Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
12 thí sinh Hoa khôi Áo Dài tự tin bước vào Chung kết
Thành Tuyên - 25/12/2014 21:05
 
Đêm bán kết cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014 diễn ra vô cùng mỹ mãn với kết quả cả 12 thí sinh đều được bước vào vòng chung kết vào tối 5/1/2014
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Thí sinh Hoa khôi Áo dài tỏa sáng trong phần thi tài năng
Hoa khôi Áo dài Viêt Nam 2014: Thí sinh khoe dáng với bikini
Hoa khôi Áo dài VN: 18 thí sinh đẹp nhất nhún nhảy với áo tắm
Hoa khôi Áo dài VN: Bức xúc với sai sót 'chết người' của MC
Hé lộ thân phận "nội gián" của Hà Chiêu trong Hoa khôi Áo Dài

Đêm bán kết của cuộc thi Hoa khôi Áo dài với hai phần biểu diễn trang phục dạ hội của nhà thiết kế Lý Quý Khánh và NTK Công Trí, đã diễn ra vô cùng mỹ mãn với kết quả cả 12 thí sinh đều được bước vào vòng chung kết. Bên cạnh đó, chương trình đã tổng kết cũng như thống kê lại kết quả học tập, rèn luyện của các ứng viên. Không nhiều kịch tính và bất ngờ bởi kết quả được đánh giá dựa trên cả quá trình top 12 rèn luyện trong Lâu đài sắc đẹp sau chín tuần.

Phần biểu diễn thứ nhất, top 12 xuất hiện lộng lẫy trong trang phục dạ hội, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những vì sao. Các thiết kế trong bộ sưu tập kết hợp giữa những màu sắc rực rỡ với chất liệu sequin lấp lánh, đường nét cắt may tỉ mỉ và kỹ thuật kết tay thủ công tinh xảo.

Phần biểu diễn thứ hai trong trang phục do Công Trí thiết kế mang phong cách tối giản, với những chiếc váy cúp ngực trắng và điểm nhấn là họa tiết các loài hoa cùng trang sức tinh xảo, nhằm tôn lên vẻ đẹp hình thể và sự duyên dáng của 12 ứng viên.

Lan Khuê và Thúy Vân là hai cái tên xuất sắc với thành tích sáu lần liên tiếp ghi tên mình vào nhóm dẫn đầu. Trong đó có bốn lần lọt Top xuất sắc, Lệ Quyên cũng trở thành một trong ba ứng viên nặng ký cho những vị trí cao nhất của cuộc thi.

Trong đó, Lan Khuê chính là gương mặt lọt vào “mắt xanh” của hai giám khảo khách mời Nam Trung và Rene Arambulo. Khi đánh giá về một gương mặt ấn tượng nhất, Lan Khuê không chỉ gây ấn tượng cho hai chuyên gia về kỹ năng catwalk chuyên nghiệp, mà còn tạo được cảm giác “luôn luôn sẵn sàng” cho tâm thế của một nữ hoàng sắc đẹp với thần thái, nụ cười, sự tự tin và năng lượng, nhiệt huyết để cống hiến hết mình cho cộng đồng, xã hội.

Đêm Gala chung kết của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 diễn ra vào tối ngày 5/1/2015, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV6, sẽ có kết quả cuối cùng ứng viên nào đại diện tranh tài tại các đấu trường nhan sắc hàng đầu thế giới năm 2015: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia.

Một số hình ảnh trong đêm bán kết Hoa khôi Áo dài 2014:

thí sinh vào chung kết Hoa khôi áo dài
Top 12 thí sinh trong đêm bán kết
CHung kết Hoa khôi ái dài
Top 3 thí sinh được điểm cao nhất Lan Khuê - Thúy Vân - Lệ Quyên
đêm chung kết hoa khôi áo dài
Top 3 thí sinh thườngn xuyên lọt top nguy hiểm Ngọc Phi - Kim Duyên Văn Thị Vân
các thí sinh vào chung kết Hoa khôi áo dài 2014
 
Hoa khôi áo dài, Lan Khuê
 
Hoa khôi áo dài, thí sinh hoa khôi áo dài
 
đêm chung kết Hoa khôi áo dài
 
chung ket hoa khoi ao dai
 
thi sinh vao chung ket hoa khoi ao dai
 
Lan Khue hoa khoi ao dai
 
Lan Khue
 
12 thi sinh vao chung ket hoa khoi ao dai
 
hoa khoi ao dai: Thí sinh vào chung kết
 
chung ket hoa khoi ao dai - thi sinh Lan Khue
 
Hoa khôi áo dài, Lan Khuê, Lệ Quyên

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư