Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Apollo triển khai khóa học Apollo 360 độ
Chi Mai - 17/07/2014 14:31
 
Apollo lần đầu áp dụng phương pháp FLIP của Khan trong giảng dạy tiếng Anh cho người lớn.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Apollo dành tặng nhiều suất học bổng cho học sinh giỏi
Anh Văn Hội Việt Mỹ cấp bằng tốt nghiệp cho học viên
Apollo tổ chức chương trình du học hè 2014
Apollo cảm ơn mẹ

Apollo English vừa chính thức giới thiệu khóa học tiếng Anh Apollo 3600 – chương trình tiếng Anh dành cho người lớn áp dụng phương pháp giảng dạy Flip hiện đại và phổ biến nhất trên thế giới. Đây là lần đầu tiên chương trình này được áp dụng tại Việt Nam.

Chương trình học tiếng Anh Apollo 3600 sẽ giới thiệu phương pháp học mới với việc bổ sung vào chương trình nhiều lớp kỹ năng cùng các hoạt động ngoại khóa bằng tiếng Anh, qua đó giúp học viên hoàn thiện và phát triển các kỹ năng cùng kiến thức cần thiết một cách toàn diện trong môi trường làm việc quốc tế.

Học viên sẽ tự chuẩn bị bài trước thông qua chương trình E-learn được đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm biên soạn và xây dựng chặt chẽ phù hợp với chương trình thực hành trên lớp. Thời gian trên lớp lúc này sẽ được dùng cho việc ứng dụng, thảo luận, thực hành với giáo viên bản ngữ và các học viên khác về những kiến thức mà bạn đã chuẩn bị sẵn tại nhà. Với mô hình lớp học nhỏ, học viên sẽ được giáo viên chú ý chỉnh sửa những chi tiết nhỏ nhất như lỗi phát âm.

E-learn là chương trình học trực tuyến với hệ thống chương trình học thông minh sẽ giúp học viên chủ động trong việc học của mình. Khi đã chuẩn bị bài tốt, thời gian trên lớp của học viên sẽ hoàn toàn dành cho việc áp dụng và ứng dụng các kiến thức thông qua các bài thực hành cùng với giáo viên và các học viên khác. Người sáng lập ra phương pháp FLIP tên là Khan, phương pháp này đã được nhiều nước áp dụng thành công trên thế giới và được chứng minh mang lại hiệu quả hơn hẳn phương pháp học truyền thống.

Sự khác biệt giữa phương pháp học Flip so với phương pháp học tiếng Anh truyền thống

Có 6 yếu tố hỗ trợ thành công cho Chương trình Apollo 360o là:

  • Prep-stage – chương trình học trực tuyến giúp học viên chuẩn bị bài hiệu quả
  • Practice Class – Lớp học thực hành 6-8 học viên cùng 100% giáo viên bản ngữ
  • Skills Class – Lớp học kỹ năng 100% bằng tiếng Anh
  • Career Boost  - Dịch vụ tư vấn & hỗ trợ phát triển nghề nghiệp
  • Connect Club – Câu lạc bộ giao lưu, nơi giúp học viên kết nối với những diễn giả nổi tiếng
  • Study Manager –  mỗi học viên đều có một quản lý riêng, nhằm giám sát chất lượng học tập và là cầu nối giữa học viên và giáo viên để hỗ trợ khi cần thiết

Theo ông Khalid Muhmood – Đồng sáng lập tổ chức giáo dục và đào tạo Apollo English: “Điểm yếu lớn nhất của học viên Việt Nam là sự tự tin trong giao tiếp tiếng Anh. Đó là lý do tại sao chương trình Apollo 3600 tạo ra một môi trường ứng dụng tiếng Anh toàn diện để giúp học viên tối đa hóa thời gian luyện tập với giáo viên. Càng có nhiều thời gian thực hành thuần thục với người bản ngữ, học viên sẽ trở nên tự tin hơn. Vì vậy, việc các bạn giao tiếp bằng tiếng Anh sẽ trở nên rất tự nhiên, cụ thể như khi đi phỏng vấn xin việc, làm việc ở nước ngoài hoặc  giao tiếp hàng ngày, các bạn sẽ không còn cảm thấy bối rối hay lúng túng nữa”.

Chào mừng khai trương Apollo sẽ dành tặng 300 suất học bổng có giá trị lên tới 13 triệu đồng hoặc Ipad Air khi đăng ký học mới tại các trung tâm của Apollo 360 độ.

Tại TPHCM: 277 Nguyễn Trãi, Quận 1

Tại Hà Nội: Tòa nhà HITC, 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy

Để biết thêm thông tin về chương trình, xin vui lòng truy cập vào website: http://apollo360.edu.vn hoặc liên hệ hotline miễn phí 1800-6969.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư