Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 15 tháng 09 năm 2024,
[Ảnh] Ngắm 100 siêu xe độc bản hiếm có tại TP.HCM
Lê Toàn - 14/09/2024 19:03
 
Ngày 14/9, hàng nghìn bạn trẻ tập trung kín đường Lê Lợi, quận 1, TP.HCM để mong có cơ hội ngắm 100 siêu xe với nhiều chiếc độc bản hiếm có trên thế giới.

Hành trình siêu xe nổi tiếng thế giới Gumball 3000 chọn Việt Nam là điểm đầu tiên của chặng đường trải nghiệm 3.000 km đi qua 5 nước Đông Nam Á: Việt Nam, Campuchia, Thái Lan, Malaysia và Singapore.

100 siêu xe tương đương với 100 đội xe, mỗi đội xe có từ 2-3 tay lái, từ khi đăng ký tham gia Gumball 3000, các đội xe đã thực hiện hoạt động quyên góp vào Quỹ Gumball 3000 - một quỹ tài trợ cho các hoạt động thanh thiếu niên ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Theo quy định, đội xe nào quyên góp nhiều nhất sẽ được xuất phát đầu tiên tại điểm xuất phát ở TP.HCM vào ngày 15/9 để dẫn đầu hành trình.

1
Mặc dù cơ hội để ngắm siêu xe độc bản trong ngày 14/9 là rất hiếm, nhưng các bạn trẻ không từ bỏ cung đường siêu xe sẽ đi qua.
1
Gumball 3000, được mệnh danh là một trong những sự kiện siêu xe thuộc vào hàng đình đám nhất thế giới. Đây không chỉ đơn thuần là cuộc diễu hành hay một chặng đua đường trường mà thay vào đó, sự kiện này được xây dựng như một hành trình văn hóa với sự kết hợp độc đáo giữa tốc độ, xe cộ, âm nhạc và các hoạt động từ thiện.
1
Các bạn trẻ không bỏ qua cơ hội để chạm vào siêu xe.
1
Những siêu xe độc đáo trong chương trình ngày 15/9 sẽ làm " mãn nhãn" các bạn trẻ. Ảnh : Ban tổ chức.
1
Nhân viên của Ban tổ chức kiểm tra hành lang an toàn cho những siêu xe.
1
Một chiếc siêu xe trong vòng vây của các bạn trẻ.
1
Tài xế giao lưu cùng người hâm mộ xe.
1
Chưa có phiên bản độc, thì siêu xe nào cũng làm thỏa mãn các bạn trẻ.
1
Một bạn trẻ làm công việc giao hàng công nghệ, cũng tranh thu chờ ngắm siêu xe.
1
Trong hành trình này, hai người Việt Nam duy nhất tham gia là ông Sang Trần (Công ty Gulfstream Inc) từ Canada và ông Trí Nguyễn (Công ty Not Polish) từ Mỹ. Ngoài ra, ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên cũng trưng bày 18 chiếc siêu xe trong sự kiện trên gồm các mẫu Ferrari và cặp đôi Ford GT giá hơn 120 tỷ đồng.
1
Ngày 15/9, đội xe nào đóng góp nhiều sẽ xuất phát đầu tiên trên đường Lê Lợi. Sau đó đoàn siêu xe sẽ tiến hành khám phá địa đạo Củ Chi và tiếp tục cuộc hành trình. Ảnh: Ban tổ chức
Ferrari chuẩn bị trình làng siêu xe điện đầu tiên, giá khởi điểm trên nửa triệu đô
Ferrari, biểu tượng của sự sang trọng và tốc độ, chuẩn bị bước vào một chương mới trong lịch sử của mình với kế hoạch ra mắt chiếc xe...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư