Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 19 tháng 05 năm 2024,
Ba Con Sói bất ngờ tung bộ sticker hài hước dành riêng cho giới đầu tư dịp Tết 2024
Như Loan - 10/01/2024 17:00
 
Đánh dấu chặng đường phát triển 3 năm tuổi, Fanpage comic đình đám Ba Con Sói mới đây đã phát hành bộ sticker (nhãn dán) đầu tư và nhận được hàng ngàn “lời khen có cánh” của người sử dụng.
TIN LIÊN QUAN

Với các nét vẽ ngộ nghĩnh, vui nhộn, bộ sticker là “món quà tinh thần” Ba Con Sói muốn gửi đến trader với hy vọng truyền thêm năng lượng tích cực cho những ai đang theo đuổi lĩnh vực đầy tính cạnh tranh này.

Bộ sticker đầu tư thuần Việt đầu tiên trên nền tảng Telegram

Telegram là nền tảng trao đổi tin nhắn và công việc thường xuyên nhất của giới đầu tư nhưng số lượng các bộ nhãn dán về lĩnh vực này lại khá hiếm hoi. Nhận thấy thực trạng đó, đội ngũ sáng tạo của Ba Con Sói quyết định thực hiện bộ sticker đầu tư thuần Việt đầu tiên, giúp trader đa dạng hoá thêm các lựa chọn nhãn dán, biến các cuộc trò chuyện, thảo luận trở nên thú vị và hài hước hơn.

Bộ sticker gồm 30 nhãn dán đơn. Dựa trên các tình huống hài hước của Sói Xám, Sói Nâu, Sói Bi - các nhân vật comic quen thuộc của fanpage Ba Con Sói, bộ sticker mô tả một cách sinh động nhất những biểu cảm thường thấy của trader khi tham gia đầu tư.

Điểm đặc biệt của các nhãn dán này là thể hiện được tính cổ vũ cao, hướng đến tinh thần tích cực và tạo thêm động lực cho nhà đầu tư khi tham gia thị trường.

Đội ngũ sáng tạo Ba Con Sói cho biết: “Nghề trading vốn dĩ là công việc đòi hỏi độ bền cao về cả ý chí lẫn nghị lực, ngồi trên bàn trade cả ngày, đối mặt với muôn vàn sự biến thiên của thị trường, các trader rất dễ nản lòng, chính vì vậy khi đưa ra ý tưởng, cả team muốn hướng đến sự tích cực và vui vẻ nhiều hơn thay vì những tình huống mang tính chất “châm biếm" vẫn hay thường thấy. Vì vậy, bộ sticker này có thể nói cũng giống như một món quà mà Ba Con Sói muốn dành tặng cho giới trader nói chung những ngày cận Tết 2024.

Thu hút hàng trăm lượt tải về và dùng thử của trader Việt

Với các câu thoại bắt trend hài hước và quen thuộc, bộ sticker có thể nói đã đánh trúng tâm lý muốn giải tỏa cảm xúc đầu tư qua tin nhắn của trader. Dù chỉ trong thời gian mới ra mắt dùng thử, bộ sticker đã ngay lập tức thu hút sự chú ý và nhận được hàng trăm lượt tải về cũng như trải nghiệm của giới đầu tư. “Uy tín xanh chín", “Nào về bờ thôi”, “Tiền vô như nước", “Đu đỉnh đã đời", “Tinh hoa xã hội",..., tất cả đều thể hiện góc nhìn đầy lạc quan và hài hước, thích hợp để nhà đầu tư sử dụng trong các cuộc hội thoại thường ngày.

Anh Quang Định (trader tại TP.HCM) cho biết: "Tôi sử dụng các sticker này thường xuyên vì hình ảnh ngộ nghĩnh, lại hợp với ý mình muốn nói. Quả thực, nhìn sticker này tôi thấy vui và dễ có cảm hứng nhắn tin với các đồng nghiệp hơn. Bạn bè tôi cũng hỏi cách tải bộ sưu tập này về. Tôi cho rằng Ba Con Sói đã làm bộ sticker này khá thành công!".

Đội ngũ sáng tạo của Ba Con Sói cũng bật mí thêm, sắp tới team sẽ thử nghiệm bộ sticker trên các nền tảng khác để trader có thêm sự lựa chọn, khắc phục sự khô khan, nhàm chán của những tin nhắn ký tự thường thấy.

Tải về và dùng thử ứng dụng taị đây: https://t.me/addstickers/baconsoi1

Việc ra mắt bộ sticker cũng đánh dấu thêm một bước trưởng thành của fanpage, giúp thương hiệu được biết đến nhiều hơn trên các nền tảng xã hội hiện đại. Ba Con Sói mong muốn rằng, bộ sticker mới sẽ giúp tối ưu trải nghiệm cho người dùng, giúp họ thể hiện cảm xúc, ý kiến đa dạng hơn, kết nối dễ dàng hơn trong các cuộc trò chuyện trên Telegram, nhất là khi trao đổi về chủ đề đầu tư.

Ba Con Sói là trang fanpage comic về chủ đề tài chính - đầu tư hàng đầu Việt Nam với hơn 180 nghìn lượt theo dõi tính đến thời điểm hiện tại. Bằng cách đưa các tình huống đầu tư hài hước vào các nét vẽ sống động và đầy màu sắc, các nội dung của fanpage đem đến cho người xem giá trị giải trí cao nhưng cũng không kém phần thiết thực qua các thông tin thời sự cập nhật thị trường. Sở hữu cộng đồng fan đông đảo, mỗi bài viết của Ba Con Sói đăng tải đều thu về được lượng tương tác khổng lồ.

Xét riêng trên nền tảng Facebook, các fanpage về chủ đề đầu tư khá nhiều, song Ba Con Sói vẫn thể hiện được “cá tính" rất riêng, không dễ bị nhầm lẫn với bất kỳ fanpage nào. Các nhân vật hoạt hình được xây dựng tính cách chỉn chu, với các tình huống “dở khóc dở cười" được đúc kết từ quá trình đầu tư vừa trader thư giãn, vừa giúp rút ra được những bài học bổ ích và thú vị cho trader. Ba Con Sói hiện cũng là một trong các page comic nhận được nhiều lời mời hợp tác quảng cáo truyền thông từ các thương hiệu và đối tác lớn.

Thông tin chi tiết về Ba Con Sói:

Fanpage: https://www.facebook.com/baconsoiduide/about

Email hợp tác: [email protected]
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư