Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 06 tháng 05 năm 2024,
19 lính cứu hỏa TQ thương vong trong một vụ hỏa hoạn
Đức Hùng - 04/01/2015 07:11
 
Ngày 3-1, chính quyền địa phương cho biết, số lính cứu hỏa bị thiệt mạng trong một vụ cháy ở đông bắc Trung Quốc đã tăng lên 5 người khi thi thể của 2 lính cứu hỏa mất tích được phát hiện.
TIN LIÊN QUAN
Lực lượng cứu hỏa đang dập tắt đám cháy tại Hắc Long Giang
Lực lượng cứu hỏa đang dập tắt đám cháy tại Hắc Long Giang, Trung Quốc

Theo lực lượng cứu hộ, tổng số đã có 5 lính cứu hỏa thiệt mạng và 14 lính khác bị thương trong một vụ cháy nhà kho ở thành phố Cáp Nhĩ Tân thuộc tỉnh miền đông bắc Hắc Long Giang.

​Tân Hoa xã cho biết, trong số những lính cứu hỏa thiệt mạng, người trẻ nhất 18 tuổi, trong khi người nhiều tuổi nhất cũng chỉ mới 22 tuổi.

Số lính cứu hỏa này đã bị vùi lấp dưới đống đổ nát ở tầng 2 trong khi đang cố dập tắt đám cháy đã thiêu rụi tầng thứ 3 của một nhà kho tại chợ gốm Beifangnanxun ở thành phố Cáp Nhĩ Tân vào lúc khoảng 22h00 ngày 2-1.

14 lính cứu hỏa khác bị thương đã được đưa tới bệnh viện. Trong đó, 3 người đang trong tình trạng nguy kịch, có thể đe dọa đến tính mạng.

Hiện trường vụ cháy tại Hắc Long Giang, Trung Quốc
Hiện trường vụ cháy tại Hắc Long Giang, Trung Quốc

Nhà kho này thuộc một phần của một tòa nhà chung cư cao 11 tầng. Từ tầng 1 đến tầng 3 được sử dụng làm kho chứa hàng và 8 tầng còn lại phía trên là khu dân cư.

Cư dân ở gần đó đã được di tản đi nơi khác. Hiện, nguyên nhân gây nên vụ hỏa hoạn này vẫn đang được chính quyền địa phương điều tra làm rõ.

Cơ sở sản xuất vàng mã phố Hàng Bồ cháy dữ dội

() Khoảng 9h30 ngày 25/12 đã xảy ra vụ hỏa hoạn tại số nhà 81 - phố Hàng Bồ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

'Bà hoả' thiêu rụi 1.600m2 nhà xưởng tại TP. Hồ Chí Minh

Sáng nay (22/12), một vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng cho một doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh.

Sài Gòn bắn pháo hoa hoàng tráng chào năm mới

() Thành phố Hồ Chí Minh vừa công bố Chương trình Lễ hội thành phố Hồ Chí Minh đón chào năm mới 2015. Chương trình này có nhiều hoạt động đa dạng và màu sắc ấn tượng như biểu diễn nghệ thuật, trang trí ánh sáng đường phố, đua thuyền truyền thống, đua xe đạp…

Cảnh giác với “giặc lửa” cuối năm

() Gần đây, các vụ cháy xảy ra liên tiếp đã thêm những hồi chuông cảnh báo doanh nghiệp và người dân phải hết sức cảnh giác với hỏa hoạn…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư