Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Báo Đầu tư nhận bằng khen của Bộ Kế hoạch và Đầu tư
Anh Quân - 28/11/2023 16:31
 
Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao bằng khen cho Báo Đầu tư vì có thành tích xuất sắc trong việc tổ chức thường niên Diễn đàn Mua bán - Sáp nhập doanh nghiệp Việt Nam (M&A Vietnam Forum).

Chiều 28/11, tại Diễn đàn M&A Việt Nam lần thứ 15 năm 2023 diễn ra tại TP.HCM, Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Trần Duy Đông trao bằng khen của Bộ Kế hoạch và Đầu tư cho Báo Đầu tư vì có thành tích xuất sắc trong việc tổ chức Diễn đàn M&A.

Đây là phần thưởng cao quý của Bộ Kế hoạch Đầu tư dành cho cho tập thể và cá nhân có đóng góp cho ngành Kế hoạch và Đầu tư.

Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Trần Duy Đông (thứ 2 từ trái qua) và bà Bùi Thị Thu Hương, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao bằng khen cho Ban Biên tập Báo Đầu tư - Ảnh: Lê Toàn

Tại Diễn đàn, Thứ trưởng Trần Duy Đông nhấn mạnh, trong suốt hành trình 15 năm, có thể khẳng định Diễn đàn M&A Việt Nam do Báo Đầu tư – cơ quan của Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức đã đạt được những kết quả rất đáng khích lệ.

Qua 15 năm tổ chức, diễn đàn đã thu hút hơn 7.000 lãnh đạo các tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp, tổ chức và các quỹ đầu tư trong và ngoài nước, cùng hơn 500 diễn giả trong nước và quốc tế và hàng trăm vị đại diện lãnh đạo Chính phủ, các bộ ngành, cơ quan quản lý nhà nước trung ương và địa phương tham dự.

Diễn đàn là một kênh cung cấp thông tin và kiến thức hữu ích về hoạt động M&A thông qua các cuộc thảo luận giữa đại diện cơ quan nhà nước, lãnh đạo các doanh nghiệp tiên phong, các nhà tư vấn, doanh nghiệp và các chuyên gia hàng đầu trên thế giới. Sự kiện thường niên này còn giúp kết nối, mở ra những ý tưởng mới, thúc đẩy sự thành công của hàng loạt thương vụ M&A ở các quy mô khác nhau.

M&A hiện đã trở thành một kênh huy động vốn hiệu quả, góp phần đa dạng hóa hoạt động thu hút vốn cho nền kinh tế Việt Nam, thúc đẩy tái cấu trúc nền kinh tế, đổi mới mô hình tăng trưởng, cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước... 

Thay mặt lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Thứ trưởng Trần Duy Đông chúc mừng và biểu dương Báo Đầu tư luôn nỗ lực tổ chức Diễn đàn thành công, góp phần tạo lập, hoàn thiện và thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của thị trường M&A tại Việt Nam với khoảng hơn 5.000 thương vụ, tổng giá trị ước đạt 66 tỷ USD đã được thực hiện trong 15 năm qua.

Thứ trưởng Trần Duy Đông, trân trọng cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của các bộ, ngành, các chuyên gia trong nước và quốc tế, các đơn vị hỗ trợ và các cơ quan báo chí truyền thông đã dành cho Diễn đàn M&A Việt Nam năm nay cũng như trong suốt 15 năm qua.

Tăng trưởng kinh tế ấn tượng mở ra cơ hội mới cho M&A tại Việt Nam
Thị trường M&A Việt Nam tiếp tục được các nhà đầu tư quốc tế đánh giá là hấp dẫn nhờ sự ổn định về chính trị, tốc độ tăng trưởng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư