Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 07 năm 2024,
ANDROS Asia giới thiệu loạt sáng tạo F&B mới nhất từ nguyên liệu trái cây
N.L - 22/08/2023 17:02
 
ANDROS Asia, công ty trong lĩnh vực chế biến sản phẩm từ trái cây vừa ra mắt loạt sản phẩm mới dành cho ngành F&B. Những sản phẩm mới này được ANDROS Asia sản xuất theo một hệ thống chặt chẽ từ nông trại, vùng trồng, sản xuất, chế biến tại nhà máy cho đến bàn ăn.
TIN LIÊN QUAN

Để đón đầu nhu cầu của ngành F&B trong những dịp lễ hội sắp tới, ANDROS Asia đã tổ chức sự kiện “Tròn hương vị, Trọn cảm xúc” nhằm ra mắt 12 sản phẩm mới thuộc nhãn hàng Andros Professional, thể hiện xu hướng của ngành F&B tại Việt Nam.

Dòng Fruit Mix vị Mãng cầu xiêm, một trong những sản phẩm mới vừa được ANDROS Professional ra mắt cho ngành F&B

Với nguyên liệu đồ uống, ANDROS Professional tung 2 vị mới thuộc dòng Chunky gồm: vị Quýt & Hoa Nhài và vị Mận; 4 vị mới cho dòng Fruit Mix gồm Chanh dây, Thanh long đỏ, Mãng cầu xiêm và Nho xanh. Với dòng sản phẩm trái cây xay nhuyễn đông lạnh (Puree), ANDROS Professional tung 2 vị mới là Dừa và Ổi Hồng, đây cũng là lần đầu tiên ANDROS Professional giới thiệu đến thị trường dòng sản phẩm mứt trái cây Top & Fill dùng làm nhân bánh - chuyên cho các loại bánh lạnh, gồm 4 vị là Dâu, Xoài, Việt Quất và Đào. 

Những sản phẩm của ANDROS Professional đều được phát triển từ 3 yếu tố kết hợp: Tiêu chuẩn chất lượng từ khâu chọn nguyên liệu đầu vào và quy trình sản xuất tiêu chuẩn cao theo giá trị cốt lõi của công ty mẹ ANDROS tại Pháp - Sự sáng tạo vô hạn từ nguồn trái cây phong phú của Việt Nam - Khả năng nhanh nhạy cập nhật xu hướng ngành để tạo nên những hương vị mới lạ, hấp dẫn.

Để có được nguồn nguyên liệu chất lượng cho sản phẩm của mình, ANDROS Asia ưu tiên việc xây dựng và phát triển vùng trồng chuyên canh đạt tiêu chuẩn theo chứng nhận Global Gap, và những tiêu chuẩn quốc tế khác nhằm đảm bảo chất lượng nguyên liệu ổn định và bền vững, hiện nay đã có 340 ha diện tích trồng Thanh Long và 315 ha Xoài ở An Giang. ANDROS Asia cũng hợp tác bền vững với nhà nông thông qua việc hướng dẫn những kiến thức chuyên môn canh tác bởi đội ngũ chuyên gia, kỹ sư nông nghiệp để chọn lọc giống trái cây ngon và sạch, đảm bảo sản lượng đầu ra. Điển hình như ANDROS Asia đang và chuẩn bị làm với vườn Chanh Dây ở Đăk Lăk, Đu Đủ và Sơri, Ổi Hồng ở Tiền Giang. Kế hoạch tiếp theo là phát triển vùng trồng và vùng nguyên liệu với những khu vực trồng hoa để làm nguyên liệu sản xuất Chunky như Hoa Hồng, Hoa Cúc. 

Chuyên gia pha chế của ANDROS Professional giới thiệu và hướng dẫn trực tiếp các ý tưởng công thức pha chế nước và làm bánh từ các sản phẩm mới của ANDROS Professional trong sự kiện “Tròn hương vị, Trọn cảm xúc”

Tại sự kiện, ANDROS Asia cũng mang đến 4 giải pháp sáng tạo thông qua nguyên liệu là trái cây tươi cho ngành F&B. Trong đó Giải pháp “Tiện lợi ổn định” (Fruit Operation) ANDROS Asia kể câu chuyện về sự tiện lợi, ổn định chất lượng và đồng nhất về hương vị khi dùng các sản phẩm của ANDROS Professional cho những chuỗi quán cafe nhà hàng, khách sạn.

“Cải tiến đột phá” (Fruit Innovation) mang đến những giải pháp đa dạng về trái cây trong mảng đồ uống, điển hình là một loạt sản phẩm mới vừa được ra mắt, nối dài thêm sự phong phú của các dòng sản phẩm từ nguyên liệu trái cây cho ngành F&B.

Giải pháp thứ ba “Kết hợp độc đáo” (Fruit Combination) cho thấy một ANDROS Professional luôn nắm bắt xu hướng để mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ về hương vị, như sự kết hợp của vị Quýt & Hoa Nhài thuộc dòng Chunky. Cuối cùng là “Hài hoà tròn vị” (Fruit Pairing), nơi ANDROS Professional gợi ý những sự kết hợp hài hòa hương vị trái cây trong các món bánh ngọt.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư