Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Áo lót 2 triệu USD của Victoria's Secret
Họa Mi (vnexpress) - 03/11/2017 09:49
 
Chiếc Fantasy Bra năm nay do "thiên thần" Lais Ribeiro thể hiện.

Lais Ribeiro diện áo lót 2 triệu đô.
Lais Ribeiro diện áo lót 2 triệu đô.

Hãng nội y đình đám vừa công bố chiếc "Fantasy Bra" mang tên "Champagne Nights" cho show diễn vào tháng 11 ở Thượng Hải, Trung Quốc.

Chiếc áo ngực sử dụng vàng 18K, đính 6.000 viên đá quý có tổng trọng lượng lên tới hơn 600 carats, gồm kim cương, sapphire vàng và topaz xanh. Thiết kế tốn 350 giờ hoàn thành, trị giá 2 triệu USD (khoảng hơn 45 tỷ đồng).

"Champagne Nights" được giao cho "thiên thần" Lais Ribeiro thể hiện. Chân dài Brazil sinh năm 1990, cao 1,8 m. Cô trở thành người mẫu của Victoria's Secret từ năm 2010. Lần đầu tiên cô được chọn làm tâm điểm của show. Trong những năm trình diễn cho Victoria's Secret, cô không được đánh giá cao về phong cách vì catwalk khá cứng, khuôn mặt vô cảm.

Trong show năm nay, Victoria’s Secret gây bất ngờ khi bắt tay với giám đốc sáng tạo của nhà Balmain - Olivier Rousteing - trong thiết kế nội y. Lần đầu tiên hãng hợp tác thiết kế với một thương hiệu khác. Sau khi trình diễn, toàn bộ sản phẩm thuộc dòng Victoria's Secret x Balmain sẽ được bày bán tại các cửa hàng vào ngày 29/11.

Hiện ban tổ chức vẫn chưa công bố các ca sĩ biểu diễn trong show. Theo một nguồn tin trên Elle, Harry Styles có thể tham gia.

 

Dàn 'thiên thần' Victoria's Secret để ngực trần quảng bá nội y
Josephine Skriver, Lily Aldridge, Sara Sampaio, Jasmine Tookes và Taylor Hill tạo dáng nóng bỏng trong bộ sưu tập Valentine.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư