-
Băng giá phủ kín đỉnh Fansipan, thiên nhiên tạo nên tuyệt cảnh hiếm có -
Năm 2025, Hà Nội đón hơn 33,7 triệu lượt khách du lịch -
Du lịch TP.HCM 2026: Mở dư địa cho một chu kỳ tăng trưởng mới -
Visit Vietnam - “bộ não số” của ngành du lịch -
Hà Nội chào năm mới 2026 bằng nghệ thuật, ánh sáng và trải nghiệm cộng đồng -
Hà Nội: Hiến kế để du lịch Đa Phúc sớm cất cánh
Theo Kế hoạch, trong năm 2026, An Giang sẽ triển khai thực hiện 6 hoạt động xúc tiến đầu tư, 10 hoạt động xúc tiến thương mại, 14 hoạt động xúc tiến du lịch.
Cùng với đó, là 6 hoạt động xúc tiến nước ngoài, 6 hoạt động hoạt động liên quan đến xúc tiến và 5 hoạt động tuyên truyền, quảng bá.
Cụ thể, đối với công tác xúc tiến đầu tư, trong năm 2026, tỉnh sẽ tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư vào An Giang; tổ chức họp mặt doanh nghiệp; hội nghị đối thoại doanh nghiệp; tổ chức trưng bày giới thiệu quảng bá thành tựu kinh tế - xã hội, hình ảnh, tiềm năng, lợi thế đầu tư, danh mục kêu gọi đầu tư, sản phẩm xuất khẩu, sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, dịch vụ du lịch của tỉnh tại các sự kiện lễ hội trong tỉnh.
![]() |
| An Giang sẽ tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch trong năm 2026. |
Cạnh đó, tổ chức tham gia gian hàng, trưng bày, quảng bá tại các cuộc hội chợ, triển lãm, hội nghị, hội thảo, diễn đàn, gặp gỡ thu hút đầu tư... để quảng bá tiềm năng thế mạnh của tỉnh và kêu gọi đầu tư vào tỉnh; tham dự các hội nghị, hội thảo, diễn đàn…kết nối giao thương, kết nối đầu tư, các hoạt động liên quan đến công tác xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch…
Về xúc tiến thương mại, tỉnh tổ chức triển khai cung ứng hàng hóa bình ổn giá thị trường cuối năm 2025 và dịp Tết Nguyên đán Bính Ngọ năm 2026; tổ chức Hội chợ Thương mại quốc tế Tịnh Biên; tổ chức chương trình kích cầu tiêu dùng, kết nối tiêu thụ hàng hoá; phối hợp TP. Hà Nội tổ chức các hoạt động kết nối tiêu thụ nông sản, hàng hóa tại An Giang…
Tham gia quảng bá, giới thiệu sản phẩm tại các sự kiện: Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế (Vietnam Sourcing Expo 2026); Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2026 (Foodexpo 2026); Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam tại TP.HCM (Vietnam Expo 2026 in HCMC); Phối hợp TP. Hà Nội tổ chức hội nghị, buổi làm việc về kết nối, giao thương; hướng dẫn xây dựng kênh bán hàng trực tuyến; khảo sát thị trường, kết nối sản phẩm tỉnh An Giang vào hệ thống phân phối tại Hà Nội...
Về xúc tiến du lịch, tỉnh tổ chức đón các đoàn famtrip; tiếp đón và làm việc với các tổ chức, đơn vị, cơ quan trong nước đến An Giang khảo sát, kết nối, hợp tác, đầu tư phát triển tuyến, điểm, sản phẩm du lịch; tổ chức các chương trình kích cầu du lịch, thu hút khách du lịch; tổ chức Ngày hội bánh dân gian Nam Bộ - An Giang kết hợp Hội chợ xúc tiến thương mại - sản phẩm OCOP lần thứ III năm 2026; Ngày hội Du lịch, Ẩm thực kết hợp hội chợ xúc tiến Thương mại - sản phẩm OCOP - Rạch Giá, An Giang lần thứ II năm 2026; Ngày hội Du lịch, Ẩm thực Hà Tiên; Ngày hội Du lịch, Ẩm thực Phú Quốc; Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - Phú Quốc 2026.
Ngoài ra, tỉnh sẽ tham gia gian hàng quảng bá, xúc tiến du lịch An Giang tại các sự kiện: Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM lần thứ 20 (ITE năm 2026); Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 22 năm 2026; Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hanoi 2026; Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ tại TP. Cần Thơ; Festival Thu Hà Nội năm 2026 và các sự kiện liên quan đến Năm Du lịch Quốc gia 2026…
Về xúc tiến nước ngoài, trong năm 2026, tỉnh sẽ phối hợp với các bộ, ngành Trung ương, các cơ quan đại diện ngoại giao, các tổ chức đầu tư, thương mại, du lịch ở nước ngoài và các cơ quan xúc tiến trên cả nước tổ chức tham gia các hoạt động xúc tiến đầu tư, hội chợ triển lãm, hội nghị, hội thảo đầu tư... tại các thị trường trọng điểm như: Mỹ, EU, Trung Đông, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc, Úc, các nước trong khu vực,...
Bên cạnh đó, tỉnh sẽ tổ chức đoàn cán bộ, công chức, viên chức và doanh nghiệp tham gia xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tại các thị trường nước ngoài: Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan, Lào, Campuchia, Bắc Mỹ, các nước nói tiếng Nga… Tham gia đoàn khảo sát điểm đến và hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch ĐBSCL tại nước ngoài (Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản…).
Dự kiến tổng kinh phí thực hiện Kế hoạch xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh An Giang năm 2026 hơn 26,7 tỷ đồng, từ nguồn ngân sách nhà nước năm 2026.
-
An Giang lên kế hoạch xúc tiến đầu tư, thương mại năm 2026 -
[Longform] Du lịch TP.HCM sau sáp nhập: Một điểm đến - Ba không gian phát triển -
Visit Vietnam - “bộ não số” của ngành du lịch -
Hà Nội chào năm mới 2026 bằng nghệ thuật, ánh sáng và trải nghiệm cộng đồng -
Hà Nội: Hiến kế để du lịch Đa Phúc sớm cất cánh -
Sun World Ba Na Hills rực rỡ sắc màu với Giáng sinh cổ tích -
Visit Vietnam: "Đọc vị" du khách bằng dữ liệu toàn cầu
-
1
Tin vắn Đầu tư Online ngày 25/12 -
2
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
3
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
4
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt

