Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
110 bộ bàn ghế học sinh, giáo viên từ Quỹ Học bổng “Swing for the Kids” đến Quảng Ngãi
Hà Minh - 06/08/2016 16:05
 
Sáng 6/8, Báo Đầu tư phối hợp với Hội Khuyến học Việt Nam, Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Ngãi, UBND huyện Sơn Tây (Quảng Ngãi) tổ chức bàn giao trang thiết bị là 100 bộ bàn ghế cho học sinh, 10 bộ bàn ghế cho giáo viên trường Tiểu học Sơn Liên, huyện miền núi Sơn Tây.

Số bàn ghế này trị giá 100 triệu đồng được mua từ kính phí thu được từ giải Gôn “Swing for the Kids” – 2016 do báo Đầu tư tổ chức thường niên.

Huyện Sơn Tây là 1/6 huyện miền núi nghèo tỉnh Quảng Ngãi, có 60% đồng bào dân tộc Cadong và Hre sinh sống. Địa hình đồi núi chia cắt, điều kiện đi lại khó khăn, đặc biệt mỗi khi đến năm học mới, ngành giáo dục huyện Sơn Tây cũng như tại các trường thiếu thốn về thiết bị dạy học, sách vở, bàn ghế.

Tại trường Tiểu học Sơn Liên, năm học 2016-2107 có hơn 186 học sinh các khối lớp. Tuy vậy, do xã Sơn Liên mới được chia tách, Trường tiểu học mới được xây dựng nên dù đã cận kề năm học, nhà trường vẫn chưa có điều kiện trang bị các thiết bị phục vụ dạy và học.

Vì vậy, theo ông Võ Thìn, Phó Chủ tịch UBND huyện Sơn Tây, số bàn ghế từ Báo Đầu tư phối hợp với Hội Khuyến học Việt Nam, Sở Giáo dục Đào tạo Quảng Ngãi trao tặng đã góp phần đáng kể vào việc dạy và học tốt cho các giáo viên cũng như các em học sinh.

Kết quả thi đấu Giải golf Swing for the Kids 2016
Giải golf từ thiện thường niên Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 10 – Swing for the Kids 2016 với sự tham gia của gần 150 golf thủ đã tìm ra nhà vô địch cùng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư