-
Ngành da giày đặt mục tiêu xuất khẩu 29 tỷ USD trong năm 2025 -
Thời điểm “vàng” kích cầu tiêu dùng cuối năm -
Ngành gỗ và nội thất đẩy mạnh tiêu thụ tại thị trường nội địa -
Giải pháp công nghệ từ Tetra Pak giúp lưu trọn vị tươi ngon của trái dừa -
Xuất khẩu thủy sản năm 2025 kỳ vọng vượt mốc 10 tỷ USD -
Xuất nhập khẩu cả năm 2024 dự kiến vượt 782 tỷ USD
Đến dự lễ khai trương có ông Kaneda Hiroki, Tổng giám đốc Acecook Việt Nam; ông Matsumoto Izumi, đại diện Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam; Nghệ sĩ nhân dân Xuân Bắc; Nghệ nhân ẩm thực Bùi Thị Sương cùng đông đảo thực khách Hà Nội tới trải nghiệm văn hóa ăn phở hiện đại.
Khai trương quán trải nghiệm Phở Đệ Nhất đầu tiên tại số 10 phố Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội. |
Phát biểu tại lễ khai trương, ông Kaneda Hiroki, Tổng giám đốc Acecook Việt Nam cho biết: “Trong suốt 29 năm từ khi bắt đầu hoạt động vào năm 1995, Acecook Việt Nam cung cấp đa dạng các sản phẩm mì ăn liền, sợi gạo ăn liền, miến ăn liền, tô, ly, khay ăn liền… để đáp ứng nhu cầu ẩm thực của người tiêu dùng. Điều mà chúng tôi cho là quan trọng nhất đó chính là đem đến cho mọi người niềm vui và hạnh phúc thông qua con đường “ẩm thực” bằng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và an tâm thông qua phương châm “Cook happiness".
Phở - món ăn “quốc hồn, quốc túy” của người Việt, một trong những món ngon lâu đời nhất của Hà Nội và là món ăn nằm trong danh sách 50 món ngon thế giới do CNN bình chọn. Hà Nội là nơi văn hóa phở phát triển và đạt tới đỉnh cao của nghệ thuật thưởng thức, đó là lý do khiến Acecook Việt Nam quyết định khai trương quán phở trải nghiệm đầu tiên cho người tiêu dùng Hà Nội.
Với mong muốn để người tiêu dùng có thể trải nghiệm chất lượng “ngon như phở quán” của sản phẩm Phở Đệ Nhất, Acecook Việt Nam đã tạo nên một “không gian quán thật’’, trong đó phục vụ sản phẩm Phở Đệ Nhất trong một bát “tiêu chuẩn quán’’: Với nước dùng được chế từ gói nước cốt và sợi phở từ gói phở ăn liền Phở Đệ Nhất, thêm thịt, hành và rau như quán phở truyền thống để cho ra một bát phở ngon đúng vị quán.
Nghệ sĩ nhân dân Xuân Bắc, người đã gắn bó nhiều năm với Phở Đệ Nhất khá bất ngờ và thấy vô cùng thú vị với mô hình quán phở trải nghiệm này. Là một tín đồ của phở Hà Nội, nghệ sĩ Xuân Bắc cho biết, hương vị của bát Phở Đệ Nhất anh vừa thưởng thức chuẩn ngon đúng như vị quán quen mà anh thường ăn. Anh hy vọng Acecook Việt Nam sẽ mở thêm quán phở trải nghiệm tại Hà Nội để các tín đồ “nghiện phở” sẽ có nhiều cơ hội thưởng thức phở nghệ thuật chuẩn quán.
Ông Kaneda Hiroki, Tổng giám đốc Công ty Acecook Việt Nam, ông Matsumoto Izumi, đại diện Đại sứ quán Nhật Bản và Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Phở Đệ Nhất - Nghệ sĩ nhân dân Xuân Bắc chào đón người đến thưởng thức phở. |
Là một nghệ nhân ẩm thực, đã xuất bản sách “Phở và các món nước” được tái bản nhiều lần, Nghệ nhân ẩm thực Bùi Thị Sương cho biết, bà đã quan sát menu và cách chế biến các món từ Phở Đệ Nhất tại quán và bà cảm thấy rất thú vị. Việc kết hợp tưởng như đơn giản giữa bánh phở, gói nước cốt được lấy từ gói phở ăn liền Đệ Nhất và các nguyên liệu luôn sẵn có tại gia như bò, gừng, hành... đã cho ra một thành phẩm tuyệt vời.
Nghệ nhân ẩm thực Bùi Thị Sương đánh giá rất cao sự hiểu biết sâu sắc và tỉ mỉ của Acecook về văn hóa ăn phở của người Việt, nhất là người Hà Nội với nhiều hành, phở gà có lá chanh, lẩu bò có tía tô... Sự hiểu biết tinh tế và tâm huyết được Acecook thể hiện rất rõ trong gói nước cốt Đệ Nhất, đó chính là linh hồn của món phở, khiến cho người ăn cảm nhận được vị ngon rất gần với hương vị của các quán phở nổi tiếng lâu đời tại Hà Nội.
Đến với quán Phở Đệ Nhất, số 10 phố Lý Thái Tổ , Hoàn Kiếm, các tín đồ “nghiện phở” sẽ được thưởng thức bát phở với nguyên liệu chính là gói Phở Đệ Nhất với bánh phở mỏng, mướt, thấm vị như bánh phở tươi, đặc biệt, gói nước cốt được hầm từ xương thật, thịt thật trong 12 giờ theo đúng công thức của các quán phở truyền thống, cho ra vị ngọt thanh chuẩn quán.
Quán có menu 5 món với topping thịt thật, được cân đong theo đúng khẩu phần của một bát phở “chuẩn quán”, với đầy đủ các hương vị phở truyền thống phổ biến: Phở bò, phở bò tái lăn, phở gà, phở trộn bò, phở trộn thập cẩm và lẩu bò thập cẩm. Không gian tại số 10 Lý Thái Tổ đậm chất Hà Nội sẽ mang đến một trải nghiệm rất thú vị cho thực khách.
-
Thời điểm “vàng” kích cầu tiêu dùng cuối năm -
Kích cầu mua sắm dịp cuối năm trong Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 -
Ngành gỗ và nội thất đẩy mạnh tiêu thụ tại thị trường nội địa -
Giải pháp công nghệ từ Tetra Pak giúp lưu trọn vị tươi ngon của trái dừa -
Xuất khẩu thủy sản năm 2025 kỳ vọng vượt mốc 10 tỷ USD -
Thụy Điển sẽ là thị trường tiềm năng của trái cây tươi Việt Nam -
Xuất nhập khẩu cả năm 2024 dự kiến vượt 782 tỷ USD
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/12 -
2 Ngân hàng Nhà nước bán khoảng 2 tỷ USD can thiệp tỷ giá trước áp lực đồng USD mạnh -
3 Tạo cơ chế khác biệt để kích hoạt mở rộng cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận -
4 Nhà đầu tư ngoại gia nhập cuộc đua làm đường cao tốc TP.HCM - Mộc Bài -
5 Mặt bằng lãi suất duy trì mức thấp trong năm 2025?
- Nhà đầu tư ngày càng chú trọng yếu tố pháp lý của dự án
- Vinamilk đồng hành cùng các đội Robotacon Việt Nam tỏa sáng tại đấu trường quốc tế
- Conic Boulevard bùng nổ giao dịch tại lễ mở bán
- Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh"
- Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024
- Chào bán phần vốn góp của Công ty cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa tại Công ty cổ phần Đầu tư Tín Nghĩa Á Châu