Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Amser háo hức với Dạ hội kết nối Prom Momento II
Thanh Huyền - 28/07/2014 19:14
 
 Gần 500 học sinh trường chuyên Hà Nội - Amsterdam (Ams) sẽ cùng cháy hết mình trong chương trình dạ hội Prom Momento II với chủ đề Season of Love được AmsConnect sẽ được tổ chức vào ngày 6/8 tại Hà Nội.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Du học và định cư sau tốt nghiệp tại Canada
Chiêm ngưỡng mùa thu nước Úc
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao danh hiệu Anh hùng cho trường Phan Bội Châu
Bí kíp đánh bại thách thức du học Mỹ
Những học sinh được hàng chục trường đại học Mỹ đón nhận
  AmsConnect, Prom Momento II, dạ hội kết nối  
  Prom Momento I tổ chức năm 2013 đã thu hút gần 500 người tham dự  

Tiếp nối thành công của Prom Momento I năm 2013, chương trình năm nay hứa hẹn  sôi động và hấp dẫn với sự tham gia của đông đảo các thế hệ học sinh cùng hoà mình vào những điệu nhạc cũng như hưởng ứng những tiết mục văn nghệ vô cùng ấn tượng của các Amser.

Các tiết mục thể hiện xu hướng và nhu cầu giải trí của giới trẻ hiện nay như belly dance, hát duet, nhảy crow dance, khiêu vũ, nhảy hiện đại; những bộ Dress code độc nhất vô nhị hay màn đấu giá hẹn hò vui nhộn và duyên dáng; gặp lại Mr. and Miss các khóa Amsers với phong cách mix nhạc cực chất mô phỏng các tiết học nghịch ngợm nhưng đầy sáng tạo.

Chị Trần Phương Hoa, người sáng lập AmsConnect cho biết: “Trong thời gian tới, AmsConnect sẽ tập trung tổ chức các hội thảo hướng nghiệp dành cho các Amser và cựu Amser trường Hà Nội - Amsterdam trong đa dạng các lĩnh vực và ngành nghề khác nhau, các sự kiện networking, gặp gỡ giao lưu cho Amser các niên khóa và khối ngành khác nhau cũng sẽ được thực hiện thường xuyên”.

Trước đó, trong năm 2013, chuỗi các sự kiện mùa hè bao gồm SpeedConnect 1 & 2 và Prom Momento I do AmsConnect tổ chức cũng đã thu hút gần 500 người tham dự.

AmsConnect là một dự án phi lợi nhuận được xây dựng và phát triển với mục đích hỗ trợ và tiếp sức cho học sinh và cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam (Amser) bằng sự kết nối giữa các thế hệ qua đó hỗ trợ và hợp tác lẫn nhau để cùng phát triển trong công việc và cuộc sống.

Trường Hà Nội - Amsterdam với cộng đồng gồm hơn 30.000 học sinh và cựu học sinh là một ngôi trường nổi tiếng với truyền thống năng động, các cựu học sinh Ams đã có thành tựu trên khá nhiều lĩnh vực, từ nghiên cứu khoa học, giảng dạy, kinh doanh đến cả các lĩnh vực nghệ thuật như người mẫu, MC, điện ảnh.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư