Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
An toàn lao động và sự phát triển bền vững
P.V - 29/01/2024 11:00
 
Người lao động tập trung, tỉnh táo, sản xuất an toàn, không xảy ra sự cố và tai nạn là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng và năng suất lao động, góp phần giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.
TIN LIÊN QUAN

Người lao động có đang hoạt động sản xuất an toàn? 

Hiện nay, tỉ lệ bệnh nghề nghiệp ngày càng có xu hướng tăng cao. Trong năm 2022, có 46/63 tỉnh, thành phố thực hiện khám phát hiện 33/24 loại bệnh nghề nghiệp. Tổng số trường hợp người lao động tiếp xúc với yếu tố có hại được thực hiện khám phát hiện bệnh nghề nghiệp là 465.230 trường hợp (tăng 120% so với năm 2021), trong đó đã phát hiện được 1.328 trường hợp mắc bệnh nghề nghiệp chiếm khoảng 0.3% tổng số khám, tăng 0.2% với cùng kỳ năm trước.

Công nhân Công ty Cổ phần Bóng Đèn Phích Nước Rạng Đông sử dụng TPBVSK K3

Bên cạnh đó, có khoảng 42% người lao động thường xuyên gặp căng thẳng. Riêng công nhân có 22% người cho biết cuộc sống cá nhân và gia đình là nguyên nhân chính gây căng thẳng nơi làm việc. Theo nhiều báo cáo, cứ 5 người lao động làm việc trong doanh nghiệp thì có 3 người bị áp lực, căng thẳng.

Có thể thấy rằng, tình hình sức khoẻ của lao động nước ta đang ở tình trạng đáng báo động. Mệt mỏi, căng thẳng, mất tập trung sẽ rất dễ gây nên tai nạn trong sản xuất, ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất và hiệu quả của doanh nghiệp. 

Một môi trường làm việc an toàn, đảm bảo sức khỏe, nâng cao đời sống chính sách cho người lao động luôn khiến người lao động cảm thấy an tâm, muốn gắn bó và cống hiến cho doanh nghiệp.

Doanh nghiệp có quan tâm đến an toàn người lao động? 

Hiện nay đã có rất nhiều doanh nghiệp đã và đang ngày càng quan tâm đến an toàn của người lao động. Thế nhưng, các doanh nghiệp mới chỉ dừng lại ở việc tuyên truyền bằng banner, áp phích; trang cấp bảo hộ lao động và trợ cấp bồi dưỡng. 

Đây được coi là những biện pháp “lý thuyết” vì vẫn chưa giải quyết triệt để được tình trạng, giúp người lao động tỉnh táo, tập trung hơn khi làm việc.

Nhân viên Công ty Điện lực Hà Đông sử dụng TPBVSK K3 hỗ trợ tập trung, tỉnh táo

TPBVSK K3 là sản phẩm giúp doanh nghiệp đảm bảo an toàn cho người lao động trong quá trình sản xuất. Dựa trên nghiên cứu về thói quen sinh hoạt của người lao động và cơ địa, thể chất của người Việt, TPBVSK K3 nhằm hỗ trợ tăng tỉnh táo, tập trung, giảm mệt mỏi trong thời gian làm việc; hỗ trợ tăng cường sức khỏe sau ngày dài mệt mỏi.

Với thành phần từ những hoạt chất như:Cafein, Cao Hồng Sâm, Inositol và các loại Vitamin… vô cùng lành tính, không gây tác dụng phụ, an toàn khi sử dụng lâu dài.

TPBVSK K3 được khuyên dùng cho:

  • Người trưởng thành cần tăng cường tỉnh táo, tập trung.
  • Người trưởng thành cần tăng cường sức khỏe.

Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại, khép kín, đạt chuẩn GMP quốc tế. Đặc biệt, với thiết kế nhỏ gọn, nắp bật thông minh người lao động có thể dễ dàng sử dụng bất cứ mọi hoàn cảnh, thuận tiện mang theo bên người.

TPBVSK K3 với mong muốn đồng hành cùng các doanh nghiệp chăm lo cho sức khỏe người lao động, giảm thiểu tình trạng bệnh nghề nghiệp. Bên cạnh đó, đảm bảo sức khỏe người lao động, góp phần giúp doanh nghiệp phát triển ổn định và bền vững.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mọi thông tin về sản phẩm, xin mời liên hệ tới

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI NPD

Hotline: 090 535 8668

Website: www.npd.life

Địa chỉ: Số 1 - Lô 3A, đường Trung Yên 11, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư