-
PVFCCo - Phú Mỹ và TGS hợp tác phát triển chuỗi giá trị xanh
-
Chính thức ra mắt Economy City - Thành phố kinh tế thịnh vượng phía đông Hà Nội
-
“Khúc ca khải hoàn” mừng 50 năm thống nhất nước nhà
-
Vượng khí sinh tài, đón lộc cùng gia chủ tại The Vista Residence
-
3 lực đẩy từ phát triển công nghiệp đưa bất động sản Phổ Yên cất cánh -
Vietfood & Beverage - Propack 2025: Định hình tương lai ngành F&B - Kết nối toàn cầu
Giải thưởng do tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy tổ chức, nhằm tôn vinh 100 sản phẩm, dịch vụ sáng tạo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt cũng như được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao.
![]() |
Đại diện Manulife Việt Nam nhận bằng khen và huy chương tại giải thưởng |
Manulife Việt Nam cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm bổ trợ thế hệ mới ‘Bệnh lý nghiêm trọng mở rộng’, với mục tiêu đồng hành, hỗ trợ khách hàng trước những rủi ro về sức khỏe.
Tiên phong trên thị trường với những quyền lợi vượt trội nhằm đáp ứng những nhu cầu không ngừng thay đổi từ khách hàng, sản phẩm Bệnh lý nghiêm trọng mở rộng’ được Manulife được mở rộng độ tuổi tham gia lên đến 69 tuổi và mở rộng độ tuổi bảo vệ toàn diện đến 85 tuổi. Đặc biệt, với quyền lợi bảo hiểm Y Tế Đặc Biệt, khách hàng sẽ được chi trả quyền lợi dựa vào một số tiêu chí về điều trị hoặc phẫu thuật mà không cần thỏa định nghĩa bệnh.
Theo thống kê của Bộ Y tế, tại Việt Nam, tỷ lệ chi trả tiền túi từ người sử dụng dịch vụ y tế còn cao, ở mức 43%, gấp đôi mức khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới, gấp 2 – 2,5 lần so với các nước phát triển. Việc chi tiền túi cao thậm chí khiến nhiều gia đình bị nghèo hóa, hoặc tái nghèo sau điều trị.
Vì vậy, bên cạnh việc bổ sung những đặc tính mới lần đầu có mặt trên thị trường, sản phẩm bổ trợ Bệnh lý nghiêm trọng mở rộng còn hỗ trợ chi trả đến 325% STBH cho 134 bệnh lý nghiêm trọng ở các giai đoạn sớm, giai đoạn giữa, giai đoạn cuối, và các bệnh lý nghiêm trọng theo giới tính.
Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại manulife.com.vn.
-
Vietfood & Beverage - Propack 2025: Định hình tương lai ngành F&B - Kết nối toàn cầu -
Hệ sinh thái tiện ích đa tầng - chìa khóa nâng tầm bất động sản thương mại -
Thêm nhiều lựa chọn xe bus và mini bus cho các công ty lữ hành mùa cao điểm du lịch -
Chung cư phía Tây TP.HCM tăng sức hút giữa lúc khan hiếm nguồn cung -
SKYLED Hà Nội - Quảng cáo đồng bộ tạo nhận diện thương hiệu doanh nghiệp mạnh mẽ -
Giải mã thị trường hạng sang Hà Nội: Kepler Tower HH-02 khẳng định "giá trị thật" thu hút dòng tiền thông minh -
Cùng VPBank khám phá “vẻ đẹp tiền ẩn” khi hiểu mình và tư duy chủ động với tiền
-
Chính thức ra mắt Economy City - Thành phố kinh tế thịnh vượng phía đông Hà Nội
-
“Khúc ca khải hoàn” mừng 50 năm thống nhất nước nhà
-
Vượng khí sinh tài, đón lộc cùng gia chủ tại The Vista Residence
-
3 lực đẩy từ phát triển công nghiệp đưa bất động sản Phổ Yên cất cánh
-
Vietfood & Beverage - Propack 2025: Định hình tương lai ngành F&B - Kết nối toàn cầu
-
Hệ sinh thái tiện ích đa tầng - chìa khóa nâng tầm bất động sản thương mại