Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
8 lý do đón Giáng sinh một mình là điều tuyệt vời không tưởng
Rất nhiều người độc thân cũng ra ngoài, sẵn sàng hòa vào đêm lễ hội, vậy tại sao bạn không thử điều tương tự? Không biết chừng một phút ngẫu hứng bạn lại tìm được một đối tượng tiềm năng.
8 ly do don Giang sinh mot minh la dieu tuyet voi khong tuong hinh anh 1

 

Khao khát được đón Giáng sinh cùng người mình yêu là mong muốn hết sức bình thường, rất con người.

Nhưng nếu bạn vẫn độc thân thì cũng chẳng có gì đáng buồn tủi hay cảm thấy bất hạnh cả.

Cả thế giới tươi đẹp đầy ắp hàng sa số điều thú vị đang chờ đón bạn. Đây là những lý do giúp bạn khám phá ra một sự thật rằng độc thân vào ngày lễ trái lại rất tuyệt vời, chẳng hề thua kém hội có đôi có cặp.

1. Bạn không cần phải đau đầu phân chia, cân đo đong đếm thời gian ít ỏi trong ngày lễ Giáng sinh mình giữa việc đón đêm Noel cùng gia đình người ấy và gia đình mình. Hơn nữa, bạn cũng chẳng cần lo phải làm sao để tạo ấn tượng với gia đình nửa kia.

Bạn không phải cảm thấy áp lực với việc phải đáp ứng kỳ vọng của bất kỳ ai. Không phải một mình lúc này lại hóa ra đơn giản biết bao nhiêu sao?

2. Bạn có thể sử dụng số tiền tiết kiệm được từ việc không phải mua quà cho người yêu (và gia đình của người ấy) để làm điều gì đó tuyệt vời cho bản thân.

Đặt một bữa tiệc nhẹ tại nhà hàng đã ao ước thưởng thức bấy lâu, mua một chai rượu sâm banh đắt tiền hoặc tự thưởng cho mình một chiếc váy mới… đều là những ý tưởng vô cùng thú vị để tận hưởng không khí lễ hội.

3. Bạn toàn quyền quyết định kế hoạch sẽ chơi gì, ăn gì, làm gì hay… không làm gì cả trong đêm Noel. Không cần phải miễn cưỡng bước chân ra ngoài đường lắm người nhiều xe để chiều lòng người yêu.

Nếu là người yêu sự yên tĩnh, chuộng sự tự do, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi chẳng cần bận tâm đến sở thích hay mong muốn của người nào cả.

8 ly do don Giang sinh mot minh la dieu tuyet voi khong tuong hinh anh 2

 

4. Bạn có thể hẹn hò với bất cứ người nào mình thích, từ anh chàng bạn thầm thích đến hội chị em lắm chiêu nhiều trò.

Sao phải thầm ghen tị với người khác làm gì, hãy tự tạo niềm vui cho bản thân. Sống cho hiện tại và vun đắp những mối quan hệ hiện có là điều còn quan trọng hơn.

[Những bí kíp để "hạ gục" chàng ngay trong buổi hẹn đầu tiên]

5. Rất nhiều người độc thân cũng ra ngoài và sẵn sàng hòa vào đêm lễ hội, vậy tại sao bạn không thử điều tương tự? Không biết chừng một phút ngẫu hứng bạn lại tìm được một đối tượng tiềm năng để tìm hiểu.

Mọi mối tình trên thế gian này đều không phải bắt nguồn từ những khoảnh khắc không ngờ đến nhất sao?

8 ly do don Giang sinh mot minh la dieu tuyet voi khong tuong hinh anh 3

 

6. Tạo ra “truyền thống” ăn mừng Giáng sinh của riêng mình cũng là một điều có thể thử. Không cần phải hẹn hò ngoài phố hay trong rạp phim như các đôi yêu nhau, cũng không phải đợi đến khi có ai đó bên cạnh mới bắt đầu thực hiện.

Hát những bài hát Giáng sinh kinh điển tại nhà, xem một tựa phim Noel đang gây sốt trên Netflix, trang trí nhà và cây thông theo chủ đề mình thích… đều là những lựa chọn bạn có thể làm để tận hưởng X’mas theo cách mình thích.

7. Hoặc không, bạn có thể “cover” lại một hình thức mừng Noel ở đâu đó trên thế giới. Mọi người ăn mừng mùa lễ theo một cách khác nhau, và có rất nhiều truyền thống ý nghĩa được tổ chức bởi các nền văn hóa và ở các khu vực khác nhau trên thế giới.

Ý tưởng này sẽ đem đến cho bạn không chỉ là trải nghiệm mới mẻ, mà còn được học thêm nhiều điều hay ho về văn hóa của một đất nước.

8 ly do don Giang sinh mot minh la dieu tuyet voi khong tuong hinh anh 4
.

 

8. Sau tất cả, thời điểm cuối năm là lúc bạn nhìn lại và biết ơn những điều mình đang có, những thành công đạt được trong năm nay, hay đơn giản là cảm thấy may mắn vì đang khỏe mạnh./.

Furama Đà Nẵng bắt đầu mùa Giáng sinh
Tối ngày 4/12, Khu nghỉ mát Furama Resort Đà Nẵng chính thức khởi động mùa Giáng sinh an lành 2020 bằng Lễ thắp sáng cây thông Noel.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư