Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Angelina Jolie đệ đơn ly dị Brad Pitt
Đông Phong (vnexpress) - 21/09/2016 10:47
 
Sau 12 năm bên nhau, cặp đôi đã không còn tìm thấy hạnh phúc để tiếp tục chung sống.

Sau rất nhiều lần bị đồn gia đình tan vỡ thì việc Jolie nộp đơn ly dị đã khẳng định chắc chắn điều này. Theo TMZ, Jolie mới nộp đơn hôm thứ 2 ngày 19/9 với nguyên nhân ly hôn là những khác biệt không thể hoà giải. Cô yêu cầu quyền nuôi dưỡng cả 6 con và Brad Pitt được thăm nuôi. Cô cũng không đòi hỏi trợ cấp từ người chồng nổi tiếng. Jolie đang thông qua người đại diện - luật sư Laura Wasser - để giải quyết việc ly hôn với Brad Pitt.

angelina-jolie-de-don-ly-di-brad-pitt

Cặp đôi quyền lực nhất thế giới đã đường ai nấy đi.

Vài tháng gần đây, Jolie và Brad Pitt đã không còn xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện hay cuộc sống đời thường. Lần cuối cùng họ được trông thấy sóng đôi bên nhau tại sự kiện là hồi tháng 11 năm ngoái khi quảng bá cho bộ phim By the sea. Còn lần gần nhất họ cùng các con đi mua sắm cũng đã cách đây 2 tháng.

Đây là cuộc ly hôn thứ ba của Jolie, sau hai lần đổ vỡ trước đây với Sherlock Johnny Lee Miller và Billy Bob Thornton. Với Brad Pitt thì đây là lần chia ly thứ hai sau cuộc hôn nhân đầu tiên với nữ diễn viên Jennifer Aniston. 

Jolie và Brad Pitt bắt đầu hẹn hò khi đóng chung bộ phim đình đám Ông bà Smith hồi năm 2004. Khi ấy, Brad Pitt vẫn đang chung sống với Aniston. Năm 2005, Brad chia tay Aniston để đến với Jolie và họ chính thức bước vào cuộc sống chung đầy hạnh phúc. Năm 2014, sau 10 năm bên nhau, cặp đôi quyết định làm đám cưới theo yêu cầu của các con. Đó là một đám cưới riêng tư và đơn giản tại lâu đài Chateau Miraval của họ ở Pháp và hai người cùng ký vào giấy đăng ký kết hôn.  

Cặp đôi hiện có 6 người con, 3 con nuôi Maddox, Pax Thien, Zahara và 3 con đẻ Shiloh, Vivienne và Knox. Jolie mong muốn được quyền nuôi cả 6 người con của mình.

Sau khi thông tin ly hôn được đăng tải trên tất cả các trang báo, hai nhân vật chính là Jolie và Brad Pitt vẫn chưa chính thức lên tiếng về việc này.

Đông Phong

Angelina Jolie là người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất thế giới
Nữ diễn viên vượt qua nữ hoàng Anh, trở thành người phụ nữ được ngưỡng mộ nhất năm 2016.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư