Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Baker Hughes và GE Oil & Gas hoàn thành sáp nhập
Như Loan - 05/07/2017 14:31
 
Baker Huges, một công ty thuộc GE (NYSE: BHGE), công bố thương vụ sáp nhập Baker Hughes với GE Oil & Gas đã hoàn tất, tạo nên công ty đầu tiên và duy nhất cung cấp đồng thời các thiết bị công nghiệp chủ chốt, dịch vụ và giải pháp kỹ thuật số xuyên suốt các lĩnh vực phát triển của ngành dầu khí.

BHGE chủ yếu tập trung vào cung cấp dịch vụ khai thác trọn gói, kết hợp vật lý và kỹ thuật số để tăng cường độ tin cậy và thời gian hoạt động.

Kể từ ngày 4/7/2017, BHGE sẽ giúp khách hàng có thể thu mua, vận chuyển và tinh chế hydrocarbon hiệu quả hơn, năng suất hơn và an toàn hơn với ít tác động tới môi trường hơn và có chi phí thấp hơn cho mỗi thùng dầu được sản xuất.

.
.

Ông Lorenzo Simonelli, Chủ tịch và CEO của BHGE chia sẻ: “Những biến động ngoài tầm kiểm soát đã trở thành điều thường thấy trong ngành công nghiệp dầu khí. Chúng tôi tạo ra BHGE bởi các khách hàng trong ngành công nghiệp dầu khí đang cần phải đứng vững trước những biến động, làm việc thông minh hơn và cung cấp năng lượng cho nhiều người hơn. Chúng tôi mang đến cho họ những điều hoàn toàn khác biệt xuyên suốt chuỗi giá trị trong lĩnh vực này, tạo điều kiện và hỗ trợ họ trong việc nâng cao năng suất, đồng thời giảm thiểu chi phí và rủi ro”.

Jeffrey Immelt, Chủ tịch kiêm CEO của GE cho biết: “BHGE có thể giúp các khách hàng của chúng tôi hoạt động năng suất hơn trong trong mọi thời kỳ, đặc biệt là tại thời điểm này. Đây là một thương vụ thông minh cho tất cả khách hàng, cổ đông và nhân viên của chúng tôi kết hợp lại. Việc hoàn thành thương vụ này đánh dấu một kỷ nguyên mới trong ngành, và tôi vô cùng tự hào vì thương vụ này đã hoàn thành chỉ trong vòng 8 tháng, nhờ có sự tập trung, cống hiến và siêng năng của các cộng sự”.

BHGE hiện là công ty hoạt động trên quy mô toàn cầu với gần 70.000 nhân viên tại hơn 120 quốc gia.

[Infographic] Nhu cầu mua bán sáp nhập trong lĩnh vực dầu khí tăng
Nhu cầu mua bán sáp nhập (M&A) trong lĩnh vực dầu khí đã tăng sau khi OPEC (tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ) và 11 quốc gia ngoài OPEC đạt được...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư