Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Angsana & Dhawa Hồ Tràm vinh dự nhận chứng chỉ danh tiếng từ EarthCheck
N.L - 20/03/2023 08:58
 
Angsana & Dhawa Hồ Tràm là dự án bất động sản nghỉ dưỡng đầu tiên ở phía Nam, đạt chứng nhận Bạc từ EarthCheck, là tổ chức chứng nhận và tư vấn hàng đầu thế giới trong ngành du lịch.
TIN LIÊN QUAN

Doanh nghiệp tiên phong trong phát triển du lịch bền vững     

Nằm dọc cung đường ven biển thơ mộng Hồ Tràm - Xuyên Mộc, Angsana & Dhawa Hồ Tràm là tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao được ví như “viên ngọc quý” khoác lên mình màu xanh bất tận giữa biển,trời và cây rừng nhiệt đới. Với phong cách thiết kế Tropical, dự án như được thổi làn gió mát vào mọi không gian sống để mang đến cảm giác yên bình, thoải mái cho người sở hữu. Angsana & Dhawa Hồ Tràm là thành quả của sự đồng điệu trong triết lý phát triển bền vững hàng đầu của Madison Land và Banyan Tree Group. 

Vừa qua, Angsana & Dhawa Hồ Tràm vinh dự đón nhận chứng chỉ Bạc từ EarthCheck sau quá trình kiểm định nghiêm ngặt về năng lượng, nguồn nước, khí thải nhà kính, chất thải chôn lấp cũng như những đóng góp cho cộng đồng.

Chứng chỉ Bạc danh giá từ EarthCheck dành cho Angsana & Dhawa Hồ Tràm

Ông Clay Clayton - Tổng quản lý Angsana & Dhawa Hồ Tràm cho biết được vinh danh trong bảng xếp hạng những doanh nghiệp phát triển bền vững từ EarthCheck có ý nghĩa vô cùng quan trọng trước ngày khánh thành sắp tới, bởi đây chính là minh chứng rõ nhất cho những nỗ lực nhằm hiện thực hóa tham vọng phát triển bền vững của dự án từ những ngày đầu tiên.

“Môi trường đang trở thành mối quan tâm hàng đầu trong mọi lĩnh vực, và du lịch cũng không nằm ngoài xu hướng ấy. Theo đó, khách du lịch có xu hướng lựa chọn những địa điểm nghỉ dưỡng kết nối mật thiết với thiên nhiên. Kết hợp cùng những trải nghiệm mang đậm bản sắc địa phương sẽ mang lại sự thăng hoa văn hoá nguyên bản nhất cho du khách. Bước tiến ấy chỉ có thể được thực hiện khi những chủ đầu tư dành sự quan tâm đặc biệt đến phát triển bền vững. Angsana & Dhawa Hồ Tràm tự hào khi trở thành doanh nghiệp tiên phong trong nỗ lực lấy môi trường và xã hội làm trọng tâm trong chiến lược phát triển của mình”.

Ông Clay Clayton- Tổng quản lý Angsana & Dhawa Hồ Tràm tại sự kiện đạt chứng chỉ EarthCheck

Trong chuyến thăm thực tế tại Angsana & Dhawa Hồ Tràm, ông Andy Võ, đại diện của EarthCheck, cho biết: "Angsana & Dhawa Hồ Tràm đạt thành tích đáng kinh ngạc trong nỗ lực không gây tác động đến đa dạng sinh học. Với niềm tin rằng các hoạt động kinh doanh cần song hành cùng triết lý phát triển bền vững. EarthCheck đánh giá sự nỗ lực của các điểm đến du lịch trên toàn thế thế giới dựa trên cách tiếp cận toàn diện: áp dụng các quy định nghiêm ngặt và tiêu chuẩn khoa học khắt khe nhất"

"Để đạt được chứng nhận Bạc, mọi dự án đều phải vượt qua quá trình đánh giá phát triển bền vững từ các chuyên gia ở nhiều khía cạnh. Hiện nay, Angsana & Dhawa Hồ Tràm đã chứng minh dự án là một ví dụ nổi bật về tính minh bạch cao trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội và môi trường thông qua kiến trúc thân thiện và các hoạt động thường ngày."    

“Ngọc trong tràm” - vẻ đẹp đơn sơ mà quyến rũ

Angsana Residences Hồ Tràm, khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao được giới thượng lưu săn đón, hiện lên như viên ngọc ẩn mình giữa núi rừng hùng vĩ, nơi ẩn mình siêu giới hạn với chỉ 52 căn biệt thự nép mình bên dòng suối thảnh thơi. Khu nghỉ dưỡng này tôn vinh các giá trị bản địa với ý tưởng kiến trúc "Ngọc trong tràm", thể hiện được vẻ đẹp tiềm ẩn, đơn sơ mộc mạc nhưng trường tồn với thời gian.

Angsana Residences Hồ Tràm  là dự án đầu tiên tại khu vực phía Nam được điều hành và quản lý bởi Tập đoàn Banyan Tree. Banyan Tree được công nhận trên toàn thế giới là tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực khách sạn hạng sang luôn đề cao tính phát triển bền vững, thân thiện với môi trường. Với triết lý kinh doanh bền vững và kết nối với các giá trị bản địa, Banyan Tree đã chung tay cùng Madison Land kiến tạo trải nghiệm sống ‘độc bản’ ngay tại Angsana Residences Hồ Tràm.    

Dù chịu nhiều tác động từ đại dịch, Madison Land cùng các đối tác vẫn nỗ lực để đảm bảo tổ hợp dự án chính thức đi vào hoạt động đúng tiến độ, dự kiến vào quý II/2023.

Các đối tác chiến lược phân phối dự án: CBRE Việt Nam, DKRA Libra, IQI Việt Nam, Real Plus, Rever, Savills Việt Nam, SmartRealtors, Thủ Thiêm Real.

Độc giả xem thông tin chi tiết và toàn cảnh dự án cùng công nghệ thực tế ảo tại đây: https://angsanahotram.vn/vi/vr360-vn/
Địa chỉ tham quan nhà mẫu: xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư