-
Liên minh Hợp tác xã Việt Nam mời hợp tác đầu tư -
Kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững, Stavian Hóa chất được vinh danh trong Top 10 Sao Vàng đất Việt 2024 -
MAP Life tự tin tiến bước trước thềm năm 2025 -
Four Points by Sheraton Hà Giang chính thức ra mắt -
Giáng sinh đầu tiên của cư dân khu đô thị trung tâm thành phố Cao Bằng -
KPMG công bố Báo cáo CEE 2024: Kết nối công nghệ và con người để nâng tầm trải nghiệm khách hàng
Theo báo cáo của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), mức tiêu thụ thức uống có cồn của người Việt Nam trong những năm gần đây cao so với nhiều quốc gia trong khu vực. Để hạn chế những hậu quả của việc sử dụng thức uống có cồn, thông điệp tích cực “Thưởng thức bia có trách nhiệm” đang dần được đề cao trong cộng đồng và xã hội trong nhiều năm gần đây.
Đại diện phía AB InBev - ông Trương Văn Toàn đồng hành cùng các bạn sinh viên lan tỏa thông điệp Thưởng thức bia có trách nhiệm Vì ai đó cần bạn. |
Trong quý IV/2023, với những nỗ lực vận động xã hội và gen Z nhằm giảm tiêu thụ có hại và tác động đến sự thay đổi hành vi theo các chuẩn mực xã hội thông qua sức mạnh của thương hiệu, đại diện AB InBev đã chia sẻ cùng với các bạn sinh viên các trường Đại học phía Bắc như: Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp, Trường Đại học Thủ Đô, Học viện Hành chính Quốc gia, Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Trường Đại học tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ, Học Viện Báo chí và Tuyên truyền về chiến lược của AB InBev toàn cầu về Thưởng thức bia có trách nhiệm, nhằm giúp người trẻ Việt hiểu rõ hơn về vai trò của thức uống có cồn trong đời sống hiện đại, tự tin làm chủ chính mình và thể hiện bản thân.
Tại vòng chung kết ngày 19/12/2023, mười ba (13) nhóm đã vượt trên gần 200 clips để vào vòng chung kết, các bạn sinh viên đã trình bày ý tưởng của mình về “Thanh niên với văn hóa giao thông - Thưởng thức bia có trách nhiệm - Vì ai đó cần bạn”.
Với các video clips mang đầy tính sáng tạo và tuyên truyền, các bạn sinh viên đã chia sẻ, trình bày các ý tưởng và đề xuất của mình truyền đi thông điệp “Thanh niên với văn hóa giao thông - Thưởng thức bia có trách nhiệm - Vì ai đó cần bạn”, AB InBev đã nhận được và lắng nghe nhiều ý kiến mới mẻ từ các sinh viên về cách họ thể hiện sự kết nối của họ với thông điệp. Từ đó, niềm tin thế hệ Z sẽ trở thành những người thưởng thức thông minh và Thưởng thức bia có trách nhiệm sẽ đóng vai trò trong sự lựa chọn đầu tiên của các bạn trẻ.
Chia sẻ với các bạn sinh viên, ông Trương Văn Toàn, Giám đốc Pháp lý và Đối ngoại, khu vực Đông Nam Á chia sẻ: “Thưởng thức Bia có trách nhiệm” là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững về môi trường - xã hội - quản trị doanh nghiệp của tập đoàn chúng tôi nhằm thúc đẩy những tác động tích cực, có ý nghĩa trên quy mô toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Chúng tôi tin rằng, thế hệ gen Z rất nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng xã hội, nói lên hơi thở đương đại của thế hệ mình. Thông qua cuộc thi sáng tạo video clips này, các bạn đã hiểu rằng bia, nếu được sử dụng chừng mực, là một chất xúc tác giúp mọi người dễ dàng kết nối, chia sẻ với nhau cởi mở hơn. Tuy nhiên, tửu lượng chắc chắn không phải là thước đo bản lĩnh, và thế hệ trẻ ngày nay có vô vàn cách hữu hiệu để chứng tỏ năng lực của mình, cũng như thúc đẩy những mối quan hệ tốt đẹp mà không cần lạm dụng thức uống có cồn”.
-
KPMG công bố Báo cáo CEE 2024: Kết nối công nghệ và con người để nâng tầm trải nghiệm khách hàng -
Agribank và Trung tâm RAR - Bộ Công an ký kết triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VNeID trên Agribank Plus -
VPBank 5 năm liên tiếp được Mastercard vinh danh nhiều giải thưởng danh giá -
Beiersdorf Việt Nam được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024” -
Công ty SAVISTA ký kết hợp tác với Hiệp hội Bất động sản Bình Dương -
Nhà đầu tư ngày càng chú trọng yếu tố pháp lý của dự án -
Vinamilk đồng hành cùng các đội Robotacon Việt Nam tỏa sáng tại đấu trường quốc tế
-
1 Kinh tế 2024: Chặng đua về đích -
2 Mục tiêu hoàn thành 3.000 km đường cao tốc: Bài học từ bước nước rút thành công -
3 Người dùng mạng xã hội phải xác thực sinh trắc học từ ngày mai 25/12 -
4 Chọn kịch bản phát triển cho Dự án Sân bay Tây Ninh: Giai đoạn đầu cần 4.738 tỷ đồng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 25/12
- MAP Life tự tin tiến bước trước thềm năm 2025
- Four Points by Sheraton Hà Giang chính thức ra mắt
- Giáng sinh đầu tiên của cư dân khu đô thị trung tâm thành phố Cao Bằng
- Khơi mạch nguồn yêu thương
- KPMG công bố Báo cáo CEE 2024: Kết nối công nghệ và con người để nâng tầm trải nghiệm khách hàng
- Agribank và Trung tâm RAR - Bộ Công an ký kết triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VNeID trên Agribank Plus