
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower
![]() |
Trong khoảng thời gian này, Apollo English sẽ mang lại niềm vui không chỉ cho các em học viên mới đăng ký khóa học Apollo Junior với chiếc cốc sứ Junior xinh xắn mà còn tặng các mẹ một bộ quà mỹ phẩm giá trị từ The Body Shop.
Chương trình “Cảm ơn mẹ” như một lời tri ân Apollo English muốn cùng các bạn học viên bày tỏ đến những người mẹ-những người phụ nữ luôn hàng ngày hàng giờ vun đắp cho hạnh phúc gia đình. Apollo English tin rằng, giá trị món quà này sẽ mang lại nhiều niềm vui cho các mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.
Cụ thể, bộ quà tặng mỹ phẩm cho mẹ sẽ bao gồm: Sản phẩm kem ngày Vitamin E Moisture Cream 15ml (trị giá 129.000 đồng); Sản phẩm kem ngày Seaweed Moisture Cream 15ml trị giá (109.000 đồng); Mẫu dùng thử Moisture White Shiso Whitening Serum 1.5ml; Mẫu dùng thử Moisture White BB Cream 1.5ml; Voucher giảm giá 20% áp dụng cho một sản phẩm; Sách giới thiệu The Body Shop.
Ngoài ra, khi đăng ký học các bé còn được nhận thêm một ba lô và một chiếc cốc sứ Junior thật xinh xắn.
Bà Phan Thị Hoàng Hoa, Tổng giám đốc Apollo English cho biết: “Chúng tôi tổ chức chương trình này nhằm gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các bà, các mẹ, các chị, những người phụ nữ của gia đình nhân dịp ngày của chúng ta. Các món quà tuy nhỏ nhưng mang giá trị tinh thần lớn, thể hiện sự quan tâm của Apollo tới tất cả các thành viên trong gia đình học viên, chứ không chỉ duy nhất các học viên”.
Chương trình ”Cảm ơn mẹ” chỉ áp dụng cho các học viên mới đăng ký khóa học Apollo Junior trong ba ngày 19, 20 và 21/10/2013.
Để được tư vấn thêm, vui lòng gọi hotline miễn phí: 1800–6655 hoặc vào trang web: http://apollo.edu.vn
Như Loan

-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT” -
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower -
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB -
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm -
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam -
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số -
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower