
-
Bảo hiểm BIDV (BIC) ra mắt website mới, tối ưu quy trình cung cấp dịch vụ
-
Săn vé concert Em Xinh “Say Hi” siêu dễ cùng TPBank
-
Tín dụng kỳ vọng tăng tốc những tháng cuối năm
-
KienlongBank Pay - Giải pháp số cho các bệnh viện và trường học
-
Vàng quốc tế tăng vọt, giá SJC gần chạm 125 triệu đồng/lượng -
Vietcombank, MB, VPBank và HDBank sắp được giảm 50% dự trữ bắt buộc
![]() |
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet |
Đến hẹn lại lên, cứ mỗi lần công bố danh sách xếp hạng doanh số bán xe là xảy ra cuộc chiến chê bai, chỉ trích, đôi khi rất gay gắt. Tôi muốn chia sẻ vài lời, nhất là tới những người chưa có xe.
Không ngạc nhiên, những xe đứng đầu danh sách bán chạy nhất luôn bị tấn công mọi phương diện và Vios của Toyota thường là nặng nề nhất. Theo ý kiến cá nhân, có lẽ phần nhiều những lời chê bai đó đến từ một đội ngũ hùng hậu của các hãng đối thủ. Tuy nhiên, sau nhiều năm như vậy ngôi vị không thể thay đổi và thực tế chiếc xe 500 - 600 triệu đồng không phải là ít tiền để mà chê. Quan trọng, những người chọn mua dòng xe này ít nhất là người có tiền, có thể mua xe thì họ có phải ngu đâu, hay nói cách khác ngu làm sao có được nhiều tiền như thế để mua xe.
Tôi xin kể câu chuyện mà tôi vô tình đọc ở đâu đó, ngẫm thấy cũng hay và dễ hình dung. Theo kinh nghiệm truyền miệng được nhiều người áp dụng, nếu bạn đi du lịch, khi bụng đói muốn tìm một nhà hàng để ăn thì bạn nên chọn nhà hàng nào có khách đông nhất để vào với ba lý do sau:
Thứ nhất: Nhà hàng đó thức ăn ngon, vì ngon nên mới đông khách như vậy.
Thứ hai: Nếu không ngon mà đông khách thì thức ăn đó phải rẻ.
Thứ ba: Nếu không ngon, không rẻ mà vẫn đông khách thì bạn không phải là người ngu duy nhất.
Vậy thôi, tôi vừa mua xe được 3 tháng... Trời ơi, sướng!.

-
KienlongBank Pay - Giải pháp số cho các bệnh viện và trường học -
Vàng quốc tế tăng vọt, giá SJC gần chạm 125 triệu đồng/lượng -
Vietcombank, MB, VPBank và HDBank sắp được giảm 50% dự trữ bắt buộc -
Bỏ room tín dụng: Nhà băng phải tự xác định “điểm an toàn” -
Chuyển mình mạnh mẽ, FE CREDIT viết tiếp chương mới ngành tài chính tiêu dùng -
UOB: Fed giảm lãi suất và xu hướng phi đô la hóa sẽ gây áp lực lên USD -
Điểm sáng trong bức tranh lợi nhuận ngân hàng
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt