Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 10 tháng 05 năm 2024,
Báo Hà Nội Mới nhận danh hiệu Anh hùng lao động
Phan Long - 16/04/2014 21:03
 
Ngày 16/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Báo Hà Nội Mới tổ chức Lễ đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động và kỷ niệm 25 năm ấn phẩm Hà Nội Mới Cuối tuần ra số đầu tiên.
TIN LIÊN QUAN
.
Ông Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương trao danh hiệu Anh hùng Lao động cho Báo Hà Nội mới

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Tô Quang Phán, Tổng biên tập báo Hà Nội Mới đã điểm lại những đặc điểm cơ bản của nền tảng truyền thống 57 năm vẻ vang làm nên những thành tích xuất sắc của Báo Hà Nội Mới trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Là cơ quan ngôn luận của Thành ủy Hà Nội, tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô, vinh dự được Bác Hồ 2 lần đặt tên, 57 năm qua, Báo Hà Nội Mới không ngừng đổi mới nội dung, hình thức nhằm nâng cao chất lượng tuyên truyền về chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Đây cũng là kênh thông tin chủ đạo, quan trọng truyền tải mọi sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thành ủy, HĐND, UBND TP Hà Nội đối với mọi mặt phát triển kinh tế-xã hội của Thủ đô, đặc biệt là công tác xây dựng Đảng.

Trong quá tình phát triển, báo luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trải qua các thời kỳ báo luôn bám sát sự chỉ đạo của cơ quan chức năng, đóng góp vào sự phát triển của Thủ đô.

Tập trung tuyên truyền sinh động sâu rộng cuộc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đấu tranh chống tham nhũng, quan liêu, lãng phí...; tích cực tham gia hoạt động từ thiện, tạo tình cảm tích cực với nhân dân Thủ đô và đồng bào cả nước.

Với những nỗ lực và đóng góp to lớn không ngừng của các thế hệ cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Hà Nội Mới trong suốt 57 năm xây dựng, trưởng thành, Báo Hà Nội Mới là tờ báo Đảng địa phương đầu tiên trong cả nước được vinh dự phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động.

Với danh hiệu Anh hùng lao động được trao, Bí thư Thành uỷ Hà Nội Phạm Quang Nghị yêu cầu Báo cần thường xuyên bám sát chủ trương và chính sách của Đảng và thành phố; luôn luôn học hỏi, tìm hiểu hơn nữa quy trình làm báo, nâng cao chất lượng ấn phẩm, đón bắt nhu cầu của độc giả, khắc phục thiếu sót, hết sức tránh đưa thông tin sai sự thật...

Trao Huy chương Hữu nghị cho bà Patricia Ellen Franklin
Bà Patricia Ellen Franklin (Trish), Trưởng đại diện của tổ chức Loreto tại Việt Nam đã vừa vinh dự đón nhận Huy chương Hữu nghị do Chủ tịch...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư