
-
Dự kiến sau sắp xếp, cả nước còn hơn 290.000 biên chế cán bộ, công chức, viên chức cấp tỉnh, cấp xã
-
[Emagazine] Hà Nội khai trương Trung tâm Báo chí Thủ đô - Thiết chế truyền thông số hiện đại
-
Hà Nội đẩy mạnh chống lãng phí, tiếp tục tạo đà tăng trưởng
-
Sắp khai trương Trung tâm Báo chí Thủ đô Hà Nội
-
Hà Nội thúc đẩy xây dựng Mạng lưới Không gian Văn hóa Sáng tạo -
Hà Nội tăng cường theo dõi, ứng phó thiên tai từ sớm theo phương châm “4 tại chỗ”

Rosie Huntington-Whiteley, 32 tuổi là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng xứ sương mù,cô đã nhiều năm trình diễn cho thương hiệu đồ lót Victoria's Secret và là gương mặt quảng cáo của nước hoa Burberry. Người đẹp cao 1,75m sở hữu nhan sắc ngọt ngào, lôi cuốn và còn được yêu thích qua phim Robot đại chiến phần 3

Khi còn là một học sinh 15 tuổi, cô đã có cơ hội rèn luyện kinh nghiệm làm việc tại cơ quan người mẫu có trụ sở tại London. Sau đó, vào mùa hè 2003, ở tuổi 16, hợp đồng đầu tiên của cô là cho quảng cáo quần jean của Levi's. Bước ngoặt lớn đầu tiên trong sự nghiệp của Rosie là được chụp hình cho tạp chí Teen Vogue khi 17 tuổi. Sau đó, cô đã được mời trình diễn thời trang cùng Naomi Campbell tại thành phố New York vào mùa xuân năm 2004. Sau đó cô tiếp tục được Bruce Weber chụp ảnh quảng cáo cho nhãn hiệu Abercrombie & Fitch.

Đầu năm 2006, cô được ký hợp đồng với thương hiệu đồ lót Mỹ Victoria's Secret và sau đó đã được tham gia buổi trình diễn thời trang của thương hiệu này ở Los Angeles. Đến năm 2008, Huntington-Whiteley được giám đốc sáng tạo Christopher Bailey chọn, thay thế Agyness Deyn cho chiến dịch thu / đông của Burberry và khi đó cô trở thành siêu mẫu hạng A

Nhiếp ảnh gia thời trang Rankin đã dành một cuốn sách cho Rosie mang tên Ten Times Rosie. Rankin cho rằng Huntington-Whiteley đã mang đến một điều gì đó khác biệt cho làng người mẫu: "Chúng tôi đã nhìn những cô gái rất, rất gầy, gần như nam tính trong một thời gian dài. Rosie thực sự là người mẫu của thời điểm này. Cô ấy là nữ diễn viên của thời điểm này. Rosie chắc chắn sẽ nổi tiếng hơn nhiều. "Chuyên gia trang điểm nổi tiếng Ruby Hammer, người đã làm việc với Huntington-Whiteley trong nhiều năm thì mô tả cô là "bông hồng Anh" tinh túy

Vào tháng 3 năm 2011, Huntington-Whiteley đã lần đầu xuất hiện trên tạp chí uy tín Vogue của Anh quốc và xuất hiện trên trang bìa của các số báo Elle và GQ tháng 7. Cô có nhiều hợp đồng quảng cáo lớn với Dolce & Gabbana, Burberry, Nirav Modi, Ralph Lauren, DKNY, Escada, Versace, Leon Max, Prabal Gurung, Balmain, Karen Millen, Loewe, Bvlgari, Tommy Hilfiger, BCBG, Thomas Wylde, Clinique, Sportmax, Topshop, Marks & Spencer, Victoria's Secret, French Connection...







Theo DM

-
Dự kiến sau sắp xếp, cả nước còn hơn 290.000 biên chế cán bộ, công chức, viên chức cấp tỉnh, cấp xã
-
[Emagazine] Hà Nội khai trương Trung tâm Báo chí Thủ đô - Thiết chế truyền thông số hiện đại
-
Giáo hoàng Leo XIV - Giáo hoàng đầu tiên trong lịch sử đến từ Mỹ
-
Hà Nội biểu dương người làm báo tiêu biểu Thủ đô
-
Hà Nội đẩy mạnh chống lãng phí, tiếp tục tạo đà tăng trưởng -
Trưng bày chuyên đề "Khắc ghi lời Bác" tôn vinh sự phát triển của Hải Phòng -
Sắp khai trương Trung tâm Báo chí Thủ đô Hà Nội -
Báo chí đồng hành cùng di sản: Kết nối văn hóa - thúc đẩy du lịch vùng -
Hà Nội dẫn đầu cả nước về tỷ lệ giảm xã, phường sau sắp xếp -
Bộ Nông nghiệp và Môi trường đặt mục tiêu 100% dịch vụ công trực tuyến vào năm 2030 -
Hà Nội thúc đẩy xây dựng Mạng lưới Không gian Văn hóa Sáng tạo
-
Lần đầu tiên có thương hiệu sữa toàn cầu do doanh nghiệp Việt đồng sáng lập tại Úc
-
Hội nghị Đầu tư ESG Việt Nam 2025: Thúc đẩy phát triển bền vững giữa biến động toàn cầu
-
Nuôi vịt kiểu "resort" độc đáo: Thư giãn mỗi ngày, trứng sạch mỗi sáng
-
Panasonic bàn giao Trung tâm giải pháp HVAC cho Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM
-
SeABank thông báo bổ sung nội dung hoạt động vào giấy phép hoạt động
-
SeABank được vinh danh “Ngân hàng tiên phong trong đổi mới quản trị vì sự phát triển bền vững”