-
Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh" -
Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024 -
Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank -
Giải pháp tài chính trọn gói dành cho doanh nghiệp SME và Start-up -
VINACONEX và Đại học Xây dựng Hà Nội hợp tác đào tạo ngành đường sắt tốc độ cao và đường sắt đô thị -
CT Group và những dấu ấn công nghệ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024
An Lập Phát ra mắt dịch vụ tra cứu bảo hành dành cho khách hàng |
Dịch vụ tra cứu thời hạn bảo hành: Nắm rõ thông tin bảo hành trong tầm tay
Việc ra mắt dịch vụ tra cứu thời hạn bảo hành trực tuyến đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng của An Lập Phát. Dịch vụ này không chỉ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin bảo hành sản phẩm một cách nhanh chóng, chính xác mà còn góp phần minh bạch hóa quy trình bảo hành, củng cố niềm tin của khách hàng vào thương hiệu.
Để tra cứu thông tin bảo hành, khách hàng chỉ cần truy cập vào website tra cứu bảo hành của An Lập Phát và nhập mã sản xuất in trên thanh nhôm. Giao diện tra cứu được thiết kế đơn giản, thân thiện với người dùng, hiển thị đầy đủ các thông tin quan trọng về sản phẩm, bao gồm:
- Mã sản phẩm: Mã số định danh của sản phẩm.
- Mặt cắt: Thông tin về mặt cắt của sản phẩm nhôm.
- Thương hiệu: Thương hiệu trực thuộc của sản phẩm.
- Tên sản phẩm: Tên đầy đủ của sản phẩm.
- Ngày sản xuất: Ngày sản phẩm được sản xuất.
- Thời hạn bảo hành: Thời gian bảo hành của sản phẩm.
Với dịch vụ tra cứu thời hạn bảo hành trực tuyến, An Lập Phát mong muốn mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và an tâm khi sử dụng sản phẩm của công ty.
Minh chứng mạnh mẽ về việc bảo vệ quyền lợi khách hàng
Theo đại diện An Lập Phát cho biết, dịch vụ tra cứu thời hạn bảo hành là một bước tiến quan trọng của công ty trong việc ứng dụng công nghệ, số hóa quy trình nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng. Việc cung cấp công cụ tra cứu trực tuyến giúp khách hàng chủ động nắm bắt thông tin bảo hành, tiết kiệm thời gian và công sức. Điều này thể hiện định hướng của An Lập Phát trong việc không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.
Dịch vụ tra cứu bảo hành đánh dấu bước tiến của thương hiệu trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng |
Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thông tin, dịch vụ này còn là minh chứng mạnh mẽ cho cam kết của An Lập Phát trong việc bảo vệ quyền lợi khách hàng. Sự minh bạch về thông tin bảo hành giúp khách hàng an tâm sử dụng sản phẩm, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận các dịch vụ hậu mãi một cách nhanh chóng và hiệu quả. Dịch vụ tra cứu thời hạn bảo hành trực tuyến là một bước đi thiết thực, khẳng định An Lập Phát luôn đặt quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Bằng việc không ngừng nỗ lực cải tiến và ứng dụng công nghệ, An Lập Phát hướng tới mục tiêu xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, dựa trên sự tin tưởng và đồng hành lâu dài.
Đón đầu xu hướng, kiến tạo giá trị
Dịch vụ tra cứu thời hạn bảo hành thể hiện tầm nhìn chiến lược của An Lập Phát trong việc đón đầu xu hướng công nghệ số. Trong thời đại 4.0, việc ứng dụng công nghệ vào mọi mặt của hoạt động kinh doanh là yếu tố then chốt để tạo ra sự khác biệt và nâng cao năng lực cạnh tranh. An Lập Phát đã tiên phong nắm bắt xu hướng này, không ngừng đầu tư và phát triển các giải pháp số hóa nhằm tối ưu hóa quy trình, gia tăng hiệu quả hoạt động và mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.
Không chỉ dừng lại ở việc ra mắt dịch vụ tra cứu bảo hành, tại Hội nghị Khách hàng Toàn Quốc 2024 vừa qua, An Lập Phát đã giới thiệu đến các khách hàng và đại lý chiến lược kinh doanh cũng nhiều định hướng mới mới. Các chiến lược này bao gồm các chính sách được thiết kế phù hợp với từng mô hình kinh doanh của từng đại lý. Đồng thời, tại hội nghị, An Lập Phát cũng nhấn mạnh sự đa dạng trong hệ sinh thái sản phẩm của thương hiệu.
An Lập Phát là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp và sản phẩm nhôm thanh định hình, đáp ứng từ nhôm hệ phổ thông đến cao cấp đa dạng lựa chọn cho người tiêu dùng. Trên chặng đường 26 năm phát triển, ALP không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ để góp phần nâng tầm không gian sống của mỗi ngôi nhà, mỗi công trình.
An Lập Phát - Tạo hình chất sống
https://anlapphat.com/
1800 6332
[email protected]
-
Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh" -
Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024 -
Chào bán phần vốn góp của Công ty cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa tại Công ty cổ phần Đầu tư Tín Nghĩa Á Châu -
Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank
-
Đăng tin bất động sản dễ dàng, nhanh chóng với nền tảng Radanhadat.vn -
Giải pháp tài chính trọn gói dành cho doanh nghiệp SME và Start-up -
VINACONEX và Đại học Xây dựng Hà Nội hợp tác đào tạo ngành đường sắt tốc độ cao và đường sắt đô thị -
CT Group và những dấu ấn công nghệ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024 -
Nhựa Tiền Phong lần thứ 4 đạt giải Vàng Chất lượng Quốc gia -
Xu hướng đào tạo tiếng Anh trực tuyến cho doanh nghiệp Việt Nam -
Bộ lịch HDBank 2025: 35 năm mùa Xuân hành động, Tết Xanh vững bền
-
1 Làm rõ quy mô đầu tư cao tốc Nha Trang - Liên Khương trị giá 25.058 tỷ đồng -
2 Liên danh CRBC - CT Group đề xuất đầu tư dự án cao tốc TP.HCM - Mộc Bài -
3 Hoàn thiện cơ chế cho trung tâm tài chính quốc tế -
4 Liên doanh Cảng Quốc tế Mỹ Thuỷ đề xuất 8 dự án tại Quảng Trị -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 21/12
- Nhà máy Quang Lân - Sơn Tuylips đồng hành cùng xu hướng "Marketing Xanh"
- Tủ đông Kangaroo là Sản phẩm hiệu suất năng lượng cao nhất 2024
- Chào bán phần vốn góp của Công ty cổ phần Tổng công ty Tín Nghĩa tại Công ty cổ phần Đầu tư Tín Nghĩa Á Châu
- Doanh nghiệp xuất nhập khẩu gia tăng lợi thế từ giải pháp Techcombank
- Đăng tin bất động sản dễ dàng, nhanh chóng với nền tảng Radanhadat.vn
- Giải pháp tài chính trọn gói dành cho doanh nghiệp SME và Start-up