-
Schneider Electric ra mắt Vivace E: Dòng công tắc, ổ cắm chuẩn mực tiện nghi với đổi mới ở mọi điểm chạm -
Giải pháp để cua Cà Mau xuất khẩu vào thị trường chính ngạch -
Canadian Wood Việt Nam giới thiệu giải pháp gỗ mềm bền vững tại VietnamWood 2025 -
Giá xăng dầu đồng loạt giảm -
Củng cố mắt xích cung ứng dệt may bền vững -
Shopee bứt phá trong cuộc đua phát triển nội dung giải trí cuối năm
Đẩy mạnh chuyển đổi số chính là một trong 5 chính sách cải cách trong chiến lược phát triển trung hạn của Tập đoàn AEON. Theo đó, Tập đoàn tiếp tục mở rộng các tiện ích thanh toán tự động trong hệ thống kinh doanh trên toàn cầu.
Tại Việt Nam, AEON Việt Nam tăng tốc chuyển đổi số trong vận hành và đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt nhằm tăng trải nghiệm và tiện ích mua sắm của khách hàng.
Khách hàng có thể chọn mua sắm đa kênh qua nhiều hình thức như: mua hàng qua ứng dụng di động của AEON và các đối tác công nghệ, kênh thương mại điện tử AEON Eshop, mua hàng qua điện thoại và sử dụng đa dạng các phương thức thanh toán từ tiền mặt, thẻ ngân hàng, ví điện tử…
Tại hệ thống Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị, AEON Việt Nam luôn cải tiến và cập nhật các công nghệ mới vào các tiện ích mua sắm, như máy chọn món tự động ở khu ẩm thực tự chọn và quầy thanh toán nhanh (Semi-Self Cashier) tại khu vực siêu thị.
![]() |
| Nhiều tiện ích mua sắm mới đã được AEON Việt Nam lựa chọn, trong đó có máy chọn món tự động |
Theo ghi nhận, số lượt giao dịch tại máy chọn món tự động và quầy thanh toán nhanh của AEON Việt Nam đã tăng gần 50% chỉ tính trong 5 tháng đầu năm. Tỷ lệ giao dịch sử dụng các phương thức thanh toán không tiền mặt tại AEON Việt Nam chỉ trong tháng 5 đã tăng 7% so với đầu năm.
Sự tăng trưởng này cho thấy AEON Việt Nam đang đáp ứng đúng nhu cầu và xu hướng của người tiêu dùng.
AEON Việt Nam cũng đang phối hợp với các đối tác triển khai nhiều chương trình ưu đãi thanh toán không tiền mặt, như giảm 2%, tối đa lên đến 500.000 đồng khi thanh toán qua VNPay trong ngày hội thành viên AEON 5 và 20 hàng tháng, giảm đến 80.000 đồng khi mua hàng trên Grabmart trong tháng 6 này.
![]() |
| Quầy thanh toán nhanh không tiền mặt đã có mặt ở tất cả các Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON |
Bên cạnh đó, hưởng ứng “Ngày không tiền mặt 2022”, do Sở Công thương TP.HCM tổ chức, khách hàng khi thanh toán tại quầy thanh toán nhanh của Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON Tân Phú cà AEON Bình Tân từ nay đến ngày 15/7 sẽ được tặng 1 túi giữ nhiệt với hóa đơn trên 500.000 đồng và bao gồm 1 sản phẩm gia dụng tại tầng trệt.
AEON Việt Nam cho biết, trong thời gian tới, sẽ tăng tốc triển khai nhiều tiện ích và ưu đãi để thanh toán không tiền mặt trở thành thói quen tiêu dùng, góp phần thực hiện Đề án Phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam giai đoạn 2021 - 2025 của Chính phủ.
-
Củng cố mắt xích cung ứng dệt may bền vững -
Shopee bứt phá trong cuộc đua phát triển nội dung giải trí cuối năm -
Kỷ lục ngoại thương hơn 800 tỷ USD đã được thiết lập -
Điểm danh những nhóm hàng giảm tốc xuất khẩu 4,7 tỷ USD -
AEON kiến tạo thế hệ người tiêu dùng bền vững tương lai -
TP.HCM đẩy mạnh bình ổn thị trường và kích cầu tiêu dùng cuối năm -
TP.HCM siết kiểm tra hàng hóa dịp cuối năm, Tết Bính Ngọ
-
Vietnam Expo 2025 - Điểm đến giao thương của ngành hàng tiêu dùng, thực phẩm và lối sống xanh -
8.000 tỷ đồng TPCN giao dịch online, yêu cầu minh bạch và kiểm định khoa học ngày càng cấp thiết -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chế biến - Chế tạo -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Thực phẩm - Đồ uống -
Tierra Diamond Ngã Sáu Phù Đổng: Bước tiến chiến lược của thương hiệu Việt trong ngành kim cương cao cấp -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Chứng khoán


