-
Tập đoàn TH tiếp tục thực thi ESG: Bền vững là con đường, không phải đích đến
-
“Độc lạ” cách bán hàng tại khu đô thị phía Tây TP.HCM: Khuyến khích khách mua ở thực
-
Shinec - Diệu Thái ký kết hợp tác chiến lược 500 triệu USD: Định hình hành lang kinh tế xuyên biên giới Việt - Trung
-
AstraZeneca Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tại lễ trao giải Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2025
-
SeABank được hai tổ chức quốc tế vinh danh, khẳng định hiệu quả quản trị, kinh doanh và đổi mới công nghệ -
IPC E&C - Tiên phong phát triển năng lượng tái tạo hướng tới mục tiêu Net Zero 2050
Ngày 27/3, bên cạnh sự kiện khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu 2025 (HCM City Export 2025), Arobid đã ký kết các thỏa thuận hợp tác chiến lược với nhiều đối tác quan trọng như: Hội Y tế TP.HCM, Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP.HCM (ITPC) và Công ty cổ phần Quảng cáo và xúc tiến thương mại Đông Nam trong phát triển triển lãm số.
![]() |
Arobid đã ký kết các thỏa thuận hợp tác chiến lược với nhiều đối tác quan trọng trong phát triển triển lãm số. |
Theo đại diện doanh nghiệp, điểm mới năm nay của HCM City Export 2025 là lần đầu tiên triển khai triển lãm số, tích hợp trên nền tảng thương mại điện tử B2B Arobid, giúp các doanh nghiệp kết nối linh hoạt, giao thương hiệu quả và mở rộng thị trường bền vững trong kỷ nguyên số.
Ngoài ra, thông qua hoạt động ký kết cùng ngày, Arobid cũng sẽ triển khai mô hình triển lãm số cho Triển lãm Quốc tế ngành lương thực - thực phẩm TP.HCM năm 2025 (HCMC FOODEX 2025), Triển lãm quốc tế Giấy và bao bì Việt Nam 2025 – VPPE, Triển lãm Quốc tế Dược phẩm, Thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
Thông qua những thỏa thuận hợp tác này, Arobid cùng các đối tác đặt mục tiêu đến cuối năm 2026 triển khai thành công 20.000 - 30.000 gian hàng số trên nền tảng thương mại điện tử B2B Arobid.
“Triển lãm số trên Arobid có thể giúp doanh nghiệp kết nối trực tiếp với các nhà mua hàng quốc tế, nâng cao nhận diện thương hiệu trên thị trường toàn cầu và thiết lập quan hệ đối tác chiến lược. Hoạt động giao thương diễn ra liên tục 365 ngày/năm trên một nền tảng duy nhất, tạo điều kiện để doanh nghiệp duy trì kết nối, mở rộng thị trường một cách bền vững”, đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

-
Tập đoàn TH tiếp tục thực thi ESG: Bền vững là con đường, không phải đích đến
-
“Độc lạ” cách bán hàng tại khu đô thị phía Tây TP.HCM: Khuyến khích khách mua ở thực
-
Shinec - Diệu Thái ký kết hợp tác chiến lược 500 triệu USD: Định hình hành lang kinh tế xuyên biên giới Việt - Trung
-
AstraZeneca Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tại lễ trao giải Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2025
-
SeABank được hai tổ chức quốc tế vinh danh, khẳng định hiệu quả quản trị, kinh doanh và đổi mới công nghệ -
IPC E&C - Tiên phong phát triển năng lượng tái tạo hướng tới mục tiêu Net Zero 2050 -
Áp lực chuyển đổi xanh, nhưng chủ động tiên phong để phát triển bền vững -
Xanh hóa công nghiệp - hài hòa giữa tăng trưởng cao và phát triển bền vững -
Hành trình kết nối xanh: Nghề đặc biệt mùa hoa nhãn ở Hưng Yên -
Legacy Hill Resort & Villas: Sống giữa thiên nhiên, an trú trong từng giá trị -
Mở thẻ VPBiz - Nhận eVoucher LynkiD đến 2 triệu đồng
-
Tập đoàn TH tiếp tục thực thi ESG: Bền vững là con đường, không phải đích đến
-
“Độc lạ” cách bán hàng tại khu đô thị phía Tây TP.HCM: Khuyến khích khách mua ở thực
-
Shinec - Diệu Thái ký kết hợp tác chiến lược 500 triệu USD: Định hình hành lang kinh tế xuyên biên giới Việt - Trung
-
AstraZeneca Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tại lễ trao giải Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2025
-
SeABank được hai tổ chức quốc tế vinh danh, khẳng định hiệu quả quản trị, kinh doanh và đổi mới công nghệ
-
IPC E&C - Tiên phong phát triển năng lượng tái tạo hướng tới mục tiêu Net Zero 2050