Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Ba quỹ liên kết của Manulife tăng trưởng ấn tượng
Như Loan - 29/04/2014 16:23
 
 Manulife Việt Nam vừa công bố mức lợi nhuận đầu tư ấn tượng trong năm 2013 dành cho sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị Maxx - Phúc Lộc Thịnh Vượng.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Manulife Việt Nam vào danh sách DN bảo hiểm đáng làm việc
Bảo hiểm “Manulife - Điểm Tựa Hưu Trí” lãi suất cạnh tranh
Bảo hiểm nhân thọ “cày xới” mảng sức khỏe
Manulife Việt Nam tài trợ chương trình Nông thôn mới tại Cao Bằng
Manulife Việt Nam sẵn sàng triển khai bảo hiểm hưu trí
   
  Sau 5 năm hoạt động, NAV ba quỹ liên kết của Manulife đạt mức tăng trưởng lợi nhuận cao lần lượt là 59%, 68% và 85%  

Theo đó, ba quỹ liên kết đơn vị của dòng sản phẩm này là Quỹ Tăng trưởng, Quỹ Phát triển và Quỹ Cân bằng đều hoạt động rất hiệu quả với mức lợi nhuận đầu tư tương ứng là 28,6%, 23,2% và 19,2%.

Đặc biệt, Quỹ Tăng Trưởng và Quỹ Phát Triển đạt mức lợi nhuận đầu tư trong năm 2013 cao hơn mức tăng trưởng cơ sở của chỉ số cổ phiếu VN Index (22%) mặc dù các quỹ này có mức độ rủi ro đầu tư thấp hơn việc đầu tư trực tiếp vào VN Index. Năm 2013 cũng là năm thứ hai liên tiếp các quỹ này có tỷ suất lợi nhuận đầu tư cao hai con số.

Maxx - Phúc Lộc Thịnh Vượng là sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư của Manulife Việt Nam cung cấp cho khách hàng quyền lợi bảo vệ kết hợp với đầu tư thông qua việc đầu tư vào ba quỹ liên kết đơn vị đặt dưới sự quản lý và đầu tư chuyên nghiệp của Công ty TNHH Quản lý Quỹ Manulife Việt Nam (ManulifeAM VN).

Tính đến cuối năm 2013, sau hơn 5 năm hoạt động, giá trị tài sản ròng của Quỹ Tăng trưởng, Quỹ Phát triển và Quỹ Cân bằng đều đạt mức lợi nhuậntăng trưởng cao lần lượt ở mức 59%, 68% và 85%, vượt xa hiệu quả đầu tư của chỉ số VN Index (35%) trong cùng thời kỳ.

Thành công này là kết quả của sự nỗ lực và kinh nghiệm quản lý quỹ chuyên nghiệp của đội ngũ đầu tư của Manulife AM VN, thể hiện ở khả năng chọn lọc các cổ phiếu tốt để đầu tư, phân bổ linh hoạt và hợp lý tỷ trọng các cổ phiếu, tỷ trọng tiền mặt trong danh mục đầu tư kết hợp với việc đầu tư trái phiếu hiệu quả.

Ông Indren S. Naidoo – Giám đốc Điều hành Manulife Financial phụ trách Việt Nam, Thái Lan, và Campuchia) cho biết: “Tôi rất vui mừng với kết quả đầu tư ấn tượng của các quỹ liên kết đơn vị vì điều này đã giúp sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị Maxx - Phúc Lộc Thịnh Vượng tối đa hóa quyền lợi bảo hiểm và gia tăng giá trị tài sản cho các khách hàng tham gia sản phẩm này. Tôi tin tưởng với sự phục hồi của nền kinh tế trong năm 2014, Maxx - Phúc Lộc Thịnh Vượng với quyền lợi bảo hiểm và tính năng liên kết đầu tư có thể sẽ tiếp tục là một trong những giải pháp bảo hiểm tốt trong danh mục sản phẩm của Manulife Việt Nam đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng Việt Nam.”

Manulife khẳng định chiến lược phát triển bền vững Manulife khẳng định chiến lược phát triển bền vững

Manulife Financial - Tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới vừa công bố kết quả kinh doanh kỷ lục tại Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư