Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ban Quản lý tại Gamuda Gardens thông tin về vụ việc khách đến nhậu, sàm sỡ nữ nhân viên, hành hung nam bảo vệ nhập viện
Quang Hưng - 07/08/2017 16:39
 
Ngay khi xảy ra vụ việc, đội phản ứng nhanh cảnh sát 113, công an quận Hoàng Mai và đội y tế đã có mặt mời bên gây rối về công an phường Trần Phú làm việc.
.
Chung cư CT3, Khu đô thị Gamuda Gardens, nơi xảy ra sự việc xô xát chiều 6/8.

Ban Quản lý tòa nhà TC3 (The one residence), Khu đô thị Gamuda Gardens vừa cho biết, khoảng 14h30 ngày Chủ nhật (6/8/2017), chủ một căn hộ tại tòa nhà có tổ chức ăn uống cùng khoảng 6, 7 người bạn từ nơi khác đến tại căn hộ.

Theo ông Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Ban Quản lý tòa nhà, sau khi ăn uống, chủ hộ và các bạn đều có biểu hiện quá chén. Một số người bạn của chủ hộ đã có hành vi khiếm nhã, xông vào khu vực bên trong quầy lễ tân nơi lễ tân tòa nhà làm việc và có hành vi, lời nói trêu chọc nữ nhân viên lễ tân của tòa nhà.

Nhân viên lễ tân và bảo vệ của tòa nhà đã nhắc nhở nhưng các đối tượng trên đã tấn công đội bảo vệ của tòa nhà.

Ngay sau đó đội phản ứng nhanh cảnh sát 113, công an quận Hoàng Mai và đội y tế đã có mặt xử lý sự việc, đã mời bên gây rối về công an phường Trần Phú làm việc.

Đội bảo vệ bị thương tích đã kịp thời được đưa vào bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu. Hiện nay, sức khỏe của nhân viên bị hành hung đã ổn định và đang tiếp tục điều trị. Vụ việc đang được Công an phường Trần Phú, quận Hoàng Mai điều tra, làm rõ.

Gamuda Land bàn giao sản phẩm căn hộ The ONE Residence
Tập đoàn Gamuda vừa đánh dấu quá trình phát triển 40 năm tại Nhà Câu lạc bộ, Khu đô thị Gamuda Gardens, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội. Nhân dịp này,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư