Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Agribank dành 100.000 tỷ đồng và 500 triệu USD ưu đãi lãi suất với khách hàng doanh nghiệp
Như Loan - 17/03/2023 16:13
 
Nhằm hỗ trợ khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi, cùng với dịp kỷ niệm 35 năm ngày thành lập, Agribank triển khai Chương trình tín dụng ưu đãi đối với khách hàng doanh nghiệp.

Theo đó, từ ngày 15/3/2023 đến hết ngày 30/6/2023, Agribank triển khai chương trình tín dụng ưu đãi đối với khách hàng doanh nghiệp với quy mô lên đến 100.000 tỷ đồng và 500 triệu USD. Đối tượng áp dụng là các doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh hiệu quả, có nhu cầu vay ngắn hạn để bổ sung vốn lưu động nhằm triển khai các phương án sản xuất, kinh doanh hoặc doanh nghiệp cần vay vốn hỗ trợ hoạt động xuất khẩu.

Chương trình triển khai cho các khoản vay ngắn hạn (dưới 12 tháng) phù hợp với điều kiện tài chính và kế hoạch sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Mức lãi suất ưu đãi thấp hơn lên tới 1,5%/năm với khoản vay giải ngân bằng VND và 1%/năm với khoản vay bằng USD so với mức lãi suất hiện hành, tùy theo từng kỳ hạn cho vay, hồ sơ cụ thể của doanh nghiệp đề nghị vay vốn.

Khi tham gia chương trình, các doanh nghiệp không chỉ được hưởng mức lãi suất ưu đãi mà còn được tư vấn sử dụng các dịch vụ ngân hàng nhằm đồng bộ giải pháp tài chính giúp các doanh nghiệp thuận lợi hơn khi tiếp cận với các nguồn vốn ưu đãi, tối ưu các hoạt động thanh toán và giảm chi phí sử dụng dịch vụ ngân hàng.

Trước đó, bám sát chỉ đạo của Chính phủ, các cấp, các ngành, nhất là Ngân hàng Nhà nước trong việc chỉ đạo nhiều giải pháp tháo gỡ cho cho các doanh nghiệp, Agribank đã chủ động tiên phong hạ lãi suất huy động để tạo điều kiện giảm lãi suất cho vay đối với khách hàng; điều chỉnh giảm lãi suất tối đa 3%/năm so với lãi suất cho vay đang áp dụng đối với các khoản vay kinh doanh bất động sản.

Để được tư vấn thông tin chi tiết về chương trình tín dụng ưu đãi, Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc, hỗ trợ khách hàng của Agribank: 1900558818/024.32053205 hoặc tại các điểm giao dịch của Agribank trên toàn quốc.
Agribank phát động giải chạy "Vì tương lai xanh"
Dự kiến, thông qua giải chạy, Agribank sẽ dành 35 tỷ đồng để triển khai các hoạt động hỗ trợ an sinh xã hội, trồng 1 triệu cây xanh góp phần...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư