Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Arjen Robben: Làm ơn, đừng chửi tôi nữa!
L.H - 07/07/2014 13:28
 
Ngôi sao 30 tuổi than thở đã quá mệt mỏi và chán ngán trước những lời chỉ trích về trò "diễn kịch" của mình, trong khi anh bị phạm lỗi rất nhiều thì lại chẳng được đếm xỉa.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hà Lan vs Costa Rica: Đơn giản, Costa Rica không có Robben!
Hài hước ảnh chế pha Robben ngã 'ăn vạ' kinh điển
Cú ngã ăn vạ của Robben sẽ được nhắc mãi trong lịch sử World Cup
Hà Lan vs Mexico: Miguel Herrera đòi đuổi trọng tài vì cú ngã của Robben
Van Persie lập siêu phẩm, Hà Lan cuốn bay đương kim vô địch Tây Ban Nha
  Robben, Hà Lan, World Cup  
  Robben mệt mỏi vì những lời chỉ trích  

Arjen Robben chơi rất ấn tượng trên đất Brazil, kể từ đầu giải. Tuy nhiên, cú ngã điệu nghệ mang về quả penalty quyết định cho Hà Lan trong chiến thắng 2-1 trước Mexico ở vòng 16 đã che mờ đi những phẩm giá của tiền vệ tài ba này.

Nó càng trở thành vấn đề khi chính Robben thừa nhận có "diễn kịch" trong trận đấu, và đưa ra lời xin lỗi người hâm mộ. Thế là chàng nghệ sĩ có đôi chân pha lê bị "dập" tơi bời, từ giới chuyên môn đến truyền thông cũng như các fan đều nhắm vào anh với những lời chê bai, chỉ trích dữ dội.

Có lẽ mọi thứ đã vượt ngưỡng với sức chịu đựng nên Robben thốt ra lời than thở: "Trong những ngày qua, mọi người bàn nhiều đến trò ăn vạ và tôi thực sự mệt mỏi vì điều này".

Anh chia sẻ thêm với NOS sau khi cùng Hà Lan giành vé bán kết nhờ thắng Costa Rica trong loạt đấu súng: "Tôi bị "đá" từ tứ phía nhưng may mắn là vẫn đủ khả năng chiến đấu. Tôi cảm thấy có thể tạo ra sự khác biệt nhưng tiếc là không đủ bóng".

Và trong trận đấu bị phạm lỗi không ít, Robben tự đánh giá: "Nói không phải khen nhưng tôi thấy mình đã chơi rất tốt".

Anh cho hay thêm, sau khi thắng kịch tính Costa Rica (hoà 0-0 sau 120 phút) nhờ tài bay lượn bắt penalty của Tim Krul, phòng thay đồ của Hà Lan thực sự là một bữa tiệc, trong đó tay giữ gôn được tung vào phút cuối của hiệp phụ thứ 2, nhận được những cái ôm và lời khen từ đồng đội.

Hà Lan - Argentina: Dừng lại thôi Messi Hà Lan - Argentina: Dừng lại thôi Messi

() Hà Lan đã rất vất vả mới vượt qua được ngựa ô Costa Rica ở tứ kết để tiến vào bán kết, gặp Argentina. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc trận bán kết Hà Lan vs Argentina sẽ dễ dàng cho Messi và các đồng đội. 

Các đội vào vòng bán kết World Cup 2014, lịch thi đấu bán kết Các đội vào vòng bán kết World Cup 2014, lịch thi đấu bán kết

() Hai trận đấu cuối cùng của vòng tứ kết vừa kết thúc đêm 5/7, rạng sáng 6/7 đã xác định được 4 đội bóng vào vòng bán kết World Cup 2014. Dưới đây là danh sách các đội bóng vào vòng bán kết và lịch thi đấu, nhận định các trận vòng bán kết.

Số phận tạo nên hai cặp bán kết Brazil - Đức, Argentina - Hà Lan Số phận tạo nên hai cặp bán kết Brazil - Đức, Argentina - Hà Lan

() Costa Rica- đội bóng cuối cùng được kỳ vọng làm nên bất ngờ thú vị ở World Cup 2014 đã phải rời cuộc chơi. Costa Rica dừng chân ở tứ kết World Cup 2014 sau loạt đá luân lưu 11m may rủi và định mệnh. Hà Lan nhọc nhằn tiến vào bán kết, gặp Argentina. 

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư