Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Báo Thái Bình: 55 năm truyền thống vẻ vang
Mạnh Tùng - 31/12/2016 17:04
 
Sáng nay, Báo Thái Bình gặp mặt truyền thống kỷ niệm 55 năm Báo ra số đầu (01/01/1962 – 01/01/2017) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 2.
TIN LIÊN QUAN

55 năm qua,  Báo Thái Bình luôn giữ vững tôn chỉ, mục đích, không ngừng đổi mới nội dung và hình thức, trở thành công cụ sắc bén, tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh, đóng góp xứng đáng trong công tác xây dựng Đảng, vận động, tập hợp quần chúng và tổ chức các phong trào cách mạng của nhân dân trong tỉnh. Báo Thái Bình đã vượt qua khó khăn, thử thách, tích cực đấu tranh, phê phán các quan điểm, tư tưởng lệch lạc, luận điệu sai trái, thù địch góp phần giáo dục truyền thống và lý tưởng cách mạng cho các tầng lớp nhân dân, bảo vệ Đảng,tưởng Hồ Chí Minh và đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh  Đặng Trọng Thăng đã  trao Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 2 cho Báo Thái Bình.
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Đặng Trọng Thăng đã trao Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 2 cho Báo Thái Bình.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh  Đặng Trọng Thăng đã  trao Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 2 cho Báo Thái Bình vì  đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2011 đến năm 2015.

Phát biểu chúc mừng, đồng chí Đặng Trọng Thăng ghi nhận những đóng góp quan trọng của Báo trong suốt 55 năm, đồng thời  đề nghị Báo Thái Bình tiếp tục quán triệt sâu sắc các quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng về công tác báo chí, đoàn kết, đổi mới tư duy, đổi mới phong cách theo hướng chủ động, nhanh nhạy, sinh động, đa dạng, tăng cường tính chiến đấu, tích cực phát hiện cái mới, nhân tố điển hình để cổ vũ động viên kịp thời. Cán bộ, phóng viên phải thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện để có bản lĩnh chính trị vững vàng, nâng cao đạo đức nghề nghiệp, tinh thông nghiệp vụ, tinh thần trách nhiệm cao, phản ánh trung thực các mặt của đời sống cũng như tiếng nói của nhân dân.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư