Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 06 tháng 05 năm 2024,
Bạch Việt Bavico muốn kết nối với các đối tác lĩnh vực dịch vụ khách sạn
Tâm Đăng - 03/11/2016 21:20
 
Bavico muốn hợp tác cùng các đối tác, nhà đầu tư nhằm cung cấp những dịch vụ, tiện ích chuyên nghiệp nhằm hoàn thiện đồng bộ hệ thống chuỗi khách sạn, khu nghĩ dưỡng của mình nhằm đem đến cho khách hàng những sự trải nghiệm tốt nhất.

Đó là thông tin được ông Đinh Tiến Sử, Tổng giám đốc Công ty TNHH SXTMDV Bạch Việt chia sẻ vừa qua với mong muốn được kết nối với các nhà đầu tư, nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp nhằm đầu tư khai thác các sản phẩm dịch vụ, giải trí như Bar, Karaoke, Spa, Coffe Shop, Nhà hàng BBQ, Phòng tập Gym, làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ…tại hệ thống chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng của mình.

Khách sạn Bavico Plaza Đà Lạt
Khách sạn Bavico Plaza Đà Lạt

Theo đó, việc hợp tác trên nhằm khai thác các dịch vụ tiện ích, cung cấp cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời khi đến nghỉ dưỡng tại hệ thống chuỗi khách sạn cũng như các khu nghỉ thuộc Bavico, đặc biệt đối với khách sạn Bavico Plaza Đà Lạt.

“Trong xu thế hội nhập hiện nay, Đà Lạt đã trở nên ‘gần’ hơn khi có đường bay thẳng đi các tuyến quốc tế, là hai địa điểm được du khách trong và ngoài nước lựa chọn đến tham quan du lịch hàng năm. Vì vậy, Bavico đặt ra mục tiêu phát triển chuyên sâu các dịch vụ tiện ích kèm theo như các dịch vụ như giải trí, shooping, chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp… để tạo sự phát triển đồng bộ giữa chất lượng lưu trú và các tiện ích dịch vụ kèm theo khác sạn. Cũng vì thế, chúng tôi mong muốn được kết nối với các nhà đầu tư, các đối tác chuyên nghiệp cùng hợp tác, cung cấp dịch vụ nhằm mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đến lưu trú”, ông Sử chia sẻ.

Bavico Plaza Đà Lạt là khách sạn thuộc vào chuỗi hệ thống các khách sạn, khu nghỉ của tổng Công Ty Bạch Việt. Khách sạn có diện tích đến 7,600 m2 bao gồm 8 tầng ( tính cả 3 tầng hầm) và hơn 180 phòng. Khách sạn tọa lạc tại trung tâm thành phố Đà Lạt, 1 mặt giáp với Hồ Xuân Hương, 1 mặt giáp với Chợ Đà Lạt, được thiết kế với lối kiến trúc độc đáo và cổ kính mang hơi thở của pháp .  Với tầm nhìn đẹp, bao quát hồ và trung tâm thành phố, Bavico hiện được coi là mảnh đất “vàng” của Đà Lạt.

Hiện Khách Sạn Bavico Plaza Hotel Đà Lạt đang cho các đối tác đầu tư các dịch vụ tiện ích như: Bar, Karaoke, Spa, Coffe Shop, Nhà hàng BBQ, Phòng tập Gym…Các nhà đầu tư nào có nhu cầu xin liên hệ: 0931.535.405 ( Ms.Thảo), 0931.535.489 ( Mr.Huynh) 

Khai trương giai đoạn 1 Dự án khu nghỉ dưỡng sinh thái Bavico Resort & Spa Tam Giang
Chiều 30/4, tại bãi biển Thuận An, Công ty Bách Việt (Bavico) đã tổ chức lễ khai trương giai đoạn 1 Dự án khu nghỉ dưỡng sinh thái Bavico Resort & Spa...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư