá vé trọn gói Công viên Mặt trời mới và vé trọn gói 2 công viên.

Ngày hội mở cửa là chương trình được tổ chức thường niên của Công viên Hồ Tây. Mỗi năm, lượng người đổ về 2 công viên này rất đông trong ngày này. Do đó, để đảo đảm trật tự cũng như tạo ấn tượng tốt cho du khách, Haseco cho biết, năm nay, Công viên nước Hồ Tây sẽ thêm hệ thống theo dõi số lượng người điện tử ngoài hệ thống an ninh thông thường.

Ngoài ra, năm nay du khách muốn vào công viên nước đều được mua vé trước chứ không mua vé theo giờ như những năm trước. Ngoài ra tất cả các thiết bị vui chơi đều được bộ phận kỹ thuật của Công viên nước Hồ Tây kiểm tra hàng ngày để giữ an toàn tuyệt đối cho du khách.

Được biết, chương trình áp dụng giảm giá này được Haseco áp dụng từ năm 2016 nhằm quảng bá tới khách hàng chào đón hè, mùa kinh doanh cao điểm của Haseco. Việc đưa ra giá rẻ vào ngày hội mở cửa cũng là giải pháp quản lý tránh tình trạng khách hàng đổ xô chèo tường, vượt rào vào công viên trong ngày hội mở cửa. 

Hạ Long "cháy" phòng nghỉ khi công viên lớn nhất Đông Nam Á đi vào hoạt động
Nếu như trước đây du khách đến Quảng Ninh chỉ với mục đích chủ yếu là tham quan di sản vịnh Hạ Long thì giờ đây vùng đất này đang từng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư