Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Bán tải Ford Ranger đạt doanh số bán tốt
Minh Hoàng - 24/07/2018 06:55
 
Dòng xe bán tải Ford Ranger tiếp tục gặt hái thành công ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương với doanh số 6 tháng đầu năm đạt 69.103 chiếc, tăng gần 9% so với cùng kỳ năm ngoái.

Kết quả này là nhờ vào doanh số bán Ranger tốt tại Australia, New Zealand, Philippines, Đài Loan và Thái Lan

Ford Ranger vẫn giữ vững ngôi vị là dòng xe bán chạy nhất tại New Zealand trong 3 năm liên tiếp, đồng thời cũng là dòng xe bán tải ăn khách nhất tại thị trường Đài Loan và Việt Nam. Thị phần của Ranger trong thị trường chuộng xe bán tải ở Thái Lan tiếp tục tăng đáng kể.

Tại Thái Lan, đã có 27.455 chiếc Ranger được bán ra, tăng trưởng 36% so với cùng kì năm ngoái. Tại Australia, doanh số của dòng xe Ranger đã tăng trưởng 2.2%, tương đương với 22.105 chiếc xe được giao tới tay khách hàng.

Với Việt Nam, Ranger vẫn dẫn đầu phân khúc xe bán tải tại Việt Nam năm thứ 5 liên tiếp khi thâu tóm gần 50% thị phần phân khúc bán tải.

Báo cáo doanh số của Ford tại Philippines cho thấy doanh số nửa năm đầu của Ranger tăng 19%, đạt con số kỷ lục 5.470 chiếc được bán ra, giúp Ford chiếm lĩnh 23% thị phần xe bán tải tại quốc gia này.

Tại New Zealand, Ranger đạt doanh số kỷ lục với 5.160 chiếc được bán ra và chiếm 26% thị phần trong phân khúc bán tải.

Vào tháng 6 vừa qua, Ford Ranger cũng đã ra mắt tại thị trường Trung Quốc với kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng về những chiếc xe bán tải mạnh mẽ, thời trang và hiện đại, hướng tới việc khám phá những phong cách sống mới mẻ và tận hưởng tiện nghi.

Theo kế hoạch, Ford sẽ tung ra phiên bản Ranger mới cho các thị trường trên khắp châu Á - Thái Bình Dương trong nửa cuối năm nay.

Cạnh đó, Ford gần đây đã bắt đầu đưa vào sản xuất chiếc Ranger Raptor đầu tiên tại cở sở sản xuất của Ford Thái Lan và sẽ xuất khẩu sang các thị trường trong khu vực. Dòng xe bán tải công suất lớn đang được mong đợi này sẽ được bán ra thị trường trong tháng 8 tới tại Thái Lan và cuối năm nay tại các thị trường khác.

Ford Việt Nam triệu hồi 119 chiếc Ford Ranger và Ford Everes​t
Theo Công ty Ford Việt Nam, 119 chiếc Ford Ranger và Ford Everest sản xuất tại Việt Nam nằm trong diện triệu hồi để kiểm tra, thay thế túi khí bên bên...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư