Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 06 tháng 05 năm 2024,
Asus đưa “siêu phẩm” Taichi về Việt Nam
Minh Hải - 24/04/2013 20:46
 
ASUS đã chính thức đưa ultrabook Asus Taichi - siêu phẩm công nghệ hàng đầu của mình về đến Việt Nam với giá bán 46,9 triệu đồng.
TIN LIÊN QUAN

Asus Taichi là sản phẩm mang tính cách mạng của Asus khi táo bạo thiết kế một chiếc ultrabook độc đáo với 2 màn hình Full HD độ phân giải 1920x1080 trong cùng một thân máy thanh lịch, nhỏ gọn (tổng trọng lượng của máy là 1,56kg).

Asus Taichi được thiết kế để hướng tới đối tượng khách hàng cao cấp, các doanh nhân thành đạt, những người yêu công nghệ và muốn thử thách chính mình trên hành trình khám phá cuộc sống.

Theo Asus, Taichi là sản phẩm thể hiện đầy đủ và cao nhất tinh thần, triết lý của hãng để mang đến sự hài lòng cho khách hàng thông qua các tiêu chuẩn trải nghiệm như: thẩm mỹ, âm thanh, cảm ứng, khả năng tương tác và kết nối di động.

Tại Việt Nam, Asus Taichi được bán ra với phiên bản màn hình 13.3” trang bị 2 màn hình LED- backlit giáp lưng Full HD công nghệ IPS, máy có khả năng biến hình đa dạng giữa notebook và tablet để trình diễn nhiều chế độ hoạt động giúp người dùng linh hoạt chuyển đổi trên nền tảng HĐH Windown 8.

Asus trang bị cho “siêu phẩm” mới của mình bộ vi xử lý lõi tứ Intel Core i7, Ram 4GB, và ổ lưu trữ thể rắn SSD 256GB, 2 camera trong đó một camera 5MP có khả năng lấy nét tự động để quay video Full HD 1080p; kết nối không dây Wi-Fi băng tần kép với Intel WiDi cùng công nghệ Bluetooth 4.0; 2 cổng USB 3.0 và đặc biệt là loa Bang & Olufsen ICEpower cho chất lượng âm thanh xuất sắc.

Máy hỗ trợ cảm ứng 10 điểm chạm cho khả năng điều khiển trên đầu ngón tay hoàn chỉnh và bút cảm ứng từ cung cấp thêm hoạt động như một cây bút soạn thảo trên giấy giúp người dùng ghi chú, phác thảo chính xác, tiện lợi, bên cạnh đó máy có thể hoạt động liên tục trong với thời lượng pin dùng lên đến hơn 5 tiếng.

Hiện sản phẩm đã có mặt tại Việt Nam với giá bán 46,9 triệu đồng (đã bao gồm VAT)

Hình ảnh “siêu phẩm” Asus Taichi:

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư