Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 06 tháng 08 năm 2024,
Agribank cho vay đầu tư sản xuất kinh doanh với lãi suất ưu đãi chỉ từ 3,5%/năm
Như Loan - 06/08/2024 09:45
 
Nhằm tiếp tục hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi của Agribank để phát triển kinh tế, Agribank dành tiếp hơn 100.000 tỷ đồng vốn ưu đãi phục vụ khách hàng cá nhân đầu tư sản xuất kinh doanh.

Theo đó, từ nay đến hết ngày 31/10/2024 hoặc đến khi đạt ngân sách của chương trình, khách hàng cá nhân vay vốn sản xuất kinh doanh với lãi suất chỉ từ 3,5%/năm đối với khoản vay ngắn hạn và chỉ từ 6,0%/năm đối với khoản vay trung, dài hạn. Đây là mức lãi suất ưu đãi thấp hơn 1,5%/năm so với sàn lãi suất cho vay hiện hành của Agribank.

Ngoài chương trình tín dụng ưu đãi khách hàng cá nhân đầu tư sản xuất kinh doanh, Agribank còn dành nhiều nguồn vốn ưu đãi khác phục vụ khách hàng cá nhân vay tiêu dùng để phục vụ nhu cầu đời sống, vay thấu chi, vay trả nợ trước hạn khoản vay tại các ngân hàng khác, vay qua thẻ tín dụng, vay sản xuất kinh doanh các sản phẩm OCOP,… với lãi suất cạnh tranh, linh hoạt.

Để nguồn vốn của Agribank tiếp cận đến đông đảo khách hàng nhanh chóng, Agribank đã cải tiến quy trình, thủ tục cho vay, tiếp tục triển khai các giải pháp công nghệ trong quy trình cho vay nhằm đẩy nhanh tốc độ, thời gian xử lý hồ sơ, tiết giảm tối đa thủ tục. Đồng thời, Agribank tiếp tục xây dựng các chương trình tín dụng ưu đãi hấp dẫn, đa dạng về lãi suất, đối tượng, mục đích vay vốn để hỗ trợ, đồng hành cùng khách hàng tháo gỡ vướng mắc, khơi thông dòng vốn giúp khách hàng kinh doanh hiệu quả bền vững và tạo sức bật cho nền kinh tế trong những tháng cuối năm 2024.

Agribank đồng hành tháo gỡ khó khăn, đẩy mạnh cung ứng vốn nền kinh tế
Agribank đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn, tăng khả năng tiếp cận vốn của nền kinh tế.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư