
-
Hà Nội quyết liệt kiểm soát chất lượng và an toàn bữa ăn bán trú
-
Logo mới, khát vọng mới cho Đảng ủy Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể
-
Lương giáo viên tăng thêm 2 - 7 triệu đồng mỗi tháng từ năm 2026
-
Thống nhất một bộ sách giáo khoa trên toàn quốc: Mở lối cho giáo dục công bằng
-
Hà Nội giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát và thúc đẩy tăng trưởng -
Bộ Giáo dục và Đào tạo sửa đổi, bổ sung Chương trình giáo dục phổ thông

Rosie Huntington-Whiteley, 32 tuổi là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng xứ sương mù,cô đã nhiều năm trình diễn cho thương hiệu đồ lót Victoria's Secret và là gương mặt quảng cáo của nước hoa Burberry. Người đẹp cao 1,75m sở hữu nhan sắc ngọt ngào, lôi cuốn và còn được yêu thích qua phim Robot đại chiến phần 3

Khi còn là một học sinh 15 tuổi, cô đã có cơ hội rèn luyện kinh nghiệm làm việc tại cơ quan người mẫu có trụ sở tại London. Sau đó, vào mùa hè 2003, ở tuổi 16, hợp đồng đầu tiên của cô là cho quảng cáo quần jean của Levi's. Bước ngoặt lớn đầu tiên trong sự nghiệp của Rosie là được chụp hình cho tạp chí Teen Vogue khi 17 tuổi. Sau đó, cô đã được mời trình diễn thời trang cùng Naomi Campbell tại thành phố New York vào mùa xuân năm 2004. Sau đó cô tiếp tục được Bruce Weber chụp ảnh quảng cáo cho nhãn hiệu Abercrombie & Fitch.

Đầu năm 2006, cô được ký hợp đồng với thương hiệu đồ lót Mỹ Victoria's Secret và sau đó đã được tham gia buổi trình diễn thời trang của thương hiệu này ở Los Angeles. Đến năm 2008, Huntington-Whiteley được giám đốc sáng tạo Christopher Bailey chọn, thay thế Agyness Deyn cho chiến dịch thu / đông của Burberry và khi đó cô trở thành siêu mẫu hạng A

Nhiếp ảnh gia thời trang Rankin đã dành một cuốn sách cho Rosie mang tên Ten Times Rosie. Rankin cho rằng Huntington-Whiteley đã mang đến một điều gì đó khác biệt cho làng người mẫu: "Chúng tôi đã nhìn những cô gái rất, rất gầy, gần như nam tính trong một thời gian dài. Rosie thực sự là người mẫu của thời điểm này. Cô ấy là nữ diễn viên của thời điểm này. Rosie chắc chắn sẽ nổi tiếng hơn nhiều. "Chuyên gia trang điểm nổi tiếng Ruby Hammer, người đã làm việc với Huntington-Whiteley trong nhiều năm thì mô tả cô là "bông hồng Anh" tinh túy

Vào tháng 3 năm 2011, Huntington-Whiteley đã lần đầu xuất hiện trên tạp chí uy tín Vogue của Anh quốc và xuất hiện trên trang bìa của các số báo Elle và GQ tháng 7. Cô có nhiều hợp đồng quảng cáo lớn với Dolce & Gabbana, Burberry, Nirav Modi, Ralph Lauren, DKNY, Escada, Versace, Leon Max, Prabal Gurung, Balmain, Karen Millen, Loewe, Bvlgari, Tommy Hilfiger, BCBG, Thomas Wylde, Clinique, Sportmax, Topshop, Marks & Spencer, Victoria's Secret, French Connection...







Theo DM

-
Hà Nội giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát và thúc đẩy tăng trưởng -
Những con số ấn tượng về Triển lãm thành tựu đất nước -
Bộ Giáo dục và Đào tạo sửa đổi, bổ sung Chương trình giáo dục phổ thông -
Trung tâm hành chính công cấp xã trở thành đầu mối phục vụ người dân -
Đơn vị sự nghiệp công lập được tự chủ trong tuyển dụng nhân sự -
Hải Phòng: Gần 10.000 người dân được đưa đón miễn phí tham quan Triển lãm thành tựu đất nước -
Đổi mới từ trang sách, thay đổi trong mỗi tiết học
-
INTECH Group từng bước làm chủ công nghệ xây dựng nhà máy bán dẫn chuẩn quốc tế
-
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng - lần 2
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ trở thành hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế ACHSI
-
Bộ chăn ga gối Tencel Minamo - Nâng niu giấc ngủ an lành
-
Đi tìm “đô thị vùng lõi” bất động sản tại Thái Nguyên