
-
Vincom Retail tiếp tục được vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam và Lãnh đạo xanh châu Á
-
Khơi nguồn vốn hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân
-
Chính thức áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng nhập khẩu 5 năm
-
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại
-
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách
Chi nhánh Bắc Giang đã nâng tổng số chi nhánh, trung tâm phân phối của Amway trên quy mô cả nước đạt con số 10 tại các địa phương như TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Vinh, Đồng Nai, Cà Mau, Nha Trang và Bắc Giang.
![]() | ||
Chi nhánh tại Bắc Giang nâng tổng số chi nhánh, trung tâm phân phối của Ameway Việt Nam trên cả nước lên con số 10 |
Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn, ông How Kam Chiong, Tổng giám đốc Amway Việt Nam cho biết, chi nhánh Bắc Giang sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng tại Bắc Giang nói riêng và các tỉnh thành lân cận nói chung.
Cũng nhân dịp này, Amway vinh dự đón nhận bằng khen của Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam vì những đóng góp tích cực vào sự nghiệp giáo dục trong suốt thời gian vừa qua.
Được biết, hiện nay tại Việt Nam, Amway là công ty bán hàng đa cấp hàng đầu với 30% thị phần.
Amway Việt Nam sản xuất và kinh doanh đa dạng các sản phẩm chất lượng cao thuộc các dòng sản phẩm Dinh dưỡng & Sức khỏe NUTRILITE™, sản phẩm chăm sóc da cao cấp ARTISTRY, sản phẩm chăm sóc cá nhân, và các sản phẩm vệ sinh gia dụng.
Amway Việt Nam có nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp AMATA, tỉnh Đồng Nai rộng 8.080 m2. Năm 2013, công ty đã công bố kế hoạch xây dựng nhà máy thứ 2 có tổng diện tích 54.675m2, tọa lạc tại KCN Việt Nam – Singapore (VSIP) II, tỉnh Bình Dương với số vốn đầu tư hơn 20 triệu USD. Ước tính, công suất nhà máy đạt 200 triệu USD giá trị sản phẩm/năm.
B.Giang
-
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại -
Tái định hình cuộc chơi: Cạnh tranh trong ngành xây dựng và vai trò của chính sách FDI -
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới -
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách -
Doanh nghiệp quay lại thị trường cao kỷ lục, kinh tế tăng trưởng rõ nét -
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025 -
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower