Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 05 tháng 05 năm 2024,
Apollo mở rộng hoạt động tại Việt Nam
P.V - 07/04/2013 14:41
 
Apollo, một trong những tổ chức giáo dục nước ngoài đầu tiên đặt chân vào Việt Nam, đã quyết định tiếp tục mở rộng mạng lưới tại các thành phố lớn do nhu cầu học ngoại ngữ đang ngày càng tăng cao.
TIN LIÊN QUAN

(baodautu.vn) Ngày 14 và 15/4 tới, Apollo sẽ chính thức khai trương hai cơ sở mới tại Hà Nội (số 5 - Liễu Giai) và TP.HCM (số 58 - Phạm Ngọc Thạch). Trước đó, ngày 31/3, Apollo đã khai trương một cơ sở mới tại Đà Nẵng. Với 3 cơ sở mới này, Apollo nâng tổng số cơ sở đào tạo tại Việt Nam lên con số 9. Điều này cũng cho thấy, Apollo đánh giá rất cao tiềm năng phát triển trong lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam.

“Ba cơ sở mới tại ba thành phố khác nhau, nhưng có cùng điểm chung là được đầu tư kỹ lưỡng về vật chất, tiện nghi học tập và đội ngũ giáo viên chất lượng. Đây cũng là nỗ lực của Apollo nhằm đem lại các chương trình Anh ngữ đạt tiêu chuẩn quốc tế đến gần hơn với các bạn học viên Việt Nam”, ông Khalid Muhmood, đồng sáng lập Apollo cho biết.

Apollo khai trương cơ sở mới tại Đà Nẵng

Nhân dịp khai trương các cơ sở mới, Apollo tổ chức nhiều hoạt động phong phú nhằm thu hút các học viên thông qua các trò chơi, như đố vui tiếng Anh, trò chơi đồng đội, xem phim tiếng Anh.

Bắt đầu vào Việt Nam từ năm 1994, Apollo hiện có các cơ sở tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng và Đà Nẵng. Mạng lưới cơ sở ngày càng trải rộng trên toàn quốc cùng các chương trình học và phương pháp học tiên tiến, hiện đại là định hướng phát triển lâu dài của Apollo nhằm đáp ứng nhu cầu học ngoại ngữ đang ngày càng gia tăng tại Việt Nam.

Là thành viên của International House - Tổ chức phát triển Anh ngữ với hơn 60 năm hoạt động tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới, Apollo có điều kiện tuyển chọn các giáo viên nước ngoài ưu tú và tiếp cận phương pháp học mới nhất, bao gồm sử dụng bảng tương tác thông minh trong phòng học, sử dụng Internet cho các bài tập về nhà và phối hợp với Pearson phát triển giáo trình Islands độc quyền sử dụng tại Apollo.

Bên cạnh việc cống hiến cho sự nghiệp đào tạo ngoại ngữ tại Việt Nam, Apollo còn tích cực đóng góp vào các hoạt động xã hội, như trao tặng học bổng, tổ chức hoạt động ngoại khóa, đào tạo giáo viên thường xuyên tại các trường và tham gia các chương trình truyền hình được khán giả yêu thích như “Đường lên đỉnh Olympia”, “Rung chuông vàng”, “Tuổi trẻ và Tổ quốc”…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư