Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Agribank Thái Bình ký kết thoả thuận hợp tác với Tập đoàn Hưng Thịnh
Phương Liên - 17/03/2023 22:25
 
Vừa qua, tại Trụ sở Agribank Thái Bình đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn Hưng Thịnh và Agribank - Chi nhánh tỉnh Thái Bình.

Tham dự buổi Lễ có lãnh đạo Sở Tư pháp, Ban kinh tế ngân sách HĐND tỉnh, Hội nông dân tỉnh, trường Đại học Thái Bình.

Tập đoàn Hưng Thịnh có Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Vũ Mạnh Hoàn cùng các giám đốc phụ trách. Agribank Thái Bình có Giám đốc Nguyễn Mạnh Tường cùng ban giám đốc,…

Agrbank Thái Bình ký kết thoả thuận hợp tác với Tập đoàn Hưng Thịnh
Ban kinh tế ngân sách HĐND tỉnh Thái Bình tặng hoa chúc mừng lễ ký kết

Phát biểu tại Lễ ký kết, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh Vũ Mạnh Hoàn cho biết: Với hệ thống 16 cửa hàng ô tô, xe máy trải dài khắp tỉnh Thái Bình và các ngành nghề kinh doanh khác, Tập đoàn Hưng Thịnh hướng tới tiềm năng là doanh nghiệp hàng đầu toàn quốc về kinh doanh, thương mại, dịch vụ và Agribank chi nhánh tỉnh Thái Bình chính là đơn vị cung cấp dịch vụ tài chính tốt nhất để Tập đoàn lựa chọn hợp tác.

Đồng thời khẳng định việc ký kết thoả thuận hợp tác là chiến lược lâu dài, bền vững vì sự phát triển của đôi bên và mong rằng sự hợp tác ngày càng bền chặt và lớn mạnh.

Về phía Agribank chi nhánh tỉnh Thái Bình, Giám đốc Nguyễn Mạnh Tường bày tỏ vui mừng và vinh dự khi được hợp tác, cung cấp các sản phẩm dịch vụ của Agribank đến đối tác, các chuỗi cửa hàng, đại lý và bạn hàng của Tập đoàn Hưng Thịnh.

Agribank Thái Bình tài trợ 5 tỷ đồng xây dựng trường học tại huyện Thái Thụy
Mới đây, Trường TH&THCS Thái Tân, huyện Thái Thuỵ, tỉnh Thái Bình đã được khánh thành. Agribank - Chi nhánh tỉnh Thái Bình tài trợ công trình 5 tỷ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư