Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Bảo hiểm MetLife chính thức "tham chiến"
Chí Tín - 03/11/2014 21:21
 
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) vừa chính thức công bố khai trương và cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại thị trường Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ông Trần Hoài An làm Tổng Giám đốc BIC
Công ty bảo hiểm của "Bầu Thụy" muốn chiếm 5% thị phần
Việt Nam rất hấp dẫn với MetLife
Chiêu mới của các công ty bảo hiểm
ACE tổ chức “ngày vì cộng đồng” tại Việt Nam
   
  BIDV MetLife có vốn điều lệ ban đầu là 1.000 tỷ đồng  

BIDV MetLife là công ty liên doanh giữa Tập đoàn MetLife (Mỹ), Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và 1 đơn vị thành viên của BIDV là Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm BIDV (BIC).

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife có vốn điều lệ ban đầu là 1.000 tỷ đồng (tương đương 48 triệu USD). Trong đó, MetLife góp 60% tổng vốn, BIDV và BIC góp 40% còn lại.

Ông Christopher Townsend - Chủ tịch MetLife Khu vực Châu Á, cho biết, thị trường Việt Nam là một trọng điểm trong chiến lược của MetLife và MetLife sẽ cung cấp sản phẩm thông 90 văn phòng giao dịch của BIDV tại Hà Nội và mở rộng ra các chi nhánh khác trên toàn quốc trong tương lai. 

MetLife là một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực bảo hiểm, lương hưu và chương trình phúc lợi nhân viên. MetLife giữ vị trí dẫn đầu tại các thị trường Mỹ, Nhật Bản, Châu Mỹ Latinh, Châu Á, Châu Âu và Trung Đông.

MetLife có gần 150 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ. Hiện công ty này có hơn 100 triệu khách hàng trên toàn cầu, có tổng tài sản 836,8 tỷ USD.

Công ty này nằm trong danh sách Fortune 500 toàn cầu, và đã có mặt tại châu Á hơn 60 năm.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư