-
Thủ tướng: VNPT xứng đáng là trụ cột của hạ tầng số quốc gia
-
Đo nhiệt huyết kinh doanh của giới doanh nhân qua các kiến nghị
-
Doanh nghiệp trẻ kiến nghị gì qua các vòng đối thoại chính sách
-
FWD triển khai chương trình “Sống đầy - Thưởng chất” đợt 2 với quà tặng lên đến 50% phí bảo hiểm năm đầu
-
EVNGENCO vận hành an toàn trong mùa mưa bão, phát huy tốt thuỷ điện -
Thách thức xuất khẩu cuối năm
Lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ đạt 990 tỷ đồng, tăng 12% so với cùng kỳ. Lãi cơ bản trên cổ phiếu (EPS) đạt 2.498 đồng, tăng 11% so với cùng kỳ.
Khối Công nghệ (gồm ba mảng là Phát triển phần mềm, Tích hợp hệ thống và Dịch vụ CNTT) ghi nhận doanh thu 4.138 tỷ đồng trong 7 tháng đầu năm, tăng 32% và LNTT 443 tỷ đồng, tăng 19% so với cùng kỳ.
Khối Viễn thông (gồm hai mảng là Dịch vụ viễn thông và Nội dung số) có doanh thu tăng trưởng 9% và LNTT tăng 4% so với cùng kỳ, đạt tương ứng 2.996 tỷ đồng và 632 tỷ đồng. Riêng mảng dịch vụ viễn thông – mảng đóng góp 93% doanh thu khối Viễn thông, ghi nhận doanh thu tăng trưởng 29% so với cùng kỳ năm 2014.
Khối Phân phối – Bán lẻ các sản phẩm công nghệ (gồm 2 mảng là Phân Phối và Bán lẻ) có doanh thu và LNTT mức tăng lần lượt 28% và 37%, đạt tương ứng 15.074 tỷ đồng và 422 tỷ đồng sau 7 tháng. Riêng mảng bán lẻ ghi nhận LNTT tăng 297% so với cùng kỳ năm 2014.
Toàn cầu hóa – một trong những định hướng quan trọng để đẩy mạnh tăng trưởng của tập đoàn trong tương lai – tiếp tục duy trì kết quả ấn tượng với doanh thu 7 tháng đầu năm tăng 46% so với cùng kỳ, đạt 2.517 tỷ đồng, tương đương 116 triệu USD. Trong đó, tất cả các thị trường đều tăng trưởng tốt với mức tăng cao nhất là 169% (thị trường châu Âu).
-
EVNGENCO vận hành an toàn trong mùa mưa bão, phát huy tốt thuỷ điện -
Thách thức xuất khẩu cuối năm -
Doanh nghiệp thành lập mới tại Đà Nẵng tăng mạnh -
Doanh thu hàng miễn thuế tăng “khủng” sau Nghị định 100 -
[Longform] VNPT - một thập kỷ tiên phong cùng đất nước vươn mình trong kỷ nguyên số -
Tập đoàn BRG vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ -
AirlineRatings vinh danh Vietjet trong Top hãng hàng không bền vững toàn cầu năm 2025
-
Casio ra mắt bộ sưu tập G-SHOCK G-STEEL GBM-2100 trong chiến dịch “Tough Like You”
-
VPBank hợp tác với Tập đoàn Ping An xây dựng hệ thống ngân hàng lõi
-
Japfa đồng hành cùng 500 học sinh đến trường
-
VPBank CommCredit kiến tạo nền tảng vững chắc cho cộng đồng kinh doanh tư nhân
-
LITEON Việt Nam là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm thứ 2 liên tiếp
-
VPBankS: Kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc, chuyên nghiệp và gắn kết