
-
Không còn là cuộc chơi riêng lẻ, Việt Nam chính thức có Liên minh AI
-
Nội dung do người dùng tạo ra - “vũ khí” marketing hiệu quả
-
Phát hành bộ tem đặc biệt “Kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam"
-
Giải pháp MobiSafe giúp người dùng tự vệ trong từng cú click
-
Schneider Electric hợp tác NVIDIA đẩy mạnh việc phát triển nhà máy AI quy mô lớn -
Cần “bàn tay sắt” với sàn thương mại điện tử
Mời độc giả làm quen với một vài sản phẩm mới của họ.
1. Diagono Magnesium của Bulgari
“100% từ Thụy Sĩ, 100% bảo mật và 0% thiết bị” là cách thương hiệu trang sức và đồng hồ Bulgari gói gọn về chiếc smartwatch đầu tiên của họ. Được trang bị chip và ăng-ten để hiển thị thông tin cá nhân, ngoài việc chỉ báo ngày giờ, Diagono Magnesium còn có thể mở khóa xe hơi, căn hộ, kích hoạt hệ thống báo động và thậm chí là chi trả trực tuyến, thay thế những chiếc thẻ ngân hàng.
Với dự án smartwatch này, Bulgari đã cộng tác với công ty bảo mật số Thụy Sĩ Wisekey.
2. B55 của Breitling
Đến với sự kiện Baselworld 2015, thương hiệu đồng hồ Breitling sẽ giới thiệu chiếc smartwatch đầu tiên của mình. Chiếc B55 được nâng cấp từ chiếc B50 (trình làng năm ngoái) với những tính năng phù hợp cho phi công, có thể kết nối với smartphone của người sử dụng để điều chỉnh giờ, múi giờ, báo thức, hiển thị thông số vận hành, chế độ ban đêm…
Người sử dụng, đặc biệt là các phi công, có thể đăng tải những thông số khác, chẳng hạn như giờ bay. Mặt đồng hồ hiển thị được trong mọi điều kiện, pin được sạc qua cổng USB. Bộ máy đặc biệt của B55 đã được cấp chứng chỉ bởi COSC (Viện Kiểm chứng đồng hồ Thụy Sĩ) với chuyển động Superquartz chính xác hơn gấp mười lần đồng hồ Quartz thông thường.
3. Swiss Horological của Frederique Constant
Mặc dù mang dáng vẻ của một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ nhưng Swiss Horological lại sử dụng công nghệ của Mỹ, được phát triển bởi Fullpower Technologies INC và nhà phát triển chuyển động Thụy Sĩ MMT.
Liên kết với ứng dụng MotionX-365, chiếc smartwatch này có thể trở thành huấn luyện viên của người đeo, bởi nó có thể theo dõi hoạt động, các chu kỳ của giấc ngủ… Đặc biệt, pin của đồng hồ này được dự trữ năng lượng đủ xài đến hai năm.
4. Edifice EQB-510D của Casio
Tại Baselworld 2015 vừa qua, Casio là một trong số rất ít đối thủ nặng ký của Apple vì đã nổi tiếng từ thập niên 1970. Edifice EQB-510D được trang bị hệ thống báo giờ ở hơn 300 thành phố theo 40 múi giờ khác nhau, có liên kết Bluetooth với smartphone, nhận được thông báo email, chịu áp suất nước 100m và sử dụng năng lượng mặt trời.
5. Helvetica No.1 Smart của Mondaine
Giống như nhiều hãng chuyên sản xuất đồng hồ khác, Helvetica No.1 Smart cũng là chiếc smartwatch đầu tiên của Mondaine. Thoạt nhìn, chiếc đồng hồ này trông giống với phiên bản truyền thống của hãng, nhưng điểm khác biệt nằm ở đĩa số vị trí 6 giờ. Đĩa số này ghi lại hoạt động thường ngày, chu kỳ giấc ngủ, trong khi dữ liệu được truyền vào thiết bị thông minh thông qua ứng dụng Mondaine app.
Helvetica No.1 Smart sử dụng hệ thống Fullpower MotionX, được trang bị pin cũng siêu bền, hỗ trợ đồng hồ làm việc suốt hai năm.
6. I.Am+ của Gucci
I.Am+ là thành quả hợp tác giữa thương hiệu thời trang cao cấp Italy và nghệ sĩ Will.i.am, có thiết kế gần giống với smartwatch của Apple. Chiếc smartwatch này có thể nhận cuộc gọi, nhắn tin, nhận email, xem bản đồ, kiểm tra lịch trình cá nhân, nghe nhạc và theo dõi hoạt động cơ thể.
Sử dụng mạng 3G nên nó không cần thiết phải kết nối với smartphone. Nói chung, chiếc đồng hồ này mang tính năng giải trí nhiều hơn so với các sản phẩm mới của những thương hiệu đồng hồ khác.
7. Carrera của Tag Heuger
Có thể coi Carrera chính là đối thủ nặng ký của Apple vì Tag Heuer đã hợp tác với cả Google và Intel để thiết kế và phát triển sản phẩm này. Đã có nhiều smartwatch dùng hệ điều hành Android như Moto 360, LG G Watch R và Huawei Watch… nhưng xem ra chúng vẫn thiếu chất xa xỉ mà chỉ Carrera mới có. Tuy nhiên, những ai yêu thích thương hiệu Tag Heuer phải chờ đến khoảng cuối năm nay mới có thể thấy được hết mọi điều bất ngờ của Carrera.

-
Giải pháp MobiSafe giúp người dùng tự vệ trong từng cú click -
Xây dựng nền tảng truyền thông số quốc gia về khoa học, công nghệ -
Đến năm 2040, AI sẽ đóng góp 120-130 tỷ USD cho kinh tế Việt Nam -
Ẩn họa từ cơn sốt tạo video AI bằng Veo 3 -
Schneider Electric hợp tác NVIDIA đẩy mạnh việc phát triển nhà máy AI quy mô lớn -
Cần “bàn tay sắt” với sàn thương mại điện tử -
Phòng tránh lừa đảo qua điện thoại
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng
-
TMT Motors sắp ra mắt mẫu ôtô điện đô thị giá siêu rẻ