-
Vì sao Centrix City Đại Phúc hút người mua ở thực lẫn nhà đầu tư? -
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL
![]() |
Trong khoảng thời gian này, Apollo English sẽ mang lại niềm vui không chỉ cho các em học viên mới đăng ký khóa học Apollo Junior với chiếc cốc sứ Junior xinh xắn mà còn tặng các mẹ một bộ quà mỹ phẩm giá trị từ The Body Shop.
Chương trình “Cảm ơn mẹ” như một lời tri ân Apollo English muốn cùng các bạn học viên bày tỏ đến những người mẹ-những người phụ nữ luôn hàng ngày hàng giờ vun đắp cho hạnh phúc gia đình. Apollo English tin rằng, giá trị món quà này sẽ mang lại nhiều niềm vui cho các mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.
Cụ thể, bộ quà tặng mỹ phẩm cho mẹ sẽ bao gồm: Sản phẩm kem ngày Vitamin E Moisture Cream 15ml (trị giá 129.000 đồng); Sản phẩm kem ngày Seaweed Moisture Cream 15ml trị giá (109.000 đồng); Mẫu dùng thử Moisture White Shiso Whitening Serum 1.5ml; Mẫu dùng thử Moisture White BB Cream 1.5ml; Voucher giảm giá 20% áp dụng cho một sản phẩm; Sách giới thiệu The Body Shop.
Ngoài ra, khi đăng ký học các bé còn được nhận thêm một ba lô và một chiếc cốc sứ Junior thật xinh xắn.
Bà Phan Thị Hoàng Hoa, Tổng giám đốc Apollo English cho biết: “Chúng tôi tổ chức chương trình này nhằm gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các bà, các mẹ, các chị, những người phụ nữ của gia đình nhân dịp ngày của chúng ta. Các món quà tuy nhỏ nhưng mang giá trị tinh thần lớn, thể hiện sự quan tâm của Apollo tới tất cả các thành viên trong gia đình học viên, chứ không chỉ duy nhất các học viên”.
Chương trình ”Cảm ơn mẹ” chỉ áp dụng cho các học viên mới đăng ký khóa học Apollo Junior trong ba ngày 19, 20 và 21/10/2013.
Để được tư vấn thêm, vui lòng gọi hotline miễn phí: 1800–6655 hoặc vào trang web: http://apollo.edu.vn
Như Loan
-
Vì sao Centrix City Đại Phúc hút người mua ở thực lẫn nhà đầu tư? -
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality
-
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng
-
Vì sao Centrix City Đại Phúc hút người mua ở thực lẫn nhà đầu tư? -
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu


