-
Taseco thông báo chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng (kỳ 3) -
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp hạng 55 trong “Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024” -
Đồng hành phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao ngành quản lý đô thị -
C.P. Việt Nam áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn vì một hành trình phát triển bền vững -
Taseco thông báo chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng (kỳ 2)
Cột mốc đáng nhớ
Ngày 12/12/2024, cửa hàng thứ 200 của Jollibee tại địa chỉ 704 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh đã chính thức đi vào hoạt động. Sự kiện này không chỉ là một cột mốc đáng nhớ của thương hiệu tại thị trường Việt Nam mà còn là minh chứng rõ nét cho sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt những năm qua.
Hình ảnh khai trương cửa hàng Jollibee Việt Nam thứ 200 tại Quận 6, TP.HCM |
Chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2005, Jollibee đã không ngừng lớn mạnh nhờ chiến lược kinh doanh “chậm mà chắc”. Tính tới thời điểm hiện tại, tập đoàn đã đạt cột mốc 200 cửa hàng và tiếp tục sẽ mở rộng thêm trong năm 2025, giúp Jollibee đến gần hơn với hành trình trở thành chuỗi nhà hàng phục vụ nhanh (Quick Serving Restaurant - QSR) hàng đầu tại Việt Nam.
Ông Ernesto Tanmantiong, Tổng Giám đốc toàn cầu tập đoàn Jollibee Group, chia sẻ: “Cách đây 20 năm, chúng tôi bắt đầu hành trình tại Việt Nam với sự khiêm tốn và một ước mơ mang niềm vui ẩm thực đến mọi gia đình. Hôm nay, việc đạt cột mốc 200 cửa hàng khiến tôi vô cùng biết ơn niềm tin của người tiêu dùng Việt và sự tận tâm không ngừng nghỉ của đội ngũ Jollibee. Thành công này truyền cảm hứng cho chúng tôi tiếp tục mở rộng và thực hiện sứ mệnh mang niềm vui ăn uống đến nhiều người hơn trên thế giới.”
Ông Lâm Hồng Nguyễn, Tổng Giám Đốc Jollibee Việt Nam nhấn mạnh: “Tình yêu và sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam là nền tảng cho thành công của Jollibee tại thị trường này. Chúng tôi không chỉ mang đến những món ăn ngon phù hợp với khẩu vị địa phương mà còn cung cấp dịch vụ tận tâm và trải nghiệm vượt trội. Việc khai trương cửa hàng thứ 200 không chỉ là một dấu mốc đáng nhớ mà còn khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc đặt khách hàng làm trọng tâm và phục vụ cộng đồng tốt hơn mỗi ngày.”
Hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp
Thành công không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà còn từ sự hợp tác chặt chẽ với các đối tác chiến lược. Buổi khai trương còn có sự tham gia của đại diện đến từ các đối tác quan trọng như: Suntory PepsiCo Việt Nam, Tập đoàn Wilmar CLV, Công ty CPV Food, Tập đoàn Yeah1 và nhiều đối tác quan trọng khác của công ty. Những lời chúc mừng và chia sẻ của các đối tác đã khẳng định tầm quan trọng của mối quan hệ hợp tác này trong sự phát triển của Jollibee.
Suntory PepsiCo Việt Nam đồng hành với hành trình 200 cửa hàng Jollibee Việt Nam |
Với sự thay đổi không ngừng của thị trường, nhu cầu về các sản phẩm thức ăn nhanh chất lượng ngày càng tăng, Jollibee đã và đang nỗ lực để mở rộng thị trường và củng cố vị thế của mình. Sự hợp tác chiến lược với các đối tác sẽ tiếp tục là động lực để Jollibee chinh phục những mục tiêu mới trong tương lai.
Jollibee chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2005 và từ đó đã không ngừng phát triển. Tính đến tháng 12 năm 2024, Jollibee đã có 200 cửa hàng trên 51 tỉnh thành, cùng với một nhà máy sản xuất hiện đại đạt chứng nhận ISO 22000:2018 tại Khu công nghiệp Tân Kim Mở rộng, Cần Giuộc, Long An.
Với sứ mệnh mang đến niềm vui qua ẩm thực, Jollibee luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, cung cấp những món ăn chất lượng với giá cả hợp lý. Thương hiệu không ngừng hướng tới dịch vụ xuất sắc và được cộng đồng trân quý.
Thành công của thương hiệu tại Việt Nam được khẳng định qua nhiều giải thưởng danh giá, như Top 5 Công ty Dịch vụ Ăn uống Uy tín nhất Việt Nam 2024 (hạng mục Chuỗi Nhà hàng, Dịch vụ Ăn uống và Nhượng quyền), Top 100 Nơi Làm việc Tốt nhất Việt Nam 2023 (doanh nghiệp quy mô vừa) do Anphabe bình chọn, và Giải Bạc BSI cho Dự án CSR năm 2024. Tập đoàn đóng góp cho xã hội, như chương trình “Triệu yêu thương tiếp bước em đến trường” phối hợp cùng Quỹ Bảo vệ Trẻ em Việt Nam, trao tặng học bổng và xe đạp cho trẻ em có
Website: http://www.jollibee.com.vn/
Official Facebook Page: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam
-
Taseco thông báo chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng (kỳ 3) -
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp hạng 55 trong “Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024” -
Trung tâm hỗ trợ K-seafood: Nâng tầm thủy sản Hàn Quốc ra thế giới -
Tôn Nam Kim - Top 10 Nơi làm việc tốt nhất ngành vật liệu xây dựng năm 2024
-
200 cửa hàng Jollibee - Hành trình lan tỏa niềm vui đến người tiêu dùng Việt Nam -
Đồng hành phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao ngành quản lý đô thị -
Phát triển đô thị Thủ đô dưới góc nhìn kinh tế xã hội -
Taseco thông báo chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng (kỳ 2) -
C.P. Việt Nam áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn vì một hành trình phát triển bền vững -
HEINEKEN Việt Nam tài trợ 30 tỷ đồng, hướng đến mục tiêu bảo tồn 3 tỷ lít nước/ năm -
Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam mang quà ấm, sữa ngon đến trẻ em vùng cao Tuyên Quang
-
1 Xây cầu Đại Ngãi 1 và đường dẫn 7.962 tỷ đồng; Chấp thuận đầu tư khu đô thị 12.000 tỷ đồng -
2 T&T Group nhảy vào hàng không; Sovico phát triển trung tâm dữ liệu; 2 tỷ phú Việt 'bắt tay' tại dự án lớn nhất Đông Nam Á -
3 VN-Index có khả năng chinh phục mốc 1.300 điểm trong tháng 12/2024 -
4 Thống đốc: Tái cơ cấu ngân hàng đang ở giai đoạn chưa từng có tiền lệ -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 14/12
- Taseco thông báo chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng (kỳ 3)
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp hạng 55 trong “Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024”
- Trung tâm hỗ trợ K-seafood: Nâng tầm thủy sản Hàn Quốc ra thế giới
- Tôn Nam Kim - Top 10 Nơi làm việc tốt nhất ngành vật liệu xây dựng năm 2024
- Đồng hành phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao ngành quản lý đô thị
- Phát triển đô thị Thủ đô dưới góc nhìn kinh tế xã hội