Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 18 tháng 05 năm 2024,
Apple gửi thư mời tới sự kiện ra mắt iPhone 6 vào 9/9
Hải Đăng - 29/08/2014 08:39
 
Apple đã vừa chính thức gửi thư mời tới các cơ quan truyền thông tới dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 9/9. Sự kiện diễn ra vào lúc 10h địa phương tại Flint Center ở Cupertino, California (Mỹ).
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
iPad sẽ có thêm bản màn hình khủng 12.9 inch
iPhone 5C phiên bản 5GB về Việt Nam, giá 4,5 triệu đồng
iPhone 6 sẽ có kết nối NFC và Wifi tốc độ cao
Apple đặt hàng iPhone 6 với số lượng kỷ lục
FPT chưa từng thảo luận với Apple về việc M&A

Slogan của sự kiện này có nội dung: "Wish we could say more - Ước gì chúng tôi có thể tiết lộ nhiều hơn" với ẩn ý hãng sẽ ra mắt những siêu phẩm công nghệ trong sự kiện này.

Theo giới truyền thông thì đến 99% tại sự kiện này Apple sẽ ra mắt smartphone thế hệ thứ 8 của mình - iPhone 6, có thể là cả 2 phiên bản màn hình 4,7 inch và 5,5 inch cùng lúc.

Thư mời từ Apple

Thư mời từ Apple

Tuy nhiên, cũng có khả năng là tại sự kiện này Apple sẽ chỉ ra mắt iPhone 6 phiên bản màn hình 4,7 inch, iPhone 6 phiên bản màn hình 5,5 inch sẽ được dành để ra mắt tại một sự kiện khác tổ chức dịp cuối năm.

Bên cạnh đó, hãng công nghệ Mỹ cũng sẽ ra mắt smartwatch của mình có tên iWatch và một phiên bản iPhone 5S với dung lượng 8 GB.

iPhone 6 liên tiếp rò rỉ hình ảnh trước ngày ra mắt iPhone 6 liên tiếp rò rỉ hình ảnh trước ngày ra mắt

Càng gần đến ngày được cho là ra mắt mẫu iPhone mới của Apple càng có nhiều thông tin, hình ảnh rò rỉ về chiếc điện thoại tạm gọi là iPhone 6.

iPhone 6 lộ ảnh 'đập hộp' iPhone 6 lộ ảnh 'đập hộp'

() Trang công nghệ Techradar vừa đăng tải những hình ảnh về mẫu iPhone 6 sắp ra mắt bao gồm đầy đủ cả hộp đựng chính hãng.

iPhone 6 lộ diện trên mạng xã hội iPhone 6 lộ diện trên mạng xã hội

Hình ảnh về một chiếc điện thoại điện xem là iPhone 6 phiên bản 4.7 inch vừa xuất hiện trên trang Twitter cá nhân của một cô gái và đã gây xôn xao dư luận về tính xác thực của nó.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư