Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Agribank chi tiền tỷ khuyến mãi cho khách nhận kiều hối
Như Loan - 15/01/2018 17:02
 
Tham gia chương trình khuyến mại kiều hối “Mùa kiều hối Agribank, Nhận tiền nhanh - Nhiều quà tặng” dành cho dịch vụ nhận tiền Western Union tại Agribank, khách hàng có cơ hội trúng ngay hàng ngàn giải thưởng bằng tiền mặt với tổng giá trị giải thưởng là 1 tỷ đồng.
Hàng nghìn giải thưởng hấp dẫn đang chờ khách nhận kiều hối tại Agribank
Hàng nghìn giải thưởng hấp dẫn đang chờ khách nhận tiền Western Union tại Agribank tại Agribank

Với khoảng 5 triệu công dân đang làm việc, sinh sống và học tập ở hơn 110 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, Việt Nam nằm trong số 20 thị trường nhận kiều hối nhiều nhất thế giới. Trong những năm gần đây, lượng kiều hối về nước trung bình khoảng 10 tỉ USD và tăng gần như liên tục qua các năm. Tính từ năm 1993 đến năm 2015, tổng lượng kiều hối về Việt Nam đã đạt khoảng 108,6 tỉ USD. Nếu năm 1994, kiều hối về Việt Nam chỉ đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ thì đến nay đã đến từ 187 quốc gia và vùng lãnh thổ.  

Thời điểm những tháng cuối năm, lượng kiều hối chuyển về Việt Nam thường tăng mạnh do kiều bào tập trung gửi tiền về nước nhân dịp năm mới cho người thân sắm Tết. Đó cũng là lý do để Agribank kết hợp với Western Union tổ chức chương trình khuyến mại “Mùa kiều hối Agribank, Nhận tiền nhanh - Nhiều quà tặng” hàng năm nhằm tri ân và thu hút thêm nhiều khách hàng mới đến giao dịch tại ngân hàng, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển tiền nhanh chóng, an toàn, tiện ích.

Theo đó, từ ngày 15/01/2018 đến hết ngày 15/03/2018, Agribank sẽ tổ chức chương trình khuyến mại dành cho tất cả khách hàng nhận tiền Western Union tại Agribank trên phạm vi toàn quốc (không bao gồm các giao dịch nhận tiền vào tài khoản qua E-Moblie Banking - ABMT). Sau khi khách hàng hoàn tất giao dịch nhận tiền Western Union, các điểm giao dịch của Agribank sẽ thực hiện rút thăm trúng thưởng cho khách hàng thông qua phần mềm rút thăm trúng thưởng trên hệ thống của Agribank.

Khách hàng sẽ có cơ hội nhận được hàng ngàn niềm vui trong những ngày xuân, cụ thể là 14.000 giải thưởng bằng tiền mặt. Tổng giá trị giải thưởng là 1 tỷ đồng.

Chuyển tiền kiều hối qua Agribank là dịch vụ dành cho Việt kiều, người lao động Việt Nam gửi tiền từ nước ngoài về cho thân nhân, gia đình. Agribank hiện là đại lý chi trả kiều hối lớn nhất của Western Union tại Việt Nam, Agribank cung cấp cả dịch vụ chuyển tiền đi và dịch vụ chi trả tiền Western Union tại tất cả các chi nhánh và phòng giao dịch của Agribank.

 Cùng sự hợp tác với Western Union - nhà cung cấp dịch vụ chuyển tiền quốc tế lớn nhất thế giới với hơn 135 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chuyển tiền ở khoảng 510,000 địa điểm tại 200 quốc gia, khách hàng sẽ cảm nhận được sự nhanh chóng, an toàn, thuận tiện và đáng tin cậy với dịch vụ chuyển tiền của Western Union tại Agribank.

Agribank "phủ sóng" ngân hàng lưu động bằng ô tô tại 62 tỉnh, thành
Sau khi thử nghiệm thành công mô hình ngân hàng lưu động bằng xe ô tô từ cuối năm 2017, từ tháng 1/2018 này, Agribank sẽ chính thức triển khai Điểm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư