-
Truyền tải điện Quảng Ngãi phòng chống sạt lở do mưa lớn, bảo đảm vận hành thông suốt -
Doanh thu gần 1.000 tỷ đồng, Hội chợ Mùa Thu 2025 tạo nên kỷ lục mới cho hàng Việt -
Hà Nội: Kinh tế tiếp tục tăng tốc, thu ngân sách vượt gần 10% kế hoạch năm -
Từ ngày 15/11, UBND cấp xã được quyền thành lập đơn vị sự nghiệp công lập -
Khai mạc Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo TP. Cần Thơ năm 2025 -
Cán bộ, công chức được giữ nguyên lương và phụ cấp 6 tháng sau sắp xếp bộ máy
Rosie Huntington-Whiteley, 32 tuổi là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng xứ sương mù,cô đã nhiều năm trình diễn cho thương hiệu đồ lót Victoria's Secret và là gương mặt quảng cáo của nước hoa Burberry. Người đẹp cao 1,75m sở hữu nhan sắc ngọt ngào, lôi cuốn và còn được yêu thích qua phim Robot đại chiến phần 3
Khi còn là một học sinh 15 tuổi, cô đã có cơ hội rèn luyện kinh nghiệm làm việc tại cơ quan người mẫu có trụ sở tại London. Sau đó, vào mùa hè 2003, ở tuổi 16, hợp đồng đầu tiên của cô là cho quảng cáo quần jean của Levi's. Bước ngoặt lớn đầu tiên trong sự nghiệp của Rosie là được chụp hình cho tạp chí Teen Vogue khi 17 tuổi. Sau đó, cô đã được mời trình diễn thời trang cùng Naomi Campbell tại thành phố New York vào mùa xuân năm 2004. Sau đó cô tiếp tục được Bruce Weber chụp ảnh quảng cáo cho nhãn hiệu Abercrombie & Fitch.
Đầu năm 2006, cô được ký hợp đồng với thương hiệu đồ lót Mỹ Victoria's Secret và sau đó đã được tham gia buổi trình diễn thời trang của thương hiệu này ở Los Angeles. Đến năm 2008, Huntington-Whiteley được giám đốc sáng tạo Christopher Bailey chọn, thay thế Agyness Deyn cho chiến dịch thu / đông của Burberry và khi đó cô trở thành siêu mẫu hạng A
Nhiếp ảnh gia thời trang Rankin đã dành một cuốn sách cho Rosie mang tên Ten Times Rosie. Rankin cho rằng Huntington-Whiteley đã mang đến một điều gì đó khác biệt cho làng người mẫu: "Chúng tôi đã nhìn những cô gái rất, rất gầy, gần như nam tính trong một thời gian dài. Rosie thực sự là người mẫu của thời điểm này. Cô ấy là nữ diễn viên của thời điểm này. Rosie chắc chắn sẽ nổi tiếng hơn nhiều. "Chuyên gia trang điểm nổi tiếng Ruby Hammer, người đã làm việc với Huntington-Whiteley trong nhiều năm thì mô tả cô là "bông hồng Anh" tinh túy
Vào tháng 3 năm 2011, Huntington-Whiteley đã lần đầu xuất hiện trên tạp chí uy tín Vogue của Anh quốc và xuất hiện trên trang bìa của các số báo Elle và GQ tháng 7. Cô có nhiều hợp đồng quảng cáo lớn với Dolce & Gabbana, Burberry, Nirav Modi, Ralph Lauren, DKNY, Escada, Versace, Leon Max, Prabal Gurung, Balmain, Karen Millen, Loewe, Bvlgari, Tommy Hilfiger, BCBG, Thomas Wylde, Clinique, Sportmax, Topshop, Marks & Spencer, Victoria's Secret, French Connection...
Theo DM
-
Truyền tải điện Quảng Ngãi phòng chống sạt lở do mưa lớn, bảo đảm vận hành thông suốt -
Quảng Ninh tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng 89 năm Ngày Truyền thống Công nhân vùng Mỏ -
Doanh thu gần 1.000 tỷ đồng, Hội chợ Mùa Thu 2025 tạo nên kỷ lục mới cho hàng Việt -
Hà Nội: Kinh tế tiếp tục tăng tốc, thu ngân sách vượt gần 10% kế hoạch năm
-
Từ ngày 15/11, UBND cấp xã được quyền thành lập đơn vị sự nghiệp công lập -
Khai mạc Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo TP. Cần Thơ năm 2025 -
Ngày Quốc tế về Khu dự trữ sinh quyển 3/11: 11 khu dự trữ sinh quyển thế giới tại Việt Nam -
Cán bộ, công chức được giữ nguyên lương và phụ cấp 6 tháng sau sắp xếp bộ máy -
Ninh Bình đẩy nhanh tiến độ đăng ký và cấp phép tàu cá, chống khai thác IUU -
Giáo viên mầm non dẫn đầu mức ưu đãi trong chính sách lương mới -
Phân cấp tài chính - Động lực tạo đột phá cho nông thôn mới
-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
-
Triển lãm Cấp phép bản quyền & Sáng tạo Việt Nam 2025: Cánh cửa kết nối của ngành công nghiệp sáng tạo Việt -
FPT bắt tay hai công ty tư vấn Indonesia phát triển các nền tảng số quốc gia -
Wipro Consumer Care Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á” -
Hơn 1.200 người tham dự sự kiện Khai trương Sales Gallery A&T Saigon Riverside -
Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam
