Thứ Tư, Ngày 19 tháng 03 năm 2025,
AIA Việt Nam đạt Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014
Thanh Huyền - 03/07/2014 08:50
 
 Chương trình Khảo sát sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì Người tiêu dùng vừa trao Danh hiệu "Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014" cho Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Tập đoàn Bảo Việt có Tổng giám đốc mới
Bộ trưởng Y tế: "Giá thuốc ở Việt Nam rẻ hơn Trung Quốc"
Luật Bảo hiểm xã hội sửa đổi: Phú quý giật lùi?
Khởi tố đối tượng chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng BHYT

Chương trình Khảo sát sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì Người tiêu dùng do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam phối hợp cùng Báo Người tiêu dùng tiến hành khảo sát và công bố.

  AIA Việt Nam là Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014  
  Mục đích của giải thưởng là nâng cao uy tín của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng  

Theo Ban tổ chức chương trình, "Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014" được tổ chức nhằm tôn vinh, khen thưởng hàng hóa, sản phẩm dịch vụ của các doanh nghiệp trong nước có chất lượng tốt và có uy tín đối với người tiêu dùng.

Thông qua chương trình, người tiêu dùng có thể nhận biết được các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng Việt.

Chương trình cũng góp phần nâng cao uy tín của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng, nâng cao nhận thức cũng như trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng”.

Theo ông Stephen Clark, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, “Việc AIA Việt Nam được nhận Bằng khen của Bộ Tài chính, Giải thưởng Rồng vàng trong 8 năm liên tiếp và Danh hiệu “Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014” sẽ là động lực lớn để chúng tôi tiếp tục tập trung mạnh mẽ hơn vào các yếu tố căn bản và nòng cốt như sản phẩm tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo và đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp”.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư