
-
Viettel và Qualcomm tổ chức hội thảo Open RAN lớn nhất Việt Nam
-
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng chia sẻ về chuyển dịch chiến lược của ngành KH&CN
-
Doanh nghiệp Việt quyết chinh phục công nghệ chiến lược
-
Triển lãm 650 sản phẩm công nghệ chiến lược, khẳng định vị thế đổi mới sáng tạo TP.HCM
-
17 sản phẩm công nghệ xuất sắc vào chung khảo Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2025 -
Cam kết hành động của doanh nghiệp công nghệ với đất nước
ZenFone 2 là một trong những sản phẩm đang được thị trường đón đợi, kế thừa những thành công vượt ngoài mong đợi của thế hệ ZenFone đầu tiên tại tất cả các nước Đông Nam Á.
![]() |
Sản phẩm được thiết kế lấy cảm hứng từ chủ đề Zen (thiền), là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị RAM lên đến 4GB.
Asus rất hào hứng khi mang ZenFone 2 đến với khách hàng Đông Nam Á. Ông Jerry Shen cho biết: “ASUS tin rằng công nghệ tốt nhất phải là công nghệ được đông đảo người dùng đón chào và sử dụng. Đó chính là động lực định hướng tư duy phát triển kỹ thuật của chúng tôi để tạo ra những sản phẩm cao cấp cho tất cả mọi người. Từ thời điểm tham gia vào thị trường smart phone năm 2014 đến nay, ZenFone đã được người dùng đón nhận và phản hồi tích cực”.
Minh chứng, từ chỗ con số khiêm tốn 10.000 chiếc ban đầu, hiện ASUS đã xuất xưởng 1,5 triệu chiếc/tháng, với con số Zenfone bán ra trên toàn thế giới lên tới 10 triệu chiếc.
Đồng hành với ASUS trong lĩnh vực smart phone, có Tập đoàn Intel. Ông Robby Swinnen Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Intel khu vực châu Á - Thái Bình Dương & Nhật Bản, khẳng định: Intel đang thể hiện tốc độ phát triển toàn diện cho ngành di động. Việc ASUS tiếp tục chọn Intel làm đối tác cho ZenFone là minh chứng thuyết phục cho sự phát triển này. Và hai bên sẽ tiếp tục tạo ra những đột phá mới trên thị trường smart phone.
Riêng với ZenFone 2, ASUS sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm di động ấn tượng trên một thiết kế tuyệt đẹp cùng bộ xi xử lý Intel Atom nền tảng 64-bit hỗ trợ chip LTE-Advanced Intel XMM 7260.
Siêu phẩm mới của ASUS được sơn phủ kim loại họa tiết vân xước mảnh, thân máy mỏng gọn với điểm mỏng nhất chỉ 3,9 mm. Tỷ lệ màn hình chiếm 72% so với thân máy, ZenFone 2 trang bị màn hình 5.5” Full HD IPS+ cho trải nghiệm thị giác tối ưu trong khi vẫn giữ cho thiết kế tổng thể của máy nhỏ gọn tương tự như một chiếc điện thoại 5”.
Đặc biệt, để dễ dàng thao tác bằng một tay, đội ngũ thiết kế của ASUS đã tạo cho mặt sau thân máy độ cong công thái học cùng nút bấm trực quan để điều khiển âm lượng và để nhấn nút màn trập khi chụp selfie.
ASUS ZenFone 2 chạy trên nền tảng Android 5.0 Lollipop 64 bit kết hợp cùng giao diện người dùng ASUS ZenUI 2.0.
Ông Jerry Shen cũng cho biết thêm “Với tất cả những cải tiến kể trên, chúng tôi tin tưởng rằng ASUS ZenFone 2 sẽ đáp ứng mong chờ của những khách hàng ưa thích và trung thành với sản phẩm ZenFone. So với mức giá các sản phẩm cao cấp trên thị trường hiện nay, ASUS ZenFone 2 hoàn toàn là một chọn lựa sáng giá đầu tiên khi khách hàng đang cân nhắc mua sắm smartphone.”
ZenFone 2 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam với 4 phiên bản cấu hình, bắt đầu lên kệ từ tháng 5/2015. Các phiên bản máy sẽ có 4 tùy chọn màu sắc: Đen, Vàng, Xám, Đỏ, các phiên bản đều sở hữu màn hình 5,5” và có mức giá bán từ 4.590.000 đồng đến 7.490.000 đồng.
-
17 sản phẩm công nghệ xuất sắc vào chung khảo Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2025 -
Dấu mốc hợp tác toàn cầu chống tội phạm mạng -
NDAChain: Nền tảng tin cậy cho kinh tế dữ liệu Việt Nam -
Cam kết hành động của doanh nghiệp công nghệ với đất nước -
AI: Lời giải cho bài toán chính quyền 2 cấp và giúp doanh nghiệp tăng trưởng đột phá -
Luật Thương mại điện tử tạo sân chơi bình đẳng, minh bạch -
Thành lập Ban Chỉ đạo Lễ mở ký Công ước Hà Nội
-
NCB nhận 3 giải thưởng quốc tế về công nghệ từ Global Banking & Finance Review
-
SeABank giữ vững danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam 17 năm liên tiếp
-
Enterprise Asia vinh danh Công ty TNHH Vĩnh Hiệp là Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á 2025
-
Dự báo xu hướng y tế tại châu Á và Việt Nam
-
DOJI tiếp tục được vinh danh là Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025
-
A&T Saigon Riverside bắt nhịp xu hướng “resort-style living” giữa lòng đô thị